0.Quý đối với Bâng

991 78 0
                                    

   đã sữa đổi: All Quý


Bâng: Gã,...
   Quý: cậu,...

Yêu mù quáng.

Các bạn đọc vui vẻ

_____________________________

              Động lực

    Đúng, Quý là động lực để đội trưởng Lai Bâng phấn đấu, cậu như một tia ánh sáng nhỏ lắp lói trong mắt gã, một con người hồn nhiên và lạc quan đến mức khiến con tim hắn lay động.  Từ ngày cậu đặt chân vào SGP, gã chẳng có ấn tượng mấy với cậu, lướt nhìn thân thể gầy nhom của cậu mà gã nhíu mày, có lẽ bắt nạt cậu một xíu cũng chả sao, gã từng nghĩ vậy.

    Nhiều buổi train team với nhau diễn ra như thường lệ, gã nhận ra lúc đấy cậu đánh khá tệ, nên gã có nói nặng lời một chút, ứ như thế mà dày vò cậu cả một thời gian. Bâng cũng để ý nhiều lời ác ý từ người ngoài gửi tới Quý, gã cũng nhiều lần tự hỏi rằng động lực nào đã khiến cậu cố gắng chịu đựng áp từ dư luận và chính động đội của mình như vậy. Như vậy, từ lúc nào mà tận đáy lòng của gã đã sinh nên một cảm xúc lạ lẫm đối với con người kia. Gã nhận là gã nóng tính và có cái tôi cao, nhưng từ khi tiếp xúc với cậu, gã nhận thấy chính mình đã chấp nhận buông lỏng và hạ thấp cái tôi của bản thân xuống để nói chuyện với cậu, thay vì hay trách móc và bắt lỗi cậu, bây giờ là những câu "Quý ơi~" hay "Em ơi, Bé ơi".

   Bâng thường xuất hiện trong Stream của Quý, chơi game cùng cậu, dù mỏ cậu có hỗn đến đâu, gã cũng yêu chiều cậu. Gã thích chọc cậu lắm, vì khi cậu tức lên thì cậu dễ thương lắm. Quý có cái tật bóp ngực của gã, nhưng đâu ai biết là gã khoái đâu? Gã khoái đến mức vui sướng run lên từng đợt khi cảm nhận được bàn tay của cậu lướt qua từng thớ da của gã, mặc kệ chính mình đang Stream trước màn hình hàng ngàn người.

  Mọi người thường nói Quý ở đâu thì Bâng ở đấy, gã thấy cũng đúng, cả hai xáp vào nhau như hình với bóng, đến nỗi fan của hai bên phải nháo nhào lên vì hai người quá 'real'. Gã thường khúc khích khi đọc comment của mọi người, "Con vợ Jiro đâu rồi anhh", "Bánh hun Quý cái 100k". Có lẽ gã chẳng cần phải đánh chủ quyền rồi...

Thiếu cậu chắc gã không sống nỗi quá .
           Gã yêu cậu lắm ..
        Gã thương cậu lắm ..

Thương hơn bất kì ai khác

[SGP] Người thương cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ