Chương 14. Đêm Giáng Sinh đáng nhớ (1)

396 68 10
                                    

Mặc dù hôm nay là Giáng Sinh nhưng Bakugou vẫn rất bận rộn với công việc của mình.

Từ sớm hắn đã mặc trang phục anh hùng đi tuần tra quanh khu vực và giải quyết được hơn mười vụ cướp giật. Vào những dịp lễ, tần suất phạm tội sẽ càng tăng cao. Bởi vì đây là lúc tâm trạng mọi người được thư giản sao những ngày làm việc vất vả, bọn tội phạm sẽ lợi dụng điều này để thực hiện hành vi xấu xa của mình.

Những đứa nhóc nhìn Bakugou bằng cặp mắt ngưỡng mộ nhưng không đứa nào dám lại gần, vì mặc dù là anh hùng nhưng trông hắn hung dữ quá...

Cái vẻ mặt nhăn nhó này đã theo Bakugou từ nhỏ, những người xung quanh hắn đều đã quen với việc hắn nhăn nhó. Bây giờ Bakugou đột nhiên mỉm cười dịu dàng mới là điều đáng sợ.

"Tiền bối, hôm nay là Giáng Sinh đó." Thực tập sinh mà Bakugou chịu trách nhiệm giám sát đột nhiên tiến đến bắt chuyện với hắn.

"Thì sao?" Bakugou nhăn mặt hỏi ngược lại.

"Chuyện là bạn gái của em muốn cả hai cùng nhau đón Giáng Sinh. Nên là...em...em có thể xin phép về sớm một hôm được không ạ?" Thực tập sinh ngay khi vừa dứt lời liền lén lút quan sát biểu cảm của Bakugou bằng cặp mắt vô cùng lo sợ.

Đúng như dự đoán, sắc mặt của hắn tối sầm lại.

Về sớm để đi hẹn hò cùng bạn gái sao? Lý do này thật sự là không thể chấp nhận được!

Tên nhóc đó nghĩ là hắn không biết à? Trước kia Bakugou cũng từng có bạn gái. Và bạn gái của hắn - Nene chưa bao giờ yêu cầu hắn phải về sớm để đón Giáng Sinh cùng cô hay bất kì điều gì khác cả.

Đúng vậy, vào mỗi dịp lễ, cả hai đều quá bận rộn cho việc hẹn hò.

Đấy là chuyện khi cả hai đều đã trở thành anh hùng chuyên nghiệp. Thế còn trước kia thì sao? Lúc còn là học sinh của UA ấy.

Phải rồi, vào đêm Giáng Sinh, Bakugou và Nene sẽ cùng nhau đi mua sắm rồi ghé vào một tiệm bánh nào đó mà cô thích. Nene muốn nắm tay, còn hắn thì ngại chết đi được.

Ngại thì ngại thế thôi nhưng cuối cùng cả hai vẫn sẽ tay trong tay cùng nhau đi dạo phố dưới trời đêm tuyết đổ.

Tại sao Bakugou lại quên mất điều này chứ? Rằng đôi bàn tay nhỏ bé của Nene rất ấm áp, rằng đã từ rất lâu rồi hắn và cô chưa có dịp được hẹn hò một cách tử tế.

Tình cảm vốn đã trở nên lạnh nhạt từ bao giờ? Có phải vì sự bận rộn đã ngăn cả hai có nhiều thời gian ở bên nhau?

Không! Là do Bakugou đã quá xem nhẹ chuyện tình cảm. Nene không mở lời, hắn cũng sẽ phớt lờ đi. Dù là ngày lễ hay ngày kỉ niệm, chẳng ai nói với ai lời nào.

Dần dần, mối quan hệ này đi vào ngõ cụt.

"N-nếu...nếu không được thì thôi ạ." Thực tập sinh vội lên tiếng để phá vỡ bầu không khí im lặng chết chóc.

Bakugou tặc lưỡi, trầm giọng bảo: "Ngày hôm sau tăng ca gấp đôi."

Nói vậy có nghĩa là hắn đã đồng ý rồi có đúng không?

Bakugou Katsuki - Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ