Vũ Phong cùng Nhược Quân đến công ty, liền bắt tay giải quyết mọi việc nhanh nhất có thể. Còn giải quyết tên cảnh sát kia nữa chứ, giao dịch trên địa bàn của anh, bắn người của anh bị thương đúng là chê mình sống lâu rồi.
- " Nhược Quân, cậu điều tra đến đâu rồi? " - nói rồi nhướn mày hỏi Nhược Quân.
- " Đã đầy đủ bằng chứng giao dịch hôm đó, vậy cậu muốn kiện bây giờ luôn. Hay đợi " - Nhược Quân đây con không hiểu tên ma vương này sao.
- " Đợi, đến lúc sẽ tóm gọn hết 1 lần. Còn định đổ lỗi sao? Ngây thơ thật. Muốn chơi sao Vũ Phong tôi đây chơi cùng ông " - nói rồi nụ cười ma mị lại xuất hiện trên gương mặt kia.
- " Được, vậy tùy cậu vậy. Hôm trước tiểu Thanh có đến tìm cậu, nhưng do cậu bận lại gây hiểu lầm cho tôi." - Nhược Quân à, anh ấm ức sao.
- " Cậu giải quyết đi " - nói như anh không liên quan gì nha.
- " Còn tiểu Luân nhi, cậu định ra mắt gia đình khi nào. Còn tiểu Thanh thì sao? " - gia đình anh vẫn là chưa biết rõ mọi chuyện nha, khó khăn vẫn còn.
- " Đợi đến khi giải quyết xong, sẽ đưa về. Còn tiểu Thanh sẽ giải quyết sớm thôi" - anh đây sẽ không để bạn nhỏ của mình chịu thiệt nha.
Rồi cả 2 nhanh chóng bắt tay giải quyết mọi thứ, còn đưa người về tay nữa là, bắt buộc phải đẩy nhanh tốc độ thôi.
- " Tiểu Khang, tiểu Thanh đến kiếm Nhược Quân làm gì? " - bạn tiểu Luân đây là vẫn sợ nha.
- " Đến tìm Phong ca, nhưng Phong ca bận bên cạnh cậu nên đến tìm Quân ca thôi " - bạn nhỏ Tiểu Khang nói nhưng lại không chú ý đến sắc mặt của bạn tiểu Luân nha.
- " Đến tìm Phong ca sao. Có vấn đề gì sao?" - tiểu Luân nôn nóng rồi nha.
- " Không có gì đâu, Quân ca ca đã xử lí rồi? Cậu không cần lo đâu " - nói rồi lại đến xoa xoa má bầu bĩnh của cậu.
- " Ồ, mấy anh ấy khi nào đến. Mình còn chưa kịp nói gì với Phong Phong. Anh ấy giận mình rồi " - tiểu Luân buồn bã nói.
- " Phong ca chỉ nói vậy thôi, chứ anh ấy luôn đặt cậu ở đầu trái tim đấy. Anh ấy thức cả đêm. Cậu nên suy nghĩ cho anh ấy đi " - tiểu Khang vẫn là muốn thay đổi tính cứng đầu này của cậu bạn mà.
- " Mình biết rồi mà " - tiểu Luân đây là biết nha, vì cậu chết 1 lần rồi mà.
- " Được rồi, được rồi. Cậu ăn đi" - rồi hai cậu bạn cùng nhau ăn uống, lại cùng nhau chơi game hết ngày. Chơi chán lại ngủ mà 2 lão công vẫn chưa quay về.
- " Nhược Quân, ghé tiệm bán này 1 lát đã. Tiểu Luân nhi thích ăn bánh ở đây " - nói rồi anh bước vào tiệm bánh dâu tây gần đó, mua ít bánh ngọt cho các bạn nhỏ kia nha, còn mua trà sữa để dỗ dành nữa nha. Bỏ bê người ta cả ngày rồi, nên dỗ dành 1 chút nhỉ.
- " Vũ Phong, cậu vẫn nên cẩn thận về vấn đề an toàn của tiểu Luân đi. Không biết tên kia đã biết gì chưa nhưng cẩn thận vẫn hơn " - Nhược Quân vẫn là lo lắng cho an toàn của cậu nha.
- " Cậu về bang điều mấy người đến đây đi. Còn tiểu Khang nữa đấy " - vẫn là cân nhắc an toàn của bạn nhỏ trên hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Trọng Sinh- Đam Mỹ) Yêu anh, nhiệm vụ hoàn thành!!!
FanfictionAnh : Tổng tài Hà Thị đứng đầu mọi lĩnh vực, trùm hắc đạo nhưng anh ko làm việc gì phạm pháp Ai ai nghe đến tên anh đều có chung nỗi sợ bạo long như ai... Cậu : Cảnh sát ngầm được đưa vào để tìm kiếm bằng chứng kết tội anh nhưng đến lúc cuối cùng...