________________
Tiếng chuông cửa vang vội.
Taehyung có hơi bất ngờ vì JungKook về mà không báo trước cho anh, lại còn có thêm Hoseok nữa chứ.
- Em về khi nào thế?
- Lúc trưa - JungKook đi vào nhà theo Taehyung - Anh đã kết hôn rồi phải không?
Taehyung lại thêm một lần nữa bất ngờ. Chuyện kết hôn, anh chỉ nói cho một mình Hoseok nghe thôi, tại sao JungKook lại biết? Khoanh vùng là Hoseok, Taehyung đưa mắt nhìn về phía tên nghi vấn.
- Cậu nghĩ là tớ đã nói à? - Hoseok hỏi ngược lại Taehyung giọng mang theo nghi vấn.
- Nếu không phải thì tại sao JungKook lại hỏi tớ như thế?
- Cậu đang thừa nhận mình đã kết hôn rồi đấy! - Hoseok không thèm đôi co với Taehyung nữa, quay mặt sang hướng khác tránh nhìn vào Taehyung.
- Không phải Hoseok đã nói gì cả. Nhìn trên tay anh thì cũng biết thôi.
JungKook... cậu nhóc thật thông minh.
- Nhưng chỉ có một chiếc nhẫn đeo ngay ngón áp út thôi mà đã xác định là kết hôn? Vội vàng quá đó em trai!
- Khi hẹn hò ai không bao giờ tặng nhẫn cho ai cả và cũng không có sở thích đeo nhẫn vì anh cho nó là sự ràng buộc bản thân. Vậy chỉ có thể là kết hôn anh mới đeo nhẫn thôi.
Taehyung hết đường chối cãi. Những lời của JungKook đều rất đúng. Năm cấp 2 và cấp 3 và cả lên Đại học, anh hẹn hò cùng ai cũng không có đeo nhẫn cặp, kể cả Dawon cũng không phải là ngoại lệ.
- Người đó là ai?
JungKook giả vờ hỏi để xem biểu tình của Taehyung thế nào. Trong đôi mắt của Taehyung, có cái gì đó mơ hồ và trống rỗng.
- Jimin à!
Taehyung gọi với lên lầu, nơi có phòng của Jimin. Hoseok xoa xoa đôi vai JungKook đang run lên, có vẻ như cậu sắp khóc.
- Xuống đây, gặp em rể của em nè.
- Ừm... đây là vợ anh - Taehyung nhìn sang khoảng không cạnh bên mình, cười mỉm rồi quay sang JungKook một lần nữa - Em trai anh JungKook!
Có một khoảng im lặng bao trùm. Cổ họng JungKook nghẹn ứ, lời muốn nói ra lại nhanh chóng nuốt vào. Cậu chỉ còn biết nhìn chằm chằm vào khoảng không bên cạnh Taehyung mà anh cho đó là Jimin. Còn Taehyung, anh bắt đầu khó chịu khi JungKook cứ nhìn chằm chằm vào Jimin của anh.
- Gì vậy? Sao cứ nhìn Jimin của anh hoài vậy? - Taehyung quay sang bên cạnh rồi như kéo ai đó ôm vào lòng - Jimin vợ anh đáng yêu quá phải không?
JungKook vẫn im lặng. Hoseok cạnh bên lại cố gắng xoa xoa đôi vai đang run lên từng hồi, cố ra sức trấn an tinh thần JungKook.
- Thằng nhóc này tuy còn chưa có bản lĩnh lãnh đạo cho lắm nhưng bù lại nó rất thông minh. Nhờ JungKook mà anh mới được nghĩ ngơi ở đây bên em.
- Em không cần nấu gì đâu, có lẽ Hoseok đã đưa JungKook đi ăn bên ngoài rồi mới về đây.
- Em đi ngủ đi, cũng khuya rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFicBTS] [VMin] Cưới em nhé!
FanfictionĐây là một câu chuyện tớ viết cũng khá lâu =)) Nội dung nó cũng hơi cầu kì và hường lắm =)) Lần này sẽ thử với VMin vì tớ bắt đầu tung sịp hai trẻ =)) _______________ Author: _Tặc Tặc_ Group: BTS_VK_BTS