Chương 4. Ngày (2)

677 79 4
                                    

Tám giờ hai mươi lăm phút, Kirishima có mặt ở quán Goru.

Nene đã gọi món cho cả hai.

Cô thong thả uống một ngụm cafe. "Dạo này có vẻ bận rộn nhỉ? Cứ cái đà này tao nghĩ đến khi công bố Bảng xếp hạng cuối năm, thành tích của mày ít nhất cũng phải nằm trong top 20 đấy." Nene khẳng định.

Kirishima vốn rất thích được khen ngợi nhưng bản thân lại hay ngại ngùng khi nhận được lời khen từ người khác.

"Ha ha, vẫn còn có rất nhiều người giỏi hơn tao mà." Cậu bạn tóc đỏ gãi đầu, khiêm tốn đáp.

"Mày rất cố gắng, và tất nhiên mọi nổ lực đều sẽ được đền đáp một cách xứng đáng." Nene khẽ mỉm cười.

"Đừng nói về tao nữa. Dạo này mày thế nào?" Cậu chuyển chủ đề.

Cô tựa lưng vào thành ghế, ngẫm nghĩ giây lát trước khi đưa ra câu trả lời.

"Chẳng biết nữa." Nene nhún vai.

Kirishima lập trưng ra vẻ vô cùng nghiêm trọng ngay sau khi nghe được câu trả lời từ cô.

"Dù thế nào thì mày vẫn nên chú ý giữ gìn sức khỏe có biết chưa? Mọi người đã rất lo lắng cho mày đấy!" Trông Kirishima lúc này hệt như một ông bố đang dặn dò con gái vậy.

Cậu bạn tóc đỏ vẫn tinh ý như ngày nào. Tuyệt nhiên không hề nhắc đến bất kì điều gì liên quan đến Bakugou cũng như chuyện chia tay.

Điều đó thật sự khiến Nene vô cùng cảm động.

"Biết rồi, biết rồi." Cô gật gật đầu, thanh âm tràn ngập ý cười.

Các thành viên cũ của lớp A đều đang rất bận rộn với công việc anh hùng nên chẳng thể đến bệnh viện thăm cô được. Tuy nhiên mọi người đều gửi tin nhắn và gọi điện hỏi thăm Nene. Những người bạn tuyệt vời này đã phần nào tiếp thêm động lực và sức mạnh cho cô vực dậy tinh thần.

Lâu ngày không gặp, Kirishima và Nene có rất nhiều chuyện để nói với nhau. Từ tình hình của các khu vực trong và ngoài thành phố cho đến những chuyện vặt vảnh nhất.

"Hôm nay gọi tao ra đây là có việc gì cần nhờ đúng không? Nếu có thể giúp được mày thì tao nhất định sẽ giúp." Kirishima chủ động hỏi cô.

À phải rồi, đúng thật là Nene có chuyện muốn nói với cậu. Từ nãy đến giờ cả hai cứ ngồi tám nhảm đủ đường khiến cho cô suýt chút nữa quên mất việc cần phải nói.

Mãi cho đến khi hai tách cafe đã vơi đi không ít, cô mới nhớ ra mục đích chính của việc hẹn gặp Kirishima.

Việc này có liên quan trực tiếp đến cả Nene và Bakugou.

Cô cần phải về để thu dọn đồ đạc nhưng lại không muốn đụng mặt hắn. Nene tính nhờ Kirishima thám thính xem khi nào Bakugou sẽ không ở nhà hoặc cậu có thể trực tiếp hẹn hắn đi đâu đó.

"Nhưng mà bây giờ không cần phải làm vậy nữa." Nene nói

"Hả?" Kirishima nhìn Nene bằng cặp mắt khó hiểu. Ý của cô là cô đã có đủ can đảm để trực tiếp đối diện với Bakugou rồi hay sao?

Tất nhiên là không phải.

"Sáng nay tao đã gặp dì Mitsuki. Thằng đó nhờ mẹ nó mang hết đồ đạc đưa lại cho tao rồi." Cô giải thích.

Có lẽ Bakugou cảm thấy chướng mắt khi những món đồ của Nene xuất hiện trong nhà của hắn nên mới phải nhờ đi Mitsuki mang sang trả lại cho cô.

Hoặc có thể Bakugou đang bắt đầu thực hiện quá trình xóa bỏ đi sự tồn tại của Nene ra khỏi cuộc sống thường nhật của hắn.

Nếu thế thì thật trùng hợp, cô cũng đang tính làm vậy đây.

.

Nếu Nene hậu chia tay phải nhập viện mấy ngày liền vì sốt cao thì Bakugou chỉ cần đúng một ngày để điều chỉnh mọi thứ tiếp tục đi vào quỹ đạo vốn có.

Hắn không nghĩ bản thân sẽ đau buồn vì chuyện chia tay. Và sau hơn một tuần, suy nghĩ ấy vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi.

Hay nói đúng hơn, bây giờ Bakugou không có thời gian cho những cảm xúc không cần thiết.

Bởi vì bảng xếp hạng anh hùng cuối năm, hắn muốn tên của mình nằm ở vị trí đầu tiên.

Tối nay Bakugou sẽ đột nhập vào căn cứ của bọn buôn lậu chất cấm. Văn phòng anh hùng nơi hắn làm việc đã theo vụ này hơn nửa năm nay. Đây là một đường dây rất lớn và có cách thức hoạt động vô cùng phức tạp.

Một giờ sáng, hơn hai mươi anh hùng và mười xe cảnh sát đã có mặt đông đủ ở điểm tập kết.

Đại Bộc Sát Thần Dynamight với quirk có sức công phá cực mạnh dẫn đầu đội tiên phong.

Một vụ nổ lớn, đó là tính hiệu bắt đầu của chiến dịch truy quét.

Bọn tội phạm hoàn toàn không hề hay biết về việc thông tin của cuộc giao dịch bị lộ ra ngoài.

Phút chốc không gian yên ắng vốn có của tòa chung cư bỏ hoang bỗng trở nên náo động một cách lạ thường.

Tuy nhiên những tên này cũng không phải là tội phạm thông thường, bọn chúng đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc này.

Và hơn hết, quân số của hai bên cũng có sự chênh lệch. Ưu thế hiện đang nghiêng về phía bọn tội phạm.

Nhưng đó chỉ là khi Bakugou chưa tham chiến.

Nhờ những bước chuyển động linh hoạt kết hợp cùng với cách thức ra đòn hiệu quả, hắn đã gần như làm chủ được cục diện trận chiến.

Đội tiên phong đã thành công trong việc mở đường cho đội bắt giữ.

Mọi thứ đang tiến triển đúng với kế hoạch ban đầu. Cứ tiếp tục như vậy thì chỉ trong vòng chưa đầy một giờ nữa, đường dây buôn lậu sẽ chính thức bị triệt phá.

Một mình Bakugou hạ gục gần một nửa quân số bên địch.

Nhưng vào những giây phút cuối cùng của trận chiến, hắn bất ngờ bị trúng một đòn từ phía sau.

Quirk của tên tội phạm đã đâm Bakugou là Che Giấu. Nó giúp gã trở nên vô hình trong một khoảng thời gian nhất định và mỗi bước di chuyển đều không phát ra bất kì tiếng động nào.

Máu tươi nhỏ giọt xuống nền đất tạo thành một mảng đỏ lạnh lẽo.

Trận chiến bước vào giai đoạn hai: Tội phạm bắt đầu phản công.

#còn_tiếp

Nhớ để lại vote, cmt và thêm truyện vào thư viện nhaaaa 🔥

Chủ đề về người yêu cũ lúc nào cũng có nhiều cái để viếttt 🤡










Bakugou Katsuki - Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ