Chương 0. Giọt nước tràn ly

1.3K 130 1
                                    

Bakugou Katsuki và Onodera Nene đã chia tay theo cách không thể nào tồi tệ hơn.

Trận cãi vã đêm đó tựa như giọt nước tràn ly, bùng nổ như chính quirk của hắn vậy. 

Với tính cách của Bakugou, hai chữ "nhượng bộ" gần như không nằm trong từ điển.

Nổi giận, đập phá, xúc phạm nhau bằng những lời lẽ khó nghe nhất. Có lẽ ở khoản này, Bakugou và Nene đều rất giống nhau.

"Con mẹ nó! Tại sao tao lại phải chịu đựng một đứa như mày trong suốt thời gian qua kia chứ?" Hai mắt Bakugou long lên sòng sọc, hắn gầm lên đầy giận dữ.

Chiếc bàn trong phòng bếp vỡ ra thành từng mảnh vì vụ nổ do Bakugou tạo ra.

Cô đứng phắt dậy, ánh mắt như thể muốn đâm xuyên qua cơ thể của người đàn ông trước mặt:

"Thằng chó! Bây giờ mày đang sủa như thể bản thân mày không cắn lại tao phát nào hay sao?"

Tiếp tục lớn tiếng, tiếp tục quát tháo, tiếp tục nói về những lỗi lầm của đối phương, tiếp tục, tiếp tục, tiếp tục cho đến khi. . .

"Đủ rồi!!!" Nene gào lên, thanh âm phát ra lớn đến mức cảm giác như cổ họng của cô vừa bị xé toạt.

"Chia tay đi, Bakugou Katsuki."

Nene quay lưng về phía Bakugou, có chết cũng không muốn hắn thấy được những giọt nước mắt thảm hại của bản thân lúc này.

Hai chữ "chia tay" nghe vẫn còn quá đỗi nhẹ nhàng.

Là giải thoát mới phải!

Có lẽ kết thúc mối quan hệ này chính là lựa chọn đúng đắn nhất cho cả hai ở thời điểm hiện tại.

...

Bakugou Katsuki - Người Yêu Cũ

|

Hành trình tìm lại hạnh phúc đã đánh mất của Bakugou Katsuki và Onodera Nene.

|

Nhớ để lại vote, cmt và thêm truyện vào thư viện nha. (。・ω・。)ノ♡

Bakugou Katsuki - Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ