Chương 20. Điều gì xảy ra sau hai năm?

397 85 5
                                    

Hai năm.

Đúng vậy, đã hai năm trôi qua kể từ ngày Bakugou và Nene chính thức nói lời chia tay.

Đó là một khoảng thời gian không quá ngắn cũng chẳng quá dài, nhưng nó vừa đủ để một người cân bằng lại cảm xúc và từ bỏ đi một số thói quen.

Những vụn vỡ trong trái tim dần được dọn dẹp sạch sẽ, vết thương cũng đã đóng mài và để lại sẹo.

Ban đầu khi thông báo với truyền thông về việc chia tay, mọi người đều tỏ ra tiếc nuối vì cho rằng cả hai rất đẹp đôi. Chuyện đó kéo dài trong suốt hơn một năm, nhưng rồi mọi thứ đều đã đi vào quỹ đạo vốn có. Dần dần, những trang báo không còn đặt tên của Bakugou và Nene ở trên cùng một dòng nữa.

Cuộc tình này rồi sẽ sớm đi vào dĩ vãng.

[...]

Bakugou vốn không thường hay động đến rượu bia nếu không muốn nói rằng hắn ghét chúng. Nhưng trong vòng hai năm trở lại đây, Bakugou bắt đầu trở nên lệ thuộc vào thức uống có cồn.

Tất nhiên là hắn không uống đến say khướt. Chỉ là thỉnh thoảng vào mỗi tối, Bakugou lại uống rượu một mình ở nhà.

Rượu giúp hắn dễ ngủ hơn.

Và cũng giúp hắn tạm quên đi một bóng hình quen thuộc.

Nene đã dọn đến một trụ sở anh hùng mới ở Kyoto, Bakugou nghe được tin tức ấy từ Kirishima. Và trong một khoảnh khắc, hắn nghĩ rằng nguyên nhân của hành động này, tất cả đều do mình mà ra.

Nhưng suy nghĩ ấy chỉ thoáng qua trong chốc lát, bởi vì Bakugou biết rõ  trong lòng Nene giờ đây đã không còn hình bóng của hắn nữa.

Gió thổi qua khung cửa sổ đem đến cảm giác se lạnh của một đêm mùa Thu điển hình.

Hôm nay Bakugou lại tan làm vào lúc tối muộn, và như mọi ngày, hắn quyết định sẽ nhâm nhi chút đồ uống có cồn trước khi ngủ. Chỉ một chút, vì ngày mai còn phải làm việc.

Vị trí Number 1 Hero đem đến cho Bakugou một sức nặng vô cùng kinh khủng. Nhưng hắn đã vượt qua được và hài lòng với điều đó.

Ước mơ bấy lâu cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực, Bakugou thật sự rất vui.

Nhưng song hành cùng niềm vui lại chính là cảm giác tiếc nuối, tiếc nuối vì người mà hắn muốn cùng chia sẻ niềm hạnh phúc này hiện tại đã không còn ở đây nữa.

Cơn gió vào những ngày cuối Thu còn không lạnh lẽo bằng trái tim của Bakugou lúc này.

Khi chia tay khoảng một năm, hắn đã vô tình nghe được rất nhiều câu chuyện từ những người anh hùng khác.

Họ nói rằng Nene đang trong quá trình tìm hiểu một mối quan hệ mới.

Bakugou khi ấy chỉ nhếch môi một cái, lòng thầm cho rằng tình cảm mà cô dành cho hắn vẫn đang còn đó.

Đúng vậy, Nene yêu Bakugou rất nhiều. Hơn bất kì ai khác, hắn luôn cảm nhận được tình yêu to lớn của cô dành cho mình.

Nhưng đó chỉ là chuyện trước kia, chuyện của một Bakugou với cái tôi cao ngất không chịu thừa nhận rằng bản thân vẫn còn rất nhiều nỗi vương vấn.

Bakugou Katsuki - Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ