Itoshi Sae, you and "Get to know me when I'm in love"
01.Gu
Sae không có gu nhất định. À không phải, nói thế lại kỳ quá! Nói đúng hơn, trước khi gặp được định mệnh của cuộc đời mình trong một buổi ký tặng, anh không hề bận tâm tới việc một ngày nào đó mình sẽ có người yêu. Suốt ngày cắm mặt vào quả bóng đá, lịch trình thi đấu lẫn họp báo dày đặc, làm gì có thời gian để anh suy nghĩ đến việc kiếm tìm nửa kia cho mình. Vì vậy, vào quãng thời gian cô đơn lẻ bóng giữa thành phố toàn những đôi chim cu ríu rít bên nhau, Sae không hề có cho mình một gu bạn gái.
Nhưng đó là câu chuyện của quá khứ xưa lắc xưa lơ rồi. Giờ đây, Sae đã tìm được cho mình một cô người yêu. Người mà nguyện dang rộng vòng tay che chắn cho anh giữa tâm bão của dư luận, người luôn vực dậy tinh thần cho anh mỗi khi anh nghĩ rằng sân cỏ này không cần có anh nữa, người mà chạy thục mạng kiếm bông băng khi thấy anh bị thương mặc cho vết thương có nhỏ đến đâu, là người luôn ngồi ở vị trí quen thuộc trên khác đài để cổ vũ cho anh suốt trận đấu. Và cũng là người duy nhất mà Sae đã từng thề với cả đất trời này, anh sẽ trân quý, yêu thương, bảo vệ đến trọn đời, hoặc có lẽ cho tới khi cả hai trở thành hai người xa lạ vào kiếp sau.
Tự nhiên đi xa quá rồi nhỉ? Giờ quay lại chủ đề chính, Sae đã được nếm mùi vị tình yêu nên chắc phải có một gu bạn gái cho mình rồi. Cũng đơn giản thôi, giống bạn gái của anh là được. Một cô gái luôn dịu dàng, ân cần, lúc nào cũng quan tâm và khích lệ anh. Đôi lúc có hơi trẻ con một xíu thì không sao cả, anh cũng muốn chiều chuộng bạn gái của mình như cưng nựng em bé. Tuy không phải là nữ công gia chánh, nhưng cố gắng học hỏi và nấu những món anh thích. Không phải là một người hoàn hảo trong mắt mọi người, song vẫn là một thiếu nữ quá đỗi tuyệt vời trong mắt Sae.
Đó, nghe khá đơn giản ha? Chỉ cần là em ấy, Sae sẽ thích. Cơ mà, em ấy là duy nhất, người mà giống em ấy nhất cũng chỉ có mỗi bản thân em ấy thôi. Itoshi Sae rất biết cách để khẳng định vị thế của người yêu trong tim mình đấy!
02.Rung động.
Mọi người xung quanh Sae từng nói rằng với anh rằng anh khô khan quá, lúc nào cũng tỏ ra thái độ thờ ơ với tất cả mọi thứ. Dù có chứng kiến một bàn thắng xé toạc khung thành đối phương, nghe thấy một âm thanh rộn ràng khiến mọi người muốn lắc lư, hay đơn giản là nếm thử một hương vị đủ để người ta tấm tắc khen ở lần nếm thử đầu tiên, anh đều bày ra vẻ mặt thản nhiên như thể những thứ đó quá tầm thường với anh. Có khi, họ đồn rằng nếu trời đất rung chuyển, Sae vẫn sẽ bất biến giữa dòng người đang chạy toán loạn trong sự sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue lock x reader]: Yuanfen
Fanfic"Yuanfen" (Chinese) Niềm tin về định mệnh đã góp phần đưa hai trái tim cùng nhịp đập của hai kẻ khờ khạo trong tình yêu đến với nhau.