_Chap2_

6.8K 512 38
                                    

________________

Taehyung đỗ xe dưới tầng hầm của sân bay. Chiếc Reventon Roadster trắng nổi bật như bản thân chủ sở hữu nó. Nhìn lại đồng hồ đã gần 12 giờ đêm.

- Anh đến ngay bãi đỗ xe dưới tầng hầm. Khu 2F.

- Ừm... em sẽ xuống ngay.

Cuộc điện thoại lúc nãy là từ Dawon và bây giờ cũng thế. Chỉ có Dawon mới có thể làm anh hối hả thế thôi... vì cô rất dễ mất đi và cũng vì cô đã có gia đình nhỏ của mình.

Jung Dawon - cô gái với nét đẹp hòa quyện giữa sự thanh lịch của một cô gái Châu Âu và nét nhẹ nhàng nhưng nóng bỏng của Châu Á - đã từng là người yêu cũ của Taehyung. Nhưng cả hai chia tay nhau ở tuổi 24 khi cả hai vừa tốt nghiệp Đại học. Và bây giờ, khi đã 27 tuổi, họ quay lại với nhau và Taehyung chấp nhận cái danh là nhân tình...

Nhận ra bóng dáng của Dawon qua lớp kính xe tối màu. Taehyung liền xuống xe và mở cửa sau đón lấy hành lí của cô cho vào rồi quay sang ôm cô thật chặt. Niềm nhớ nhung bao ngày đều trút vào cái ôm chặt hạnh phúc đó.

- Em sẽ về nhà mình?

- Không... YoonGi ngày mai mới về...

Taehyung khởi động xe và phóng nhanh đi, khóe miệng cong lên tạo thành nụ cười nửa miệng.

- Về nhà anh?

Cô khẽ gật đầu thay câu trả lời. Rồi cô chợp mắt một lúc thay cho giấc ngủ chập chờn trên máy bay.

Liệu đêm nay sẽ là một đêm nóng bỏng như lần tình cờ gặp nhau ở Ý?

--------------------

Jimin vẫn ngon giấc trong bồn tắm. Thằng bé đã ngoan ngoãn ở yên trong nhà và không quậy phá gì cả.

---------------------

Kéo hành lí Dawon vào, Taehyung tiến thẳng lên phòng. Dawon thì theo sau anh. Để hành lí vào phòng, Taehyung nhìn một vòng quanh, cười nhạt.

- Dawon à...

- Hửm? - Cô quay lại khi đang uống một chút nước ở bếp.

Anh kéo cô vào lòng mình, khóa đôi môi cô một cách nhẹ nhàng và đem ly nước cô cầm trên tay để lên bàn. Rồi nụ hôn càng lúc càng sâu và mạnh bạo hơn. Sự ướt át và nóng bỏng của nụ hôn đột ngột hiện rõ qua hành động của Taehyung. Bế Dawon trên tay, từng nấc thang dẫn lên phòng là từng nấc thang tiến đến thiên đường.

Lí trí bị nhấn chìm bởi thứ gọi là tình yêu. Thứ khiến người ta trở nên ngu muội. Trong không gian nồng nặc mùi hoa xuân này, tình yêu càng lấy đi lí trí của con người hơn. Taehyung cởi bỏ lớp quần áo vướng víu của mình và cả Dawon. Thân hình cô hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Không ai nói với nhau câu nào vì hành động đã nói lên tất cả rồi...

---------------------

Thằng bé Jimin giật mình thức giấc lúc trời vừa hửng sáng. Jimin đã vui mừng vì đôi giầy đen cao cổ Taehyung mang lúc đi đã trở về chỗ cũ. Nhưng mà cạnh bên còn có một đôi giày cao gót của phụ nữ. Cậu hoài nghi điều gì đó trong lòng. Nhưng lại không dám vào phòng Taehyung vì sợ phá giấc ngủ của anh.

[FanFicBTS] [VMin] Cưới em nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ