004: Isagi Yoichi

1K 76 3
                                    

Isagi Yoichi, you and five sides of your lover

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Isagi Yoichi, you and five sides of your lover.

01.Dịu dàng.

Nhiều khi, em đã tự nhủ với chính bản thân mình, rằng em vẫn chưa sẵn sàng mở cửa trái tim, đón một người sẽ sát cánh với mình cả quãng đường còn lại, để cho một người lạ mặt chiều chuộng em như một cô công chúa bé bỏng. Dựng lên những hàng rào chắn sắc nhọn, em giấu đi phần người yếu đuối trước thế giới ngoài kia, đành đẩy toàn bộ trách nghiệm cho phần con hứng chịu nỗi đau khổ. Chỉ cần như thế này thôi, em vẫn sẽ sống ổn, mà không cần ai giúp cả.

Vậy mà, ông Trời lại thương em nhiều đến lạ khi gửi gắm một cậu con trai có hai chiếc lá mầm rung rinh trên mái tóc đen tuyền đến với thế giới của em. Thật kiên nhẫn và đầy dịu dàng, cậu cẩn thận từng bước một gỡ bỏ những lớp rào chắn đã làm cậu bị thương kia, tiến vào trái tim của em một cách yên bình nhất. Xua tan đi nỗi cô đơn che kín tầm mắt, cậu an ủi em bằng sự vỗ về nhẹ nhàng, làm em chỉ muốn chìm vào trong những cái ôm ấm áp của cậu. Sớm thôi, cái tên Isagi Yoichi đã chiếm trọn tâm trí em lúc nào chẳng hay.

"Yoi à, cậu cứ làm thế là tớ khóc đó"

Em dụi mặt vào hõm cổ Isagi, giọng nửa đùa nửa thật vang đều đều bên tai cậu, nhưng thực ra em đang cố gắng ngăn dòng nước mắt nóng hổi chực chờ trào khỏi khóe mắt. Isagi vẫn ôm em trong lòng, nghĩ ngợi một lúc lâu, rồi hôn một cái thật kêu lên đôi má em, giọng điệu khẽ khàng làm trái tim em mềm nhũn.

"Thế thì cứ khóc đi, tớ sẽ dỗ cậu!"

02.Chiều chuộng.

Có lẽ trên đời này, ngoài gia đình thân yêu của em ra, thì chỉ có mỗi Isagi sẵn sàng nâng em như nâng trứng, hứng em như hứng hoa thôi. Từ ngày bắt đầu mối quan hệ yêu đương, từ những việc nhỏ nhặt nhất như mở chai nước hay buộc dây giày đều rơi vào tay của cậu hết, em chỉ cần ngồi yên mà ung dung hưởng thụ. Dù đôi lúc em cũng tranh làm với cậu đấy, nhưng có giành nổi đâu, cậu toàn nhanh tay hơn hẳn. Thì tại ai bảo Isagi đây yêu cái cảm giác được cưng chiều người yêu quá đi, làm cô bạn nhỏ nhà cậu bắt đầu thấy mình vô dụng hẳn đi đây này.

Isagi cũng chẳng ngại ngần nuông chiều theo những điều ngớ ngẩn mà em đặt ra. Em cứ nghịch ngợm theo cách mình thích, rủ cậu làm cùng lại càng tuyệt vời hơn, bởi lẽ cậu luôn sẵn lòng được làm mọi thứ cùng với em. Nếu em sợ những ánh mắt phán xét đang hướng thẳng đến mình, thì giờ đây tâm trí em chỉ quan tâm đến ánh mắt rạng rỡ của cậu đang hướng thẳng về em. Nếu như những lời dèm pha kia khiến em e ngại, thì cậu sẽ rải rắc những câu từ ngọt ngào tựa mật ong vào trong thính giác em, xóa mờ đi những vết nứt định kiến khiến em chùn bước. Nếu như có người ghét điều em làm mà động tay động chân với em, em chẳng cần phải sợ đâu, vì cậu luôn đặt an toàn của em lên hàng đầu.

[Blue lock x reader]: YuanfenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ