Chương 16. Một người bạn

456 79 5
                                    

Địa điểm tụ họp của các thành viên lớp A là tại quán nhậu nằm trong một con phố nhỏ nằm ngay bên cạnh trung tâm thương mại. Lần nào họp lớp mọi người cũng đến chỗ này, không gian được bài trí ấm cúng, gần gũi, đặc biệt là bia và đồ nhắm ở đây cũng rất ngon.

Buổi họp lớp diễn ra trong bầu không khí vô cùng vui vẻ, thoải mái. Vì đến trễ nên đáng lý ra cả Nene và Bakugou đều bị phạt uống. Tuy nhiên do vừa mới khỏi bệnh nên cô được đặt cách.

Chỉ có Bakugou là thảm nhất...Hắn bị Kirishima và Kaminari kẻ tung người hứng ép uống hết ly này đến ly khác.

Tiếng chửi rủa vang vọng khắp cả quán nhậu. Trước tình cảnh hiện tại, Nene chỉ biết lắc đầu cười trừ.

"Nene, ban nãy cậu ngầu thật đấy!" Ochako nhìn cô bằng cặp mắt đầy  ngưỡng mộ.

"Hả?" Nene vẫn chưa hiểu lí do vì sao mình nhận được lời khen.

Todoroki chỉ tay vào chiếc tivi được treo ngay phía bên cạnh: "Vụ đó được phát trực tiếp." Cậu cất giọng giải thích.

À, thì ra là Ochako đang nhắc đến vụ khủng bố ban nãy.

"Không ngờ tên đó lại chọn trúng tớ làm con tin." Bây giờ nghĩ lại, Nene cảm thấy tình huống ấy thật dở khóc dở cười.

Kirishima góp vào một câu: "Nhờ vậy nên mọi thứ mới có thể kết thúc một cách nhanh chóng đấy." Cậu tiện tay kẹp cổ Bakugou: "Và cái thằng này mới có thời gian rảnh mà đến tham gia buổi họp lớp."

Nếu con tin không phải Nene mà là một người khác thì có lẽ bây giờ hắn và cấp dưới vẫn đang tiến hành công cuộc giải cứu con và bắt giữ bọn khủng bố.

"Im đi!" Bakugou cộc cằn lên tiếng.

Đúng thật là rất hiếm khi thấy Bakugou xuất hiện trong các buổi họp lớp. Cũng không thể trách hắn được, do công việc hắn bận rộn mà thôi. Lâu lắm rồi Bakugou mới được tận hưởng lại cảm giác rảnh rỗi ngồi uống rượu cùng bạn bạn bè như thế này.

Mặc dù vừa ồn ào vừa đáng ghét, nhưng hắn lại thấy thoải mái vô cùng.

"Bakugou thêm một ly nữa!" Sero rót thêm bia cho người bạn cau có.

"Đệch! Tao vừa mới uống rồi đấy thôi!" Bakugou quát tháo.

"Thôi được rồi, nó không uống nổi nữa thì đừng ép nó." Kaminari lên tiếng ngăn cản nhưng thực chất là đang dụ hắn vào cái bẫy hoàn hảo do mình tạo ra.

Hàng lông mày của Bakugou nhíu chặt lại. Tên người điện rõ ràng là đang xem thường tửu lượng của hắn.

"Ai bảo tao không thể uống nổi?" Bakugou khui thêm bia, tự rót đầy ly của mình rồi tu một hơi hết sạch.

Đấy, thấy chưa? Với cái tôi cao ngất của hắn làm sao mà thoát khỏi được cái bẫy này.

Mặc kệ đám con trai ồn ào, ở một góc nọ, các cô gái của lớp A vẫn đang trong một cuộc trò chuyện sâu sắc.

"Nene...giữa hai cậu đã ổn hơn chưa?" Yaoyorozu mở lời. Vốn dĩ trước kia cô không hỏi là vì nghĩ rằng bạn mình không muốn nhắc đến. Nhưng sau khi thấy Nene và Bakugou đi cùng nhau đến đây, Yaoyorozu cảm thấy có vẻ như tình hình đã khả quan hơn rất nhiều.

Bakugou Katsuki - Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ