007: Itoshi Rin

1.5K 108 2
                                    

Itoshi Rin, you and September 9th

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Itoshi Rin, you and September 9th.

01.Quà.

Em đã từng tặng quà cho Rin rất nhiều lần. Vào những dịp đặc biệt như kỷ niệm bao nhiêu ngày yêu nhau, ngày lễ tình nhân, giáng sinh, sinh nhật thì tất nhiên phải tặng quà cho nhau rồi. Còn những ngày bình thường, em vẫn sẽ tặng quà cho cậu chẳng vì lý do nào cả. Và lần nào cũng như lần nào, phản ứng của cậu vẫn luôn làm em bất ngờ lẫn hoang mang một phen.

Khi đưa hộp quà xinh xinh do chính tay em gói ra trước mặt Rin, cậu sẽ nghệt mặt ra một lúc, đôi mắt xanh ngọc chớp nháy liên tục. Đầu cậu sẽ hơi nghiêng nhẹ về một bên sau khi đỡ lấy hộp quà từ tay em, mắt cứ liếc nhìn em rồi lại liếc xuống hộp quà, dường như đang cố gắng đọc được cảm xúc trên mặt em vậy.

"Hôm nay là ngày gì đặc biệt sao mà lại tặng tao quà?"

Rin dè dặt hỏi em, cậu vẫn chưa dám mở hộp quà của em. Có vẻ cậu đang lo sợ rằng cậu đã lỡ quên mất dịp gì đó hay không, cũng như cậu sợ em sẽ giận dỗi vì đã không chuẩn bị quà để tặng cho em.

"Em chỉ muốn tặng anh thôi chứ không phải ngày lễ gì đặc biệt đâu."

Nghe vậy, Rin nhẹ nhõm thở ra, như thể cậu vừa trút hết mọi nỗi kinh hoàng lẫn gánh nặng ra khỏi vai cậu. Cậu vừa mở quà, vừa trách mắng em. Nào thì mua làm gì, mua nhiều quá tốn tiền, hay là lần sau muốn tặng quà thì cứ nói thẳng ra chứ đừng có úp úp mở mở như thế này. Cậu cứ mắng mỏ em như một người mẹ quở trách đứa con của mình khi nó vừa phạm phải lỗi lầm vô cùng kinh khủng vậy.

Nhưng miệng nói cay nghiệt thế thôi, chứ em mà nói không thèm tặng quà hay đòi lại quà từ tay cậu, là Rin tỏ thái độ ra mặt đó. Thậm chí, cậu còn huých nhẹ khủy tay vào người bạn, mặt tỏ vẻ giận dỗi như thiếu nữ đôi mươi. Trong lòng, Rin thích lắm đấy, khoái lắm đấy, thiếu mỗi điều ở trong phòng một mình rồi reo lên phấn khích. Cơ mà tiếc rằng, cái tôi cao ngất ngưởng của cậu lại không cho phép cậu bộc lộ ra những điều đấy thôi.

02.Bất ngờ.

Rin không thích bất ngờ, không hề thích một chút nào cả. Còn em lại rất thích bất ngờ, càng bất ngờ em càng thích. Chính sự khác biệt kỳ lạ này khiến tình yêu giữa em và Rin thú vị hơn rất nhiều, theo cả hướng tích cực lẫn tiêu cực.

Lúc mới yêu nhau, em đã chuẩn bị một buổi sinh nhật bất ngờ cho Rin. Từ việc chọn quà tặng, đồ trang trí lẫn pháo bông nho nhỏ, em đều lén cậu đi mua cùng mấy đứa bạn. Hay như làm bánh tặng cậu, em đã phải học một khóa học nhỏ về làm bánh sinh nhật. Đến cả việc trang trí phòng, em còn phải canh cậu ngủ say lúc rồi mới lén lút đi làm lúc đêm khuya khoắt.

[Blue lock x reader]: YuanfenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ