1. ĐTDV mùa Đông 2022

903 81 5
                                    


Quý: cậu,..
Bâng: gã,..
Khoa: nó,..

Những thành viên còn lại thì mình sẽ gọi bằng tên như Red, Fish,....

-BângQuýKhoa(3p)

-Nhiều tình tiết bịa đặt, không đúng sự thật.

-Nội dung về ĐTDV mùa đông 2022, các bạn nào chưa coi thì chịu khó coi từ trận thứ 7 trở đi của SGP với VGaming nhé.

________________________
_"Sao Khoa?"

_"Anh không xuống được kêu em, mọi người một tiếng!!"

   Khoa bực dọc nói lên, đây đã là trận quyết định của Saigon Phantom, trong khi mọi người đang bị đánh ép ở cánh dưới thì Bâng lại ở cánh trên đẩy trụ, thì một người trầm như Khoa cũng phải tức lên mà lớn tiếng chửi. Kéo theo đó là sự im lặng đến ngột ngạt, ai ai cũng nhìn nhau e ngại

_"Không sao không sao!"

_"Không sao, mình lấy được trụ trên."

     Đến mức Fish và Red phải lên tiếng để giải vây cho người đội trưởng và em út của nhóm, nhưng có vẻ Khoa vẫn còn cọc, lấy được cái trụ trên mà thua combat thì ăn thua được gì? Mặt mày nó nhăn nhó khiến ai nhìn vào cũng e ngại, thật may lúc đó cam không lia đến nó, dàn hậu cung mà thấy nó như thế chắc nháo nhào lên mất.

_"Không sao đâu Khoa, mình làm lại được, em bình tĩnh"

      Ngọc Quý vừa mới hồi sinh, một lần nữa cố gắng giải vây cho đồng đội của mình, cậu biết giải này rất quan trọng, nhưng chơi một trận đấu quyết định mà anh em với nhau lại có xích mích, cậu cũng khó lòng nào mà để im đó. Hạ điện thoại xuống một chút, Quý liếc nhìn qua Lai Bâng, rồi lại nhìn lại màn hình, có lẽ cậu nên tập trung hơn.

___________________________

_"Xin được gọi tên, SAIGON PHANTOMM!!!"

    MC dứt lời, 5 người lập tức tháo headphone mà chạy tới ôm nhau, cảm xúc vỡ oà khi bọn họ đã chiến thắng trước đội V Gaming. Quý ôm chặt lấy Bâng, gã nhắm mắt mà hưởng thụ nó, mặc kệ cậu nhảy tưng tưng lên người gã. Vòng tay ôm lại đối phương, để sức nặng của Quý đè lên người mình, gã té cũng được, chứ nhất quyết không để cậu hưng phấn quá mà té. Gã vỗ vỗ vào tấm lưng của Quý, cười tươi hết mức. Nhưng không lâu thì cậu lại rời đi mà chuyển qua ôm Red, một chút hụt hẫng trong gã, nhưng gã gạt qua và tận hưởng phút giây chiến thắng này. Hết Red rồi đến Fish, Tấn Khoa thấy Quý, nó vui mừng chạy lon ton đến chỗ cậu, nó định vòi vĩnh cái ôm đến từ cậu, nhưng lại bị Fish che đi mất. Thấy Quý hướng mắt đến nó, nó liền vô thức dang tay ra mà chờ đợi cái tiếp xúc của cậu, nhưng ôi trời, Quý lại nắm lấy áo nó mà giật giật vài cái, rồi quay đi.

_"Chỉ thế thôi sao?.."

     Nó lầm bầm, niềm vui vừa nãy lập tức dập tắt, nó đứng đó nhìn Quý tiếp tục ôm lấy Fish, ganh tị thật. Lơ là một xíu thì Khoa đã bị Zeref và Lạc Lạc tập kích, bọn họ nhào tới Khoa và khiến Khoa hơi khó chịu, đẩy nhẹ hai người ra và chỉ cười cười cho có lệ. Đội bắt đầu tiến với khu vực chỗ ngồi của V Gaming để bắt tay và tiến lên sân khấu để nâng lên Khiêng và Gươm Danh Vọng.

_______________________

_"Và Bâng thân mến, bạn nghĩ ai xứng đáng là người được FMVP trong đội hình của Saigon Phantom nhỉ?"

    MC Phương Thảo cười cười và đặt câu hỏi cho vị đội trưởng. Bâng ngó qua đồng đội của mình và do dự một lúc, nếu chúng ta để ý kĩ, không khó để nhận ra rằng ánh mắt và khẩu hình miệng của Bâng đang đề cập đến một người
. 'Quý' . Nhưng chẳng ai nghe chẳng ai thấy, gã nhanh chóng quay lại và trả lời.

_"À ừm, em nghĩ là..Anh Titan và Jiro"

      Đồng loạt âm thanh hò reo dưới khán đài vang lên,

_"Rất ngọt ngào, câu trả lời của Bâng cũng có vẻ giống như Khoa nhỉ?"

_"Vâng ạ, chắc là chung suy nghĩ thôi ạ." Bâng cười gượng đáp .

     Bâng thương Quý lắm, gã nhiều lúc thể hiện điều đó một cách phô trương nhất, nhưng Quý ngu quá, mãi không nhận ra tình cảm của gã đối với mình. Fan của hai bên cũng đến nỗi bất lực nữa mà, đi đâu, làm gì thì Bâng cũng hướng mắt đến Quý, miễn cậu bên anh, một ánh mắt si tình đến thương hại. Đi chơi thì kè kè kế Quý, ăn thì phải vác đồ ăn cùng cái xác qua chỗ Quý. Cứ thế giữ mãi giữ mãi.

     






  Một ánh mắt hình viên đạn găm thẳng vào Bâng, lòng nó là đã nghi từ lâu người đội trưởng của mình thích thầm anh Quý của nó,  nhiều lúc nó chỉ muốn một mình chơi cùng Quý, nhưng lần nào cũng như như lần nào, Bâng đều góp mặt vào trận đó rồi kéo nó ra rìa. Lần đầu một cảm giác ghen ghét nẩy lên từ trong lòng nó, thật sự, nó không dễ gì để gã giành lấy Quý của nó đâu.

Không bao giờ.

________________________

Thì tui đã coi đi coi lại và để ý 'một chút' nên tui cho thêm tình tiết như thế👉👈

[SGP] Người thương cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ