Nagi Seishiro, you and five things you need to know
01. Ôm.
Nagi thích ngồi yên một chỗ và ngắm nhìn em, ngày nào cũng tranh thủ nhìn em rất nhiều lần, mỗi lần thì ít nhất cũng phải kéo dài vài ba tiếng trước khi cậu lại cắm cúi vào chiếc điện thoại bé tí trên tay. Dù cho việc này chẳng có gì gọi là thú vị cả, chỉ cần có cơ hội thôi, cậu chàng sẽ không chịu rời mắt khỏi em đâu. Thực ra việc cứ nhìn em liên tục như thế đều có chủ đích cả đấy, chứ không phải đơn giản là cậu đang quá rảnh rỗi đâu.
Chẳng hạn như hiện giờ, em đang muốn ngất lên ngất xuống với đống đồ án sắp đến hạn nộp, trong khi Nagi vô cùng ung dung mà chống cằm nhìn em. Đôi lúc cậu sẽ lấy chiếc điện thoại ra tìm kiếm cái gì đó, rồi lại quay trở về nhiệm vụ cũ của mình, hướng mắt về phía cô bạn gái đang cắm mặt vào chiếc máy tính xách tay.
"Nagi à, cậu cứ nhìn tớ hoài như thế khiến tớ khó xử lắm đấy"
Em khẽ cất tiếng, nở nụ cười gượng gạo trong khi mắt vẫn chăm chăm trên chiếc màn hình sáng choang. Đã phải hơn một tiếng hơn từ khi cậu quẳng chiếc điện thoại sang một bên để dồn toàn bộ sự tập trung sang bên em, tất nhiên điều này không phải là một điều mới, nhưng cũng làm em cảm thấy không thoải mái đôi chút.
Nagi không trả lời em mà chợt ngồi thẳng lưng dậy, mắt vẫn hướng về phía em, tay dang rộng tràn trề ý định mời gọi em. Đôi mắt ngơ ngác dõi theo từng hành động của cậu, rồi cũng phải phì cười trước ý đồ của chú gấu trắng này. Đưa ngón tay ngoắc ngoắc với cậu, Nagi như thấy được đèn xanh mà vội vã đi về phía em, hạnh phúc ôm lấy bạn gái nhỏ.
"Thật là, cậu nũng nịu quá đó!"
Nagi để em ngồi trên đùi cậu, vòng tay qua eo em mà khẽ siết nhẹ, mặt vùi vào hõm cổ em mà tận hưởng mùi hương ngọt ngào trên làn da mịn màng, đôi lúc còn cố tình đặt vài nụ hôn lên phần vai của em . Với tư thế này, em vẫn có thể làm việc được, tuy có hơi khó khăn nhưng bù lại được chìm đắm trong hơi ấm của chú gấu trắng to bự này. Tính ra, em cũng được hưởng ké vài phần, như là cậu sẽ giúp em giải quyết một số giấy tờ đơn giản, một điều mà cậu chẳng bao giờ chịu làm cả.
02. Khen ngợi.
Nagi yêu những lời khen có cánh được cất khỏi đôi môi của em. Mỗi khi đôi mắt trong veo cong lên, đôi tay mịn màng đan vào trong mái tóc trắng bông xù, giọng nói ngọt ngào vang lên bên tai, những nụ hôn êm ái đáp lên khắp khuôn mặt cậu, cậu cảm thấy hạnh phúc biết bao nhiêu. Thật dịu dàng, cũng thật sung sướng làm sao, cảm tựa cậu đang ở tít trên chín tầng mây vậy, chẳng muốn rời xa những xúc cảm khó hiểu đang nhảy múa trong tim cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue lock x reader]: Yuanfen
Fanfic"Yuanfen" (Chinese) Niềm tin về định mệnh đã góp phần đưa hai trái tim cùng nhịp đập của hai kẻ khờ khạo trong tình yêu đến với nhau.