11. Chỉ còn em

661 60 11
                                    

Xin lỗi vì xủi khoảng 4 tháng trời. Chuyện là tôi bí idea và chẳng còn gì để viết tiếp. Nhưng mà tôi rất cảm ơn vì ĐTDV đã diễn ra nữa.

Vì mình không đủ kiên nhẫn để kéo cốt truyện của mình từ APL đến ĐTDV năm nay đâu:( nên tui tua đến hiện tại nhé. Với lại có thể sẽ bị thay đổi một xíuuuuuu vài thứ.

Chỉ là tưởng tượng của tôi.

Quý: em
Bâng: gã
Khoa: nó
Chỉ là gọi cho đỡ lập, thường thì tui sẽ gọi bằng tên như Hoàng Phúc, Tấn Khoa,...
__

Chắc chắn ai cũng sẽ để ý, từ lúc cả đội bị lọt khỏi AIC năm ngoái, dường như tần suất cậu với mọi người nói chuyện với nhau giảm hẳn đi. Những buổi livestream định kỳ của em thường ngày, giờ chẳng còn thấy bóng dáng của Hoàng Phúc, Lai Bâng hay Tấn Khoa đâu. Chỉ còn mình em ngồi trong phòng lay hoay chiếc điện thoại, nói chuyện phím cùng các bạn fan qua màn hình live, rồi chẳng còn gì nữa.

  Mọi chuyện chẳng dừng lại ở đó, khi Saigon Phantom chào đón thêm một thành viên mới, SGP Phoenix, đứa em út thứ hai của team, thì em, SGP Jiro đã chẳng còn đứng cùng vị trí trên sân khấu cùng mọi người được nữa.

   Lúc em nhận ra bản thân đã chẳng còn giữ vững được phong độ khi đấu với đội TDT, cũng là lúc em biết rằng, bản thân sẽ tới đó là cùng. Rằng em cũng sẽ như người chơi đường tà thần tiền nhiệm trước đó, cũng như Yiwei, em sẽ bị thay thế. Nhưng nếu là em, chắc sẽ chẳng ai tiếc nuối để níu kéo em ở lại cả.

____

Ai ai cũng biết, ai ai cũng thấy, SGP Jiro bị đội trưởng SGP Bâng chửi trên lần thi đấu trực tiếp với TDT. Em biết bản thân ngu, là em sai khi làm vậy. Em biết bản thân gã cũng mắng em nhiều lần, nhưng không đau bằng lần này. Thông thường nếu em làm gì sai, gã chỉ mắng yêu hoặc tệ nhất là xỉa xói em, nhưng lần này khác rồi. Gã không khác, là em khác đi.

  Cả trận đấu, em chỉ biết cúi gầm đầu mà chơi, em đã cố gắng, nhưng lối đánh và trình của em thì không.

  Cả team nhận bàn thua 3-1 trước đối phương, em nhìn gã, còn gã chẳng buồn liếc em lấy một lần. Em chỉ biết xin gã, làm ơn, hãy nhìn lấy em và cười đi, hãy làm Lai Bâng lạc quan và hài hước mà em đã từng biết đi?

__

Hiện tại em đang nghịch điện thoại ở bếp. Mọi người thì đang tập trung ở phòng khách để nói chuyện và chỉ cho thành viên mới, Phoenix, hay mọi người thường gọi là Đạt vào thứ trong game.

  Em khá chán nhưng lại lười lên lầu live nói chuyện với fan, nhưng ngồi không với cái điện thoại cũng chẳng tốt hơn là mấy. Từ trận thua đó thì em ít nói chuyện với mọi người hẳn.

Tấn Khoa thì bám riết với Đạt( Phoenix ) mà nói chuyện riết, riêng em cũng thấy hai bọn nó đúng là cặp bài trùng, thằng thích hỏi, thằng thích nói, hợp thành đôi đấy, nhưng Lai Bánh, gã vẫn còn 'in relationship' với Tấn Khoa, nên tạm thời chuyện đó bỏ qua. Hoàng Phúc thì chắc đang livestream ở phòng và tám nhảm với người xem, chỉ còn Red, nhận ra chỉ còn bản thân với Hoài Nam là lẻ loi đâu đó, em mới lật đật đi kiếm ổng.

"Anh Rin đâu rồi taaa, ừm... Má.. trốn ở xó mẹ nào mà tìm đéo thấy vậy trời??"

"Hả?"

"Hả?"

  Giọng nói phía sau lưng, Ngọc Quý giật mình quay đầu lại, quen miệng văng tục một tiếng. Đúng là vừa nhắc tào tháo, tào tháo tới liền.

"Kiếm tao chi?"

"Chán, định rủ chơi chung, mà anh Rin đi đâu đấy?"

"Ăn xiên bẩn, đi không?"

"Không, lười-"

"Anh bao"

"Đi!"

  Chỉ vài chữ cộc lốc như thế mà Hoài Nam đã xốc dậy tin thần lười đội lốt báo con này dậy. Thế là cả hai dắt chân nhau xuống phòng và sửa soạn rời Gaming House đi ăn xiên bẩn.

Xuống lầu thì thấy Lai Bâng, Tấn Khoa và Phoenix đang loay hoay với nhau làm việc gì đó, Tấn Khoa là người phát giác ra hai người, nó ngẩng đầu lên nhìn về phía em.

"Hai anh đi đâu?"

"Ăn xiên bẩn."

"Ừ, hai anh nhớ về sớm, hôm nay có train đấy."

"Biết rồi biết rồi."

Tấn Khoa lên giọng nhắc nhở Ngọc Quý và Hoài Nam. Quái lạ, bình thường Tấn Khoa sẽ giẫy nẩy đòi theo cho bằng được, nhưng giờ lại trả lời cho có lệ rồi quay qua nói chuyện với Phoenix và Lai Bâng, có lẽ em quen với việc bị Tấn Khoa bán riết nên giờ mới thấy lạ, em nghĩ thế. Còn Lai Bâng, gã liếc nhìn phía em và Hoài Nam, vẻ mặt chả mảy may gì rồi nhìn lại, buồn thật, em nghĩ thế.

"Rồi, đi nè, đừng có nốc sạch tiền anh mày nhé Quý"

"...ừm...ờ, ừ, hên xui."

Thế là cả hai xách chân nhau đi ăn xiên bẩn ^^

__________

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SGP] Người thương cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ