0. Quý đối với Khoa

1.8K 95 3
                                    


Đã sữa đổi: All Quý



  Khoa: nó,..
  Quý: anh,..

Tôxíc

Các bạn đọc vui vẻ.       

_____________________________

             Ngưỡng mộ

   Không, không chỉ dừng lại ở việc ngưỡng mộ, nó yêu cách anh Quý của nó nổ lực từng ngày để có thể theo kịp tiếng độ của đồng đội của mình. Huống hồ chi lúc mới vào anh lại thay thế Yiwei, một người có kĩ năng vượt bật. Khi ấy, anh cùng lúc chịu đựng áp lực từ dư luận và từ chính đồng đội anh, đặt biệt là vị đội trưởng Lai Bâng, bọn họ tạo ra một cái bóng quá lớn từ người chơi đường Caesar tiền nhiệm cho anh. Mặc dù chèn ép là thế, nhưng anh lại coi những lời ấy là một niềm động lực, một bài học để vượt lên chính mình. Ôi trời....nó chết mê chết mệt với anh mất....
   Khoa nó nhiều lần bĩu môi khi đọc những comment chỉ trích anh, chỉ ước có thể chặt mẹ tay của mấy người bình luận như thế. Nó cũng ghét cách Lai Bâng nặng lời với anh, những lần đi lỗi, mất trụ hay chết lẽ đều bị mắng chửi đến thậm tệ . Nó không muốn nghe Quý bị mắng....dù chỉ một câu. Những buổi 4 train cho 1 cũng trở nên nhiều hơn, mặt ai nấy cũng cọc hoặc khó chịu với anh. Không biết anh Quý có cảm thấy chạnh lòng không nhỉ? Nhiều lần thứ đập vô mắt nó là biểu cảm ấm ức của anh, thứ không một ai thấy, ngoài nó. Một cảm giác lạ lẫm gợi lên trong Khoa, nó không ngờ anh cũng có thể trưng ra một bộ mặt dâm đãng như thế. Phút chốc Khoa thấy ghê tởm bản thân.
     Khi đội thắng Giải Vô địch gần đây, Khoa chỉ muốn vênh mặt lên và nói 'Không đủ trình? Không thay thế được Yiwei?' với bọn antifan của anh Quý trước đây. Nó hả dạ lắm.
     Nó thường lẻo đẻo có mặt trong stream của anh để phá, mọi người thấy trên màn hình là nó phá vậy thôi, chứ nó đang cố gây chú ý đấy, lúc anh cọc lên mà bảo 'Đụ má lấy tao con dao coaiiii!!!' mà trong lòng nó nở hoa, đạt được mục đích thì nó chạy ra khỏi phòng, không quên tắt điện,  nó sẽ coi như đây là thành tích mới nó có được.
      Chẳng biết từ lúc nào mà Quý lại nhớ những món nó thích hay ghét, chắc là do những lần anh rủ nó đi ăn nhỉ? Tại anh và nó đều có sở thích ăn quà vặt nhỉ? Nghĩ tới mà nó cười khúc khích lên.
      Khoa đã nhiều lần nghĩ rằng
     Chắc chỉ có mình nó là thương anh.

    

[SGP] Người thương cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ