Chap này là tặng bạn KiuTruong3 (Sam) nha, trong thời gian đợi truyện các bạn có thể ghé xem truyện của bạn này nha, dễ thương lắm ak
Cũng xem như quà 14-02 muộn cho các nàng nha. Up hẳn 3 truyện cùng lúc.... 😘😘😘
---------------------------------------------------------Sau khi vào được Hà Thị, việc đầu tiên là phải tiếp cận được anh, lấy được lòng tin từ anh mới có thể lấy được chứng cứ phạm tội, mà đưa anh đến trước ánh sáng pháp luật nhận tội.
Cậu thư kí nhỏ hằng ngày phải đối diện kẻ phạm tội, nên luôn trong trạng thái đề cao cảnh giác ở mức tối đa, nhất cử nhất động của anh đều được cậu thu hết vào trong tầm mắt.
Nhìn cậu cứ quan sát anh làm anh buồn cười chết được, anh là phải lòng cậu nhỏ này ngay từ ánh nhìn đầu tiên, đúng là uống nhầm 1 ánh mắt cơn say theo cả đời mà. Nhìn cậu cứ như chú nhím nhỏ xù lông với anh, làm anh lại càng thích chinh phục cậu nhiều hơn. Nhưng thích cậu là thế nhưng vẫn muốn trêu ghẹo cậu nhỏ
- " Em đi pha cafe cho tôi đi, không đường " - anh nói.
- " Anh tự mà đi pha lấy, không thấy tôi còn bận việc sao " - cậu trả lời anh nhưng không nhìn lấy anh 1 lần.
- " Vậy ở đây tôi là sếp hay em là sếp" - vẫn giọng điệu trêu ghẹo người ta mà
- " Được, được tôi đi là được" - cậu lầm bầm, gì chứ cafe ko đường, đắng thế ai mà uống chứ, đúng là tên khó ưa.
Anh thấy cậu xù lông vậy cứ như là thú vui nho nhỏ của anh. Mà cứ ngồi nhìn cậu pha cafe mà cười cười.
Cậu trước giờ vẫn là tiểu thiếu gia mà đến chỗ làm cũng được các anh chị cưng chiều có phải đụng đến các việc này đâu chứ, vẫn là không quen mà..
Cũng may cho cậu là trên máy pha cafe vẫn có hướng dẫn sử dụng nha, nhưng là máy tự động chỉ cần đưa ly đến chọn thức uống tự nhiên sẽ rót đầy, vì dung tích ly sẽ được cài đặt sẵn nhưng cậu lại không thấy vấn đề đó lại thấy sắp đầy mà sao vẫn chảy nên muốn tắt nha, nhưng tắt ở đâu đây ko có nút tắt, cứ vậy mà bấm loạn lên làm những loại nước khát cũng cùng rót xuống, do mọi việc xảy ra quá nhanh nên cậu vẫn là không kịp phản ứng nên tay là bị bỏng 1 mảng đỏ.
Tay cầm ly cafe cũng rất phối hợp mà làm rơi ly xuống sàn...
TÁCH... TÁCH.... - âm thanh bể vụn vang lên thành công gây sự chú ý của anh ở bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Trọng Sinh- Đam Mỹ) Yêu anh, nhiệm vụ hoàn thành!!!
FanfictionAnh : Tổng tài Hà Thị đứng đầu mọi lĩnh vực, trùm hắc đạo nhưng anh ko làm việc gì phạm pháp Ai ai nghe đến tên anh đều có chung nỗi sợ bạo long như ai... Cậu : Cảnh sát ngầm được đưa vào để tìm kiếm bằng chứng kết tội anh nhưng đến lúc cuối cùng...