Chương 1. Tàn dư hậu chia tay

1K 121 0
                                    

Ngày đầu tiên sau khi chia tay bạn trai, Nene cứ ngỡ rằng mình sắp chết.

Cô sốt cao đến mức phải nhập viện suốt mấy ngày để theo dõi.

Khi bản thân đã lấy lại được sự tỉnh táo, giờ đây hai mắt Nene sưng vù, đỏ au, giọng nói khản đặc, cổ họng đau rát.

Tình trạng vô cùng tệ. 

Mẹ của Nene từ sớm đã túc trực bên giường bệnh.

Bà biết rõ đứa con gái bé bỏng của mình đang cảm thấy như thế nào. Tuy lòng đau như cắt nhưng cũng chẳng còn cách nào khác.

Mối quan hệ giữa Nene và Bakugou đâu phải chỉ mới bắt đầu ngày một ngày hai. Cả hai đã bên nhau xuyên suốt từ những năm tháng Cao trung cho đến tận lúc trưởng thành.

Sáu năm, bốn tháng, mười hai ngày.

Là thanh xuân, là tuổi trẻ, là kỉ niệm và có lẽ cũng chính là sai lầm.

Vì đêm đó Nene đã gào khóc rất lâu nên hiện tại cô nói năng vô cùng vất vả. Nene vốn không định mở miệng, nhưng khi ánh mắt vô tình dừng lại trên đĩa táo đã được gọt sẵn, cô quyết định rằng dù cho có đau cách mấy cũng phải cất giọng bảo với mẹ: "Mẹ ơi...sau này...đừng mang...táo đến nữa."

"Sao vậy con? Mẹ nhớ bình thường con thích ăn táo lắm cơ mà, cứ nhờ mẹ đi chợ lựa mua táo ngon suốt thôi." Bà khó hiểu hỏi ngược lại con gái.

Nene rũ mi mắt xuống, một cảm giác quen thuộc ùa về trong tâm trí. Bất giác sống mũi lại thấy cay cay.

"Con...không thích táo." Nene mím chặt môi đến mức bật cả máu. Đôi vai gầy khẽ run lên: "Người... thích táo... là Katsuki...con...con không..." Hai hàng nước mắt từ lúc nào đã hiện hữu trên gò má. Chưa nói được hết câu, Nene đã ôm mặt nức nở.

Những tháng ngày tiếp theo, Nene biết phải làm sao đây? Làm sao để có thể hoàn toàn quên đi thói quen, sở thích và hình bóng của người đàn ông ấy khi mà mọi thứ thuộc về hắn ta đã in sâu vào trong trái tim cô?

.

Ngày đầu tiên sau khi bạn gái nói lời chia tay, Bakugou Katsuki uống đến say khướt.

Cơn say làm hắn liên tục nôn mửa.

Khi bản thân đã phần nào lấy lại được sự tỉnh táo, Bakugou nhận ra mình đang ngồi thất thần trong phòng vệ sinh với mái tóc rối bù, mặt mày trắng bệch, đầu óc choáng váng.

Hôm nay không phải ngày nghỉ, hắn vẫn phải đến văn phòng. Tuy nhiên với tình trạng hiện tại của Bakugou, ngay đến cả đứng vững hắn cũng khó lòng thực hiện chứ nói chi đến việc truy đuổi tội phạm.

Đây là lần thứ hai trong đời Bakugou say đến mức chẳng còn biết trời trăng mây đất gì.

Lần đầu tiên là khi bảng xếp hạng anh hùng được công bố. Người đứng nhất là Izuku, hắn chỉ xếp thứ hai.

Khi ấy cảm xúc của Bakugou rất hỗn loạn. Hắn tức giận nhưng đồng thời cũng vô cùng thất vọng về bản thân.

Bakugou tìm đến bia rượu vì hắn nghe người ta nói rằng đó là cách tốt nhất để giải tỏa tâm trạng.

Nhưng thời điểm đó khác với hiện tại ở chỗ Bakugou không uống một mình. Người đối diện hắn là cô bạn nhậu kiêm luôn bạn gái  - Onodera Nene.

Hơn ai hết, Bakugou biết rõ cái ngày mà cả hai chính thức nói lời chia tay sớm muộn gì cũng sẽ đến.

Và nó đã thật sự xảy ra.

Hậu chia tay, hắn cảm thấy thế nào?

Chẳng rõ, rất mông lung và trống rỗng.

Trước mắt Bakugou đang cố đứng dậy và đi đến bồn rửa mặt.

Chiếc kệ nhỏ bên cạnh bồn rửa mặt là nơi đặt hai bộ bàn chải đánh răng. Cái màu đen là của hắn, màu trắng là của cô.

Thỉnh thoảng Nene hay qua đêm ở nhà Bakugou nên hắn đã chuẩn sẵn một số đồ dùng cá nhân cho cô.

Ngoài bàn chải, thứ đập vào mắt Bakugou lúc này là một chiếc kẹp tóc màu kem.

Hắn bất giác cau mày, thầm chửi thề mấy câu.

Ngoài dọn sạch những món đồ thuộc về Nene thì có lẽ sắp tới Bakugou Katsuki cũng cần phải dành thời gian để dọn dẹp lại đống hỗn độn trong chính tâm trí của mình.

#còn_tiếp

Nhớ để lại vote, cmt và thêm truyện vào thư viện nha. 🥰

Bakugou Katsuki - Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ