____________________
Jimin ngồi một mình bên chậu Bạch mai, dưới góc cây nhỏ sần sùi, hai cái hoa be bé đã rụng xuống...
Chỉ còn 7 cái hoa thôi. Điều đó chứng tỏ khoảng thời gian Jimin được ở bên anh sẽ ít lại thêm một tí.
Song song đó, cậu cũng đã đạt được chiều cao của một học sinh cấp 2.
-----------------
Đã một tuần trôi qua sau cái hôm mà cô gái tên Dawon đến nhà và ngủ qua đêm với Taehyung. Cho tới bây giờ, hình ảnh của cô gái xinh đẹp có đôi đồng tử xanh biếc như một viên ngọc ấy vẫn hiện lên lẩn quẩn trong đầu cậu.
Jimin cảm thấy ngưỡng mộ Dawon vì chỉ có cô mới làm cho Taehyung vui lên thôi. Cả tuần qua anh đã rất buồn và vùi mình vào công việc của công ty khi mà cô đã trở về bên YoonGi chồng cô. Nhưng chỉ hôm qua thôi, khi Dawon gọi cho anh thì anh mới trông khá hơn và vội ra khỏi nhà.
Cả tuần qua Jimin cậu đã rất cố gắng ngoan ngoãn, không quậy phá và học cách nấu ăn thật ngon cho Taehyung, cố làm cho anh ấy vui nhưng mọi thứ đều vô ích. Vậy mà chỉ cần một cuộc gọi của Dawon thôi là anh đã vui lên hẳn...
-----------------
Cậu đã thay chiếc ghế cao đặt ở bếp bằng một chiếc ghế thấp hơn. Jimin đã cao lên nhưng vẫn không thể nấu ăn mà không có sự trợ giúp của một chiếc ghế. Chiều cao tăng lên, đồng nghĩa mọi sinh hoạt cũng trở nên dễ dàng hơn.
Taehyung trở về lúc trời vừa sụp tối. Còn mua cho cậu vài bộ quần áo mới. Nhưng Jimin không mặc vừa vì cậu đã phát triển hơn nữa rồi. Sở dĩ như thế là do mấy cái hoa trên cây đã rụng thêm nữa...
- Nấu ngon hơn rồi đó!
- Vậy đủ để anh cưới làm vợ chưa? - Jimin hào hứng hỏi Taehyung.
- Trẻ con!
Jimin cậu thừa biết câu trả lời của anh sẽ là như thế nhưng khi câu hỏi vụt ra, vài giây trong tâm trí cậu vẫn hi vọng câu trả lời là "đồng ý".
Ba hôm trước, cậu có xem được buổi diễn ra mắt BST áo cưới cho mùa Xuân - Hè qua tivi. Cậu thích lắm! Và Jimin muốn được một lần được khoác lên mình bộ áo trắng tinh khôi xinh đẹp ấy và rãi bước cùng Taehyung vào lễ đường trong sự chúc phúc của mọi người.
Jimin đã nói yêu Taehyung... là tình yêu sâu tận trong đáy lòng... nhưng lúc ấy anh chỉ nhìn cậu bằng vẻ mặt không quan tâm. Còn nói "Tôi chỉ thích con gái không có thể loại tình cảm biến thái đâu nhóc!" Tình cảm biến thái? Là gì ý nhỉ? Không phải loại tình cảm nào cũng giống nhau sao?
----------------
Tiếng nhạc nơi hộp đêm dưới tầng hầm của một tòa cao ốc cứ vang vào tai chát chúa. Hoseok và Taehyung ngồi ở quầy pha chế. Đây là nơi cả hai hay lui tới khi về Hàn Quốc để rũ bỏ những áp lực bằng một vài ly rượu đắng ngắt cay nồng.
- YoonGi ngày mai sẽ cùng tớ sang Mỹ để lo một dự án hợp tác cùng tập đoàn ba cậu... còn Dawon sẽ sang Ý để tiếp tục bộ ảnh đang làm dở...
Taehyung uống một ngụm rượu có màu đỏ sẫm. Đưa mắt nhìn lơ đễnh những con người đang nhốn nháo dưới sàn nhảy đằng kia. Cười nhạt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFicBTS] [VMin] Cưới em nhé!
FanfictionĐây là một câu chuyện tớ viết cũng khá lâu =)) Nội dung nó cũng hơi cầu kì và hường lắm =)) Lần này sẽ thử với VMin vì tớ bắt đầu tung sịp hai trẻ =)) _______________ Author: _Tặc Tặc_ Group: BTS_VK_BTS