010: Ness Alexis

896 70 0
                                    

Ness Alexis, you and "Obey"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ness Alexis, you and "Obey"

(Warning: Mafia!Au; little R16; có đề cập đến súng, máu, và những từ ngữ không phù hợp với chuẩn mực xã hội)

01.Tiểu thư.

Lạch cạch tiếng tháo chốt an toàn, tiếng súng nổ đua nhau nổ vang trong căn phòng tĩnh mịch. Chất lỏng đỏ đặc quánh bắn tung tóe lên bức tường trắng tinh, chảy dọc theo đường vân của sàn đá lạnh lẽo. Những tiếng la hét thảm thương đến đau lòng, tiếng gào thét xé toạc tâm can của bất cứ con người nào nghe được. Nhưng qua tai nàng, người coi khẩu súng lục trên tay là một người bạn tri kỷ, thì cũng hóa thành chất kích thích hạng nặng đang cuộn trào trong từng tế bào. Thay băng đạn mới, người người ngã xuống như ngả rạ, nằm ngổn ngang trên nền đất bẩn thỉu. Hương máu tanh ngòm hòa quyện mùi thuốc súng nồng nặc, một chất mùi ngai ngái, kinh tởm đến muốn nôn thốc nôn tháo ra đây.

Vuốt gọn mái tóc vốn đang mượt mà nay lại bết dính mồ hôi và máu của mình, nàng tặc lưỡi khó chịu. Nếu chẳng phải mấy con chuột nhắt thích làm loạn này, nàng đã chẳng phải đích thân xử từng đứa một, để rồi người ngợm bám đầy mùi hôi tanh thế này. Mũi giày cao gót khẽ chạm vào một gương mặt lem nhem máu, nàng không chần chừ mà dẫm thật mạnh, trút bao nhiêu sự tức giận đang cồn cào trong lòng cho kẻ xấu số nằm thoi thóp dưới họng súng. Đẩy cửa bước ra ngoài, một chất giọng điềm đạm lanh lảnh bên tai nàng.

"Đã quá vất vả cho nàng rồi, thưa tiểu thư"

Một cậu trai trẻ mặc trên mình bộ vest lịch lãm cúi đầu trước nàng. Đôi mắt nàng nhìn lướt qua trước hành động của cậu, ậm ừ cho qua. Không hề để tâm trước thái độ lạnh nhạt của nàng, cậu vẫn giữ nụ cười trên môi. Rút trong túi một chiếc khăn nhỏ, cậu nâng cằm nàng lên, nhẹ nhàng lau những vết máu dơ bẩn trên má. Từng hành động của cậu, từ việc quẹt đi vết máu tanh tưởi trên gò má hồng, cho đến hôn lên mu bàn tay nàng, đều cẩn thận và nâng niu chúng như thứ bảo vật quý. Bàn tay to lớn trườn nhẹ xuống eo, mơn trớn chiếc eo thon qua lớp vải mềm. Cậu nhoài tới, mặt cậu giờ chỉ cách mặt nàng một vài phân. Nàng biết tỏng ý đồ của cậu trai, nên đã kịp thời chặn nụ hôn của cậu bằng tay. Chỉ cần một động tác nhỏ, nàng rời khỏi vòng tay của cậu, ung dung bước gần tới chiếc xe sang đỗ gần đó. Tiếng gõ vào cửa kính như có như không vang đều đều, đánh thức cậu.

"Vậy có đi không hay là cứ đứng như trời trồng ở đây, Ness Alexis?"

"Vâng, thưa tiểu thư"

[Blue lock x reader]: YuanfenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ