Trước lời nói mang nhiều ẩn ý của Taishi, Nene chỉ khéo léo mỉm cười cho qua.
Ngay khi thức uống vừa gọi được mang ra, cô mau chóng đi vào chủ đề chính.
"Sao tự dưng hôm nay lại hẹn tớ ra đây vậy?" Nene hỏi.
Từ lúc Nene bước vào quán đến giờ, Taishi không hề rời mắt khỏi cô. Cậu chống tay lên cằm, đang chuẩn bị mở miệng trả lời thì đã bị Nene chặn trước bằng một câu:
"Đừng có mà tỏ tình đấy, nói trước là tớ không đồng ý đâu." Cô nhăn mặt đầy cảnh giác.
Taishi không khỏi bật cười trước phản ứng mạnh mẽ của Nene, trông cô vẫn đáng yêu hệt như những ngày cả hai còn là cộng sự.
"Tỏ tình thì chắc chắn tớ sẽ tỏ tình, nhưng đáng tiếc là không phải hôm nay."
Không phải tự nhiên mà Nene lại nói như vậy đâu. Chuyện Taishi tỏ tình với cô đã thật sự xảy, không chỉ một hai lần thôi đâu mà là khá nhiều lần rồi.
Từ lúc thông tin Nene và Bakugou chia tay xuất hiện trên các trang báo, cậu đã chủ động liên lạc với cô nhiều hơn trước.
Khi Nene chuyển đến Kyoto, trùng hợp thế nào chi nhánh cửa hàng bánh ngọt của Taishi cũng đặt tại nơi này. Ở một nơi xa lạ mà gặp được người quen cũ, thật sự cô cảm thấy rất vui.
Trước kia Nene và Taishi từng là đồng nghiệp làm việc tại một văn phòng anh hùng, cả hai cũng được xem là khá thân thiết vì thường xuyên cùng làm nhiệm vụ.
Tính đến nay, cô và cậu cũng đã biết nhau được hơn năm năm rồi.
Taishi ngồi thẳng lưng. Có lẽ vì những điều cậu sắp nói rất quan trọng nên thần sắc trên gương mặt cũng theo đó mà trở nên vô cùng nghiêm túc.
"Cậu từng nghe qua cái tên Revival chưa?"
Nene gật đầu, dạo gần đây trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, mọi người bàn tán về Revival rất nhiều.
"Là một giáo phái mới thành lập." Cô nói.
"Cậu thấy nó thế nào?" Taishi lại hỏi.
Nene đạt tách cà phê xuống, hướng ánh mắt đăm chiêu về phía người đối diện.
"Sao lại hỏi vậy?" Cô hỏi ngược lại cậu.
"Tớ chỉ muốn biết bên phía anh hùng nghĩ gì về Revival thôi." Taishi mỉm cười giải thích.
Trực giác của anh hùng mách bảo Nene rằng có gì đó không ổn. Tuy nhiên, cậu là bạn của cô và cũng đã từng là một anh hùng bất chấp hiểm nguy mà xông ra tiền tuyến để chiến đấu bảo vệ mọi người.
"Nếu muốn biết bên phía anh hùng nghĩ gì thì cậu quay trở lại làm anh hùng đi. Tớ không tiết lộ chuyện nội bộ cho người ngoài ngành như cậu đâu." Nene xua tay từ chối đề cập thêm đến vấn đề này.
[...]
Hoàng hôn buông xuống phía Tây thành phố, những vệt nắng cuối cùng phản phất sắc cam trên nền trời trong vắt. Màu của hoàng hôn hòa cùng với sắc đỏ rực rỡ của những chiếc lá phong, tất cả tạo nên một bức tranh mùa Thu với những tông màu ấm áp và đầy rực rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bakugou Katsuki - Người Yêu Cũ
FanficTrong mối quan hệ này, hai người đều có lỗi. Và lời xin lỗi tốt nhất dành cho cả Bakugou Katsuki và Onodera Nene có lẽ chính là câu chia tay. .