Tập đoàn Hà Thị hôm nay có tin tức động trời
- " Chủ tịch cùng thư kí quan hệ yêu đương " - 1 bạn lên tiếng.
- " Là lợi dụng để leo lên giường " - 1 bạn khác nói.
- " Lại là MB mới sao. Bò lên giường của chủ tịch để cầu bao dưỡng sao"- cô nàng tiểu Phong - trưởng phòng kế hoạch kinh doanh yêu thầm anh, hay nói đúng hơn là yêu tài sản Hà Thị. Luôn luôn muốn leo lên vị trí chủ tịch phu nhân, làm chủ tập đoàn này nhưng hôm nay đột nhiên lại có thông tin này làm cô tức chết mà.
Đại đa số nhân vien trong công ty đều là chúc phúc anh và cậu vì họ thật sự xứng đôi. Anh soái khí cậu lại nhu hoà đáng yêu, lại được lòng các anh chị nên vẫn là được yêu nhiều hơn.
Cậu đến phòng làm việc cùng anh, anh nhẹ bế cậu mang vào phòng riêng để cậu nghỉ ngơi thoải mái, mình lại phải đi họp thường niên vẫn là dỗ cho cậu ngủ trước.
- " Anh à, ngủ với em đi. Mệt chết em, hôm qua anh đây là tinh trùng thượng não sao, lại còn đánh mông người ta, đau lắm đấy! " - tay đặt trên mông nhỏ xoa xoa như muốn bắt đền anh vậy.
- " Anh còn phải đi họp, hôm qua không phải em cũng rất thoải mái đó sao tiểu bảo bối. Em là định ăn vạ anh đây sao? " - anh xoa má bầu bĩnh đang phồng ra đáng yêu kia.
- " Anh đi sớm về sớm! Em đợi anh đấy" - nói nhưng tay vẫn không muốn buông tay anh.
Anh cũng rất chiều cậu mà ngồi đó tay xoa xoa mông nhỏ, tay lại xoa lưng để cậu dễ ngủ hơn, tối qua vận động hơi quá sức, sáng nay lại đi sớm vậy vẫn nên để tiểu bảo bối ngủ 1 tí.
Đợi cậu ngủ say anh mới nhẹ nhàng đi đến phòng họp mà bắt đầu cuộc nói chuyện đến nhàm chán. Các trưởng phòng như ở phòng băng lạnh đến âm độ, đến thở cũng sợ như sẽ làm cơn giận kia bùng phát. Anh đây là đã kiềm nén lắm rồi nha, Hà Thị đang nuôi 1 đám người vô dụng đến vậy sao, cái gì cũng không biết cái gì cũng sai là thế nào đây? Bực chết đi được. Sau 2 tiếng cuộc họp cũng dần dần được kết thúc trong không khí chẳng vui vẻ gì mấy. Khi quay lại phòng thì nghe cậu đang nói điện thoại cùng ai đó
- " Alo, là em đây " - ai đó gọi đến.
- " Em biết rồi, em đã lấy được sự tin tưởng của hắn ta, chỉ cần sơ hở có thể đánh sập Hà Thị bất cứ lúc nào" - cậu nói
- " Niềm tin tuyệt đối, khi lấy được thông tin tuyệt mật sẽ quay về bên anh" - vẫn là giọng điệu mềm mại đó.
- " Được được đợi anh " - cậu cười nói vui vẻ mà không biết còn 1 người nữa đang ở đó nghe điện thoại cùng cậu.
- " Tiểu Luân, em có muốn giải thích gì không?" - anh lên tiếng hỏi trước
- " Anh, anh về từ khi nào? " - nhìn sắc mặt kia của anh đủ để cậu hiểu được vấn đề anh đã nghe thấy.
- " Đủ thời gian để nghe thấy mọi chuyện " - anh nói.
- " Anh....tin em.....em....." - cậu thật sự không biết giải thích thế nào cho hợp lí nữa.
- " Em là lợi dụng tôi sao. Đạp đổ Hà Thị sao, đối với em tôi là gì? " - anh hỏi nhưng tim anh đau lắm. Chỉ cần em nói em không phải anh nhất định tin em. Làm ơn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Trọng Sinh- Đam Mỹ) Yêu anh, nhiệm vụ hoàn thành!!!
FanficAnh : Tổng tài Hà Thị đứng đầu mọi lĩnh vực, trùm hắc đạo nhưng anh ko làm việc gì phạm pháp Ai ai nghe đến tên anh đều có chung nỗi sợ bạo long như ai... Cậu : Cảnh sát ngầm được đưa vào để tìm kiếm bằng chứng kết tội anh nhưng đến lúc cuối cùng...