_______________
Tuần trước Hoseok đã đến sau cái ngày mà anh và cậu đi thăm mộ về. Nhưng giờ lại đến nữa, bình thường thì cậu ta rất ghét đến ngôi nhà tẻ nhạt này. Vậy mà chỉ có cách một tuần thôi mà Hoseok cậu ta lại tìm đến. Chắc là có điều bất thường gì ở đây.
*Đinh đong*
Tiếng chuông cửa chợt vang, chưa kịp mở cửa thì Hoseok đã vào tới nhà chính rồi. Chuông cửa chỉ là thứ thông báo cho Taehyung biết Hoseok vừa tới thôi chứ còn chuyện anh có đồng ý cho vào không thì mặc. Hoseok có chìa khóa cửa mà.
- Tự tiện quá đấy! - Taehyung từ cầu thang tầng hai bước xuống.
- Jimin có nhà không?
- Muốn gặp đến vậy à? Hiếu kì về chuyện lạ sao? - Nhoẻn miệng cười.
- Ừ! - Ngồi xuống ghế sopha - Cho ly ép trái cây coi.
- Thằng trẻ con! - Taehyung vội đi lấy nước tiếp vị khách trẻ con này.
"Chậu Bạch mai vẫn còn ở đó. Đúng là có Bạch mai thật nhưng... Jimin là ai? Taehyung đã chỉ cho mình phòng của thằng nhóc Jimin nhưng đấy chỉ là một phòng trống không có nội thất gì cả. Mình đã tìm khắp căn nhà này, vẫn không thấy có dấu hiệu nào cho sự hiện diện của người thứ hai trong ngôi nhà này. Và đặc biệt hơn... lần trước đến, Taehyung bảo Jimin không có nhà. Cứ cho là Jimin có thật... nhưng mà không có gì chứng minh cho điều đó... Park Jimin... là có thật không?"
Dòng suy nghĩ ồ ạt kéo đến. Hoseok ra dáng suy ngẫm. Cậu đang thắc mắc về thằng nhóc tên Park Jimin mà Taehyung đã nói với cậu. Nhưng mà Hoseok chưa thấy Jimin lần nào cả...
Đôi đồng tử Hoseok chợt dao động.
- Nhóc sao vậy Jimin?
- Hôm nay nhà có khách mà. Tôi muốn tiếp cậu ta bằng một đĩa ăn mới.
Jimin cầm cánh tay rơm rớm máu ngồi trên sàn nhà. Cậu té nhào xuống do mất thăng bằng trên chiếc ghế thấp, những mảnh vỡ của chiếc đĩa sứ trắng vỡ vụn găm vào da thịt cậu, làm cánh tay tuôn máu. Còn Taehyung thì đang lấy ra những mảnh sứ trắng trên cánh tay của Jimin ra.
Nhưng những gì mà Taehyung đang chứng kiến chỉ là những mảnh vỡ của chiếc đĩa sứ trắng găm vào cánh tay trái của Taehyung. Máu ướt đẫm cả một vùng. Taehyung anh đang hành động và nói chuyện một mình như có người thứ hai cạnh bên anh ấy vậy.
- Nhóc phải cẩn thận chứ!
- Cứ để Hoseok dùng đĩa cũ là được rồi mà.
- Đau nhiều lắm phải không?
- Giờ thì nghỉ ngơi đi...
Những câu nói thoát ra từ miệng Taehyung. Những câu nói đều đều tuôn ra như anh đang trò chuyện cùng người khác vậy. Có người nói, có người trả lời.
Nhưng trong ngôi nhà này, không có người thứ ba ngoài anh và Hoseok ra.
- Taehyung này...
Khóe miệng đang rung từng đợt chợt hé mở gọi tên Taehyung. Vài giọt nước mắt rơi xuống trên gương mặt của người tên là Hoseok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFicBTS] [VMin] Cưới em nhé!
FanfictionĐây là một câu chuyện tớ viết cũng khá lâu =)) Nội dung nó cũng hơi cầu kì và hường lắm =)) Lần này sẽ thử với VMin vì tớ bắt đầu tung sịp hai trẻ =)) _______________ Author: _Tặc Tặc_ Group: BTS_VK_BTS