9. Bro

523 59 2
                                    

_Quý: cậu,..
Bâng: gã,..
Khoa: Nó,..

Những thành viên còn lại thì mình sẽ gọi bằng tên như Red, Fish,....(sẽ có chỉnh sữa)

-OOC

-Tình tiết bịa đặt, không đúng sự thật.

_Bùng binh tình yêw:))
_____________________________

Tinh thần Ngọc Quý bây giờ có chút bất ổn. Từ đầu trận đấu với Bro Esports thì cậu đã thấy bản thân thi đấu không hề như ý muốn. Nhiều lần MC phải kêu lên cái tên 'Jiro' vì những tình huống hay của cậu, nhưng chính Ngọc Quý biết, bản thân không chỉ làm được có thế. Ngọc Quý nghĩ cả team bị kéo chỉ số 3:3 là do cậu, nên ván cuối, cậu chỉ biết cắm mặt chơi game theo lời chỉ dẫn của đồng đội, từ đầu tới cuối, số câu nói từ Ngọc Quý phát ra chưa tới nỗi một bàn tay.

"Quý ơi, Quý ơi, tụi mình thắng rồi Quý ơi, em còn ngồi đó làm chi?"

   Titan lay người Ngọc Quý khi cậu còn đang thẫn thờ ngồi trên ghế. Quay qua quay lại thì mọi người đã rời đi gần hết, Ngọc Quý luống cuống cảm ơn anh Titan rồi nhanh chân chạy theo bóng lưng của Lai Bâng. Có lẽ, cả team đã bỏ cậu trên chiến thắng rồi. Ngọc Quý định kéo áo gã đã tám chuyện một xíu, nhưng lại bị Tấn Khoa đẩy sang một bên rồi đi giữa gã và cậu. Một lần nữa Ngọc Quý lại nhận ra, à, hai bọn họ là người yêu mà. Cứ thế, Ngọc Quý với vẻ mặt ủ rũ đi đến bắt tay với đội thua cuộc, Bro Esports.

   Trong lúc bắt tay, Ngọc Quý có để ý Bro Tlin có níu Lai Bâng lại để nói gì đấy, nhưng cậu cũng không quan tâm, bản thân gã còn không hiểu Tiếng Anh, nói chi Tiếng Trung?

___

  Ngọc Quý về chung cư cùng với Polo. Đang đứng đợi thang máy thì lại bắt gặp người quen, Tlin. Cả hai nhìn nhau đắm đuối , cậu thấy Tlin quay qua lay hoay cái điện thoại rồi lại đưa trước mặt cậu là cái màn hình của google dịch. Hàng chữ là 'đồng tính quá', khiến cậu bức xúc mà tiến hành khoe chuột, đau hơn là cậu ta còn bảo cậu 'small' nữa chứ. Đã vậy còn cho anh Polo coi nữa á chớ, Polo cô rồi cười hì hì vô cái bản mặt của cậu, quê thiệt á chứ

  Rồi Tlin tiến lại gần cậu, chỉ chỉ vào thứ rồi nói nhỏ vài tai cậu

"Would you like to come to my room?"
=>'muốn đến phòng tôi không?"

  Ngọc Quý không hiểu, đành lắc lắc từ chối một cách lịch sự nhất. Tlin cũng chỉ nhìn cậu một lúc, cúi đầu xuống rồi vỗ vai cậu một cái

"Try your best, I believe in you!"
=>"Cố gắng hết sức nhé, tôi tin ở anh!"

"I really hope to see you again at AIC next time.."
=>"Tôi rất mong sẽ gặp lại anh ở AIC lần tới.."

   Nhìn dòng chữ trên google dịch, Ngọc Quý chợt cảm thấy ấm lòng, đến người ngoài còn quan tâm mình đến thế, vả lại mấy người trong team... Định là giao lưu với người đồng nghề nhưng ngoại quốc một xíiiii nữa, nhưng nhìn lại Polo đang đợi mình trong thang máy, cậu đành phải cảm ơn thật nhanh rồi leo vào thang máy.

    Tlin nhìn cửa thang máy dần đóng lại rồi di chuyển lên tần trên. Nhớ nhung hình bóng nhỏ nhắn và gầy ấy. Cậu ta lại tặc lưỡi, rồi quay lưng rời đi

"嗯...忘了问他的Facebook 是什么..."
=>"Hm..Quên hỏi Facebook của anh ấy là gì rồi.."

"我想知道二郎是否使用Instagram.."
=>"Không biết Jiro có sử dụng Instagram không nhỉ.."

____

"Quý ơi sao về trễ thế? Lại đây Cá hâm đồ ăn cho"

"Thôi, không ăn đâu, Cá khỏi làm"

"? Nhưng mà lỡ mua rồi, Quý ăn đi, đồ ăn ngon lắm á"

"Chậc, đã bảo không có ăn!"

"Nhưng mà Quý còn phải giữ sức khoẻ để mai thi chung kết chứ?"

"Nhịn tối thì sáng mai ăn chứ có gì đâu?"

   Lần đầu tiên Hoàng Phúc bị Ngọc Quý mắng đấy, nhìn bóng lưng cậu từ từ bước vào phòng của mình, Hoàng Phúc từ từ quay qua nhìn những đồng đội còn lại của mình, gặn hỏi từng chữ

"Ai chọc thằng Quý đấy?"

  Cả đám nhìn nhau mà lắc đầu. Hoàng Phúc nhăn mặt mà thở dài

"Không nhẽ Quý tự dưng dở chứng hả? Ai chọc thằng Quý? Đồng đội của nhau mà sao kì vậy?? Thấy Quý nó vậy cũng không quan tâm hả?"

"Em bình tĩnh đi Cá. Nào bây giờ anh hỏi thật mấy đứa, tụi em có làm gì khiến Quý nó giận không?"

...

...

"Anh biết, không biết, không thấy, không nghe. Nó có thể sẽ tốt hơn, nhưng bây giờ Quý đang là đồng đội của tụi em, không chỉ riêng giải này mà còn nhiều giải khác nhau, tụi em cũng thi đấu, Quý cũng thi đấu."

"Nhiều khi Quý nó sẽ mông lung không biết bản thân nên làm gì, và anh cần các em để ý và dẫn dắt Quý. Chứ không phải mạnh ai nấy đánh"

"Coi như lần này là anh xin tất cả mọi người trong team. Đừng bỏ thằng Quý lại trên chính 'sân khấu' của tụi em"

  Chắc chắn, trên sự nghiệp game thủ này, ai ai cũng phải từng toả sáng trước mặt thiên hạ. Ngạo nghễ là thế, nhưng Titan mong, các em của anh không vì 'toả sáng' mà quên đi mất những cánh tay đã giúp sức nâng đỡ mình bước lên vinh quang. Titan nhiều lần nghe thấy mọi người hay trêu rằng SGP Jiro chỉ là bàn đạp để mỗi người trong team có highlight, nhưng có lẽ Titan thấy, nó không còn là lời nói nữa.

   Titan không muốn các em của mình phải nấp sau cái bóng của ai hết. Nhưng có một thứ chính anh cũng phải bó tay đứng nhìn

Đó là rung động và tình yêu

[SGP] Người thương cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ