Chương 10. Tháng (1)

406 80 4
                                    

Mới đó thôi mà đã gần ba tháng trôi qua kể từ khi Bakugou và Nene đi đến quyết định chấm dứt mối quan hệ yêu đương.

Hắn có nghĩ về cô không?

Một tiếng thở dài hiếm hoi đến từ Đại Bộc Sát Thần Dynamight.

Nếu bảo "không" thì là nói dối đấy! Thỉnh thoảng Bakugou cũng sẽ nhớ đến Nene, nhưng chỉ một chút thôi.

Vì Bakugou rất bận rộn, vì hắn không yêu cô nhiều như cách cô yêu hắn.

Hoặc có lẽ là vì Bakugou đang tự huyễn hoặc chính mình rằng hắn là một người dễ dàng quên đi quá khứ.

Sự thật thì Nene đã chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim Bakugou. Mãi cho đến khi cả hai chính thức chia tay, hắn mới mơ hồ nhận thức được điều đó.

Liệu sự nhận thức này có đến quá muộn màng hay không?

Dù sao đi chăng nữa thì lòng tự tôn của Bakugou lớn đến mức đủ đè bẹp tất cả những suy nghĩ về việc sẽ chủ động tìm đến Nene.

Nhưng thật đáng tiếc, hai người không thể cứ tránh mặt nhau như thế mãi được. Đặc biệt là khi cả Bakugou và Nene đều làm công việc anh hùng.

Hắn và cô đã gặp lại nhau qua một lời kêu gọi hợp tác giữa các văn phòng anh hùng. Công việc lần này liên quan đến bọn tội phạm bắt cóc trẻ em.

Sau khi thay trang phục chiến đấu, Bakugou cùng đội tiên phong họp bàn chiến lược một lần nữa.

Nene cũng nằm trong đội tiên phong do chính bạn trai cũ của cô dẫn đầu. Tuy nhiên, cảm xúc cá nhân sớm đã được gạt sang một bên. Điều quan trọng nhất bây giờ là hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Có hai việc chính cần phải giải quyết. Ưu tiên hàng đầu là giải cứu bọn trẻ, kế đến là bắt giữ toàn bộ những tên tội phạm.

Trận chiến giữa anh hùng và tội phạm diễn ra ngay sau khi một tiếng nổ lớn vang lên. Vô cùng quyết liệt và căng thẳng.

Bakugou tấn công tên thủ lĩnh cùng đám cốt cán đang có ý định bỏ trốn. Lúc nào cũng vậy, hắn luôn chịu trách nhiệm giải quyết phần khó khăn nhất.

Nene theo sau hỗ trợ Bakugou như mọi lần. Hắn chỉ cần tiến về phía trước, những tên tội phạm phía sau cứ để cô lo.

"Bên trái!" Bakugou hét lớn.

"Đã rõ!" Nene đáp ngắn gọn. Một đòn tấn công được tung ra, tên tội phạm có ý định đánh lén đã nhanh chóng bị hạ gục.

Sau hơn một giờ đồng hồ giao chiến nảy lửa, ưu thế hoàn toàn nghiêng về phía anh hùng. Mặc dù không nói ra nhưng ánh mắt của mọi người đều thể hiện rõ điều mà họ đang nghĩ:

"Dynamight và Nene có thật sự là đã chia tay rồi hay không?"

Sở dĩ bọn họ nghĩ như vậy là vì cô và hắn vẫn kết hợp vô cùng ăn ý khi chiến đấu. Chẳng có bất kì biểu hiện kì lạ nào xuất hiện ở cả hai.

Giống hệt như lúc còn yêu nhau vậy.

Nhờ có Bakugou và Nene mở đường, đám tội phạm đã nhận lấy thất bại ê chề.

Tưởng chừng như mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó.

Nhưng không!

Trước khi bị đưa vào ngục tối, thủ lĩnh của bọn tội phạm muốn làm một điều cuối cùng. Gã muốn hủy hoại cuộc đời của ít nhất là một anh hùng.

Một quả bom được tên thủ lĩnh ném ra, trái ngược hoàn toàn với dự đoán của Bakugou, quả bom không hướng về hắn mà nhắm thẳng đến chỗ bọn trẻ.

Sững sờ và kinh ngạc, đó là hai tính từ hoàn hảo để miêu tả cảm xúc lúc này của Bakugou. 

"Cẩn thận có bom!" Hắn dùng hết sức bình sinh để gào thật to đến mức cổ họng nổi cả gân xanh.

Không kịp rồi.

Vụ nổ vẫn xảy ra trước sự bàng hoàng của các anh hùng có mặt tại đó.

Ưu tiên hàng đầu của nhiệm vụ là giải cứu bọn trẻ. Trong các cuộc họp, bọn họ đều bàn với nhau như thế. Nhưng bây giờ thì sao, mọi thứ đều trở nên vô nghĩa mất rồi.

Khi đám khói đen dần tan, ánh mắt của mọi người đều đổ dồn về một phía.

Một lần nữa, sự kinh ngạc hiện rõ trên gương mặt của từng người, từng người một.

Bọn trẻ gào khóc dữ dội. Đúng vậy! Bọn trẻ vẫn đang khóc. Chúng không bị bom nổ chết!

Bọn trẻ vẫn sống, nhưng Nene thì không chắc. Cô đang chảy rất nhiều máu, cơ thể ngã gục xuống nền đất lạnh lẽo.

Hai tay Bakugou buông thõng, đôi chân vô thức bước về phía Nene. Rồi từ việc bước đi, hắn chuyển sang chạy. Từng bước, từng bước đều thật vội vã, gấp gáp.

Cô đỡ quả bom để cứu bọn trẻ. Một hành động đánh cược bằng chính mạng sống của mình.

"Mau đưa lũ nhóc đến nơi an toàn!" Bằng chút lí trí cuối cùng còn sót lại, Bakugou ra lệnh.

Đám tội phạm tất cả đều đã bị bắt giữ, không sót một tên. Bọn trẻ cũng đã được giải cứu.

Nhiệm vụ thành công, nhưng Nene thì vẫn bất tỉnh.

Trước kia cũng như bây giờ, Bakugou chẳng mấy quan tâm đến chuyện hẹn hò yêu đương.

Cô xuất hiện như một ngoại lệ khiến cho cuộc sống của hắn rẽ sang một trang mới.

Thậm chí đã từng có một khoảng thời gian Bakugou nghĩ rằng nếu không có Nene, có lẽ hắn sẽ độc thân như vậy mãi mãi.

Đôi bàn tay giữ chặt lấy cô bắt đầu trở nên run rẩy.


#còn_tiếp

Nhớ để lại vote, cmt và ấn theo dõi truyện để nhận được thông báo khi có chương mới nha 💌

Lâu rùi mới viết tiếp chương mới ✨

Bakugou Katsuki - Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ