Chap 11 - chưa nghĩ tên

91 6 4
                                    

Xin chào lại là mình đây, lâu rồi mình mới viết lại truyện nên cảm xúc và mạch truyện sẽ không được như trước đây nữa, nên hi vọng các bạn bỏ qua sơ sót này nha .

Hi vọng mọi người vẫn sẽ chào đón mình trong những chap truyện sắp tới.

Sau khi Nhươc Quân ca ca được đưa vào phòng cấp cứu Khang Khang mang theo tâm trạng hỗn loạn mà khóc ầm trên vai của Tiêu Luân Nhi.

Y vì cậu không nghe lời nên phải bị thương, nếu lúc nãy ngoan ngoãn nghe lời anh ở yên trong xe có phải đã có không có sự cố xảy ra không.

Vũ Phong đi đến nhìn cảnh tượng trước mắt, đáng thương an ủi cậu bạn nhỏ

-"Tiểu Khang, em không cần tự trách đâu vì nếu không phải là em thì việc này cũng sẽ khó tránh. Đừng tự trách bản thân chỉ cần chăm sóc tốt cho mình là được" - anh xem Tiểu Khang nhu em trai nhỏ mà đối đãi nhìn đáng thương thế này lại thêm cậu bạn đang ở bên trong kia làm con quỷ trong anh lần nữa sống lại, muốn giết người rồi.

Không bao lâu sau bác sĩ cũng thông báo Nhược Quân không có gì đáng ngại chỉ là chấn thương phần mềm thôi. Nghỉ ngơi đầy đủ vết thương sẽ nhanh chóng lành.

-"Nhược Quân ca ca, em xin lỗi là do...hức....là do... hức...em không ngoan, em xin lỗi" - Nhược Quân vừa được đưa về phòng bệnh đã có 1 em bé chạy đến òa khóc trong lòng y, làm y vừa thương vừa giận.

-"Được rồi, anh không sao mà, không khóc nữa, khóc nhiều sẽ sưng mắt đấy, anh vẫn bình an mà. Ngoan, em bé nhà anh không khóc nữa nào" - Vừa ôm bạn nhỏ an ủi vừa tự hỏi xem cuối cùng người bị thương là ai, thật khổ cho anh mà.

-"Được rồi, sáng giờ cũng chưa ăn gì đúng không? Em cùng Tiểu Luân về nhà trước ăn uống nghỉ ngơi rồi lại quay về đây được không?" - muốn kêu 2 bạn nhỏ về nhà để nghỉ ngơi là thật nhưng cũng muốn họ rời khỏi đây vì anh còn việc phải làm.

2 bạn nhỏ sau 1 lúc dỗ dành dọa nạt cũng chịu đi về nhà nhưng đúng là bạn nhỏ ham chơi thì luốn có bất ngờ dành cho bạn cùng giường.

Đúng là vẫn ngoan ngoãn 1 dạ 2 vâng là thế nhưng nghe tai nay sang tai khác rồi quên luôn lời dặn là có thật. Vì muốn điều tra lại hiện trường sáng nay mà 2 bạn nhỏ này lén lúc trốn vệ sĩ đi đến nơi hiện trường sáng nay tìm manh mối. Nhưng manh mối thì chưa thấy đâu nhưng viễn cảnh ăn đòn sưng mông đã được vẽ sẵn đợi 2 bạn nhỏ rồi.

Vì vẻ ngoài trắng trắng mềm mềm xinh yêu mà lại bị 1 đám bắt cóc không chuyên mời đến nhà làm khách vài tiếng.

Ở bệnh viện thì hiện tại đang có cuộc họp bất đắc dĩ diễn ra ngay tại phòng bệnh của Nhược Quân ca ca

-" Tạm thời kế hoạch A diễn ra suôn sẻ, tất cả tăng cường phòng bị, chuẩn bị cho kế hoạch B" - Hắc Phong lên tiếng

-"Dạ rõ" - bên dưới các đàn em tuân lệnh làm theo

-"Lão đại, 2 vị thiếu gia tạm thời không có nhà, nghi vẫn bị bắt cóc nhưng chưa có thông tin chính xác" - đàn em hơi lo lắng báo cáo tình hình, nhưng cũng tin tưởng vào tiểu thiếu gia họ Viêm kia, xấu tốt gì cũng là cảnh sát nên chắc có thể tự bảo vệ mình

( Trọng Sinh- Đam Mỹ) Yêu anh, nhiệm vụ hoàn thành!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ