Chương 19. Kí ức tuổi mười chín (2)

347 82 5
                                    

Chọn bài hát nào thiệc là cute để nghe khi đọc chương này nha ☺

...

Chín giờ tối, khi mà siêu thị sắp đóng cửa, vẫn còn một cặp đôi đang thanh toán những món đồ cần thiết cho bữa tối.

Ba và mẹ của Bakugou đang đi nghỉ dưỡng ở nước ngoài, sẽ chẳng có ai làm phiền nếu như hắn dẫn bạn gái về nhà đêm nay.

Bakugou không muốn kết thúc kỉ niệm một năm yêu nhau bằng việc bản thân đã để Nene đợi hơn hai tiếng đồng hồ dưới đêm đông tuyết đổ.

Một bữa tối ấm áp tại nhà, đó là lời đề nghị của Bakugou.

Vì công việc quá bận rộn nên rất lâu rồi hắn chưa vào bếp, tuy nhiên tay nghề nấu nướng thì hoàn toàn không bị mai một đi chút nào.

Bakugou chắc chắn là mẫu người người đàn ông của gia đình.

Ngắm nhìn bờ vai rộng lớn của người thương từ phía sau, trong lòng Nene trào dâng một cảm xúc vô cùng khó tả.

Đó chính xác là cảm giác yêu và được yêu.

"Em có thể giúp gì được cho anh không?" Nene nghiêng đầu hỏi.

"Có." Bakugou gật đầu.

"Giúp anh xem nốt bảng tin thời sự đi."

Cô phụng phịu: "Ý anh là em không thể giúp gì được cho anh chứ gì."

Hắn nhếch môi cất giọng trêu chọc: "Đừng bắt anh phải nói thẳng ra thế chứ."

"Anh này!" Cô đỏ mặt vì xấu hổ.

Nhưng sự thật đúng là như vậy, rằng Nene dở tệ trong khoảng bếp núc.

Cứ như vậy, Bakugou đứng bếp còn cô thì luyên thuyên không ngừng về đủ thứ chuyện trên trời dưới đất.

Đa phần hắn chỉ lắng nghe, thỉnh thoảng khi Nene nói về những điều hài hước, hắn sẽ nhếch môi cười cùng cô.

Bữa tối về cơ bản đã hoàn thành.

Tuy chỉ toàn là những món đơn giản nhưng bầu không khí trên bàn ăn lại quá đỗi ấm cúng.

Suýt chút nữa là Nene đã không kiềm được nước mắt. Lâu lắm rồi cô mới lại được thưởng thức những món do chính tay Bakugou làm, được ngồi cùng một bàn ăn và được trò chuyện thân mật thế này với hắn.

Nene ước gì khoảnh khắc hạnh phúc này sẽ kéo dài mãi mãi.

Nhưng hơn ai hết, cô biết rõ điều ước ấy sẽ không bao giờ trở thành hiện thực. Những ngày tháng sau này, khi cả hai bước chân vào con đường trở thành một anh hùng chuyên nghiệp, chắc chắn khoảng thời gian gặp nhau sẽ còn ít ỏi hơn cả bây giờ.

Nghĩ đến đây, Nene nhất thời xúc động mà gọi tên hắn:

"Katsuki."

"Sao?"

"Em muốn ở cạnh anh lâu thậttttttttttt lâuuuuuuuu." Cô kéo dài giọng một cách nũng nịu.

Dường như không thể lường trước việc Nene sẽ bài tỏ cảm xúc ngay lúc này, Bakugou nhất thời bất động, vành tai thoáng hửng hồng.

Bakugou Katsuki - Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ