Chương 7. Cách mà hắn bước vào cuộc đời cô

661 85 2
                                    

Hehe đã quá quá đã 🎀

Hehe đã quá quá đã 🎀

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


.

Trước kia, Nene và Bakugou vốn là hai người hoàn toàn xa lạ. Sau khi thi đậu vào UA, cả hai học cùng lớp.

Những ngày đầu nhập học, cô và hắn thậm chí còn không nói với nhau dù chỉ một lời.

Vậy thì bằng cách thần kì nào mà hạt giống tình yêu lại có thể sinh sôi nảy nở trong một mảnh đất khô cằn như thế?

Chính Kirishima là người đã tưới nước cho hạt giống ấy!

Nene thân với Kirishima, Bakugou cũng vậy.

Thi cử cận kề, cậu bạn tóc đỏ đã ngỏ lời rủ cô cùng đi đến "lớp dạy kèm địa ngục" của hắn.

"Cái quái gì đây?" Khi nhìn vào tập của Kirishima, sắc mặt Bakugou trở nên vô cùng, vô cùng khó coi.

"Thằng đần! Tao đã nói bao nhiêu lần là chỗ nào có x thì thay số vào rồi tính như bình thường!!!!!!" Hắn đứng bật dậy, cuộn tròn quyển sách lại rồi thẳng tay gõ bôm bốp vào đầu cậu.

"Đã nghe rõ chưa?! " Bakugou quát lên.

Kirishima run rẩy gật đầu.

"Trả lời!!!" Âm lượng của hắn lớn đến nỗi tất cả những vị khách có mặt trong quán cafe đều nghe thấy.

"R-rõ, rõ rồi!"

Nene còn không thể đếm xuể số lần Kirishima bị gõ vào đầu.

Ngồi xem rất giải trí.

"Còn nhỏ này." Bakugou đột nhiên quay sang cô.

"Tui tên Nene."

Hắn phớt lờ lời nói của cô, cộc cằn nói: "Đưa tập đây!"

Nene mỉm cười đầy tự tin, cô ngoan ngoãn đẩy tập sang cho anh bạn tóc vàng cau có.

Bakugou nhìn qua một lượt những bài giải của Nene, hắn dừng một thoáng rồi lại hướng mắt về phía cô.

Vốn dĩ Bakugou đã chuẩn bị sẵn tâm lý để mắng Nene nhưng nào ngờ cô lại làm đúng toàn bộ bài tập được giao, kể cả những câu hỏi nâng cao cũng được giải quyết rất gọn gàng.

Nhận thấy Bakugou đang nhìn mình chằm chằm, Nene cũng chớp chớp mắt nhìn lại hắn.

"Muốn gì?" Hắn không khỏi thắc mắc vì sao cô lại đến đây. Ở lớp hai người cũng đâu thân thiết mấy.

Nene ngẫm nghĩ giây lát rồi mỉm cười bảo: "Khen tui đi."

Bakugou nhếch môi, hắn trả tập lại cho Nene kèm theo một cái cốc đầu nhẹ nhàng.

Bakugou Katsuki - Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ