Tri Tú điếng người trước khẩu dụ, giây sau liền bỏ theo níu chân hắn.
"Không, không!! Hoàng thượng ta xin ngươi, ngươi không được làm như vậy!!"
Tử Sơn liền một cước đá vào bụng y, "Lôi Hồng phi về tẩm cung!!!"
Nói xong liền phẩy áo bước đi.
"Tú Tú!!", Mẫn Khuê bị lôi đi, cố gắng ngoáy lại sau
Tri Tú lồm cồm bò dậy, gào lên thống khiết, "Đừng mà!!!"
"Ca ca!! Tri Tú ca ca!!!", Thắng Quang chạy tới
"Thắng Quang, mau!!! Mau đưa ta đi gặp hoàng thượng, ta phải đi gặp hoàng thượng!!!"
"Đừng!! Ca ca à!! Ngươi lại muốn ăn đấm sao?"
"Nhưng...nhưng...vậy? Vương gia? Hay Toàn thái y?", Tri Tú bắt đầu mất lí trí
"Ca ca!!!", Thắng Quang hét lên, "Ngươi bình tĩnh lại đi!!!"
Tri Tú thở hổn hển vài hơi, ngồi thụp xuống sàn. Nước mắt lại lần nữa ngập lên.
"Ta phá nát tiền đồ của thiếu gia rồi..."
Thắng Quang ngồi xuống, khổ sở chỉ biết ôm lấy y.
"Chà chà, từng là một Hồng phi kinh diễm, sao bây giờ lại thảm hại như vậy?"
Từ đâu bước vào một cung nữ, nhìn y giễu cợt.
Y chẳng còn sức đôi co với ả, để mặc cho Thắng Quang cùng ả đấu võ mồm qua lại.
"Ngươi có muốn cứu Kim đại nhân không?"
Vừa nghe tới cái tên này, mắt Tri Tú như lóe lên ánh sao giữa bầu trời, y bật dậy nhìn ả.
"Ngươi là ai?"
"Ta là cung nữ trong cung của hoàng hậu a! Phụ thân của hoàng hậu vốn là thái sư trong triều, là ân sư của hoàng thượng. Lại nói hoàng hậu bây giờ đắc sủng độc tôn, không lẽ không cứu được cái mạng nhỏ bé của Kim đại nhân?"
"..."
Tri Tú biết ả ta có ý gì.
Thắng Quang quay lại nói khẽ, "Ca ca!! Đừng nghe ả!! Bước vào phủ của hoàng hậu, ngươi thà chết đi còn dễ dàng hơn!!!"
"Ta chỉ có lòng tốt chỉ điểm cho ngươi vậy thôi~ Nếu muốn gặp thì ngày mai sáng đến thỉnh an hoàng hậu a~ Đến trễ nàng không vui đâu!"
=====
"Ca ca! Ngươi đừng đi!!! Ngươi không lẽ tin lời của ả ta sao?"
"Dù thế nào thì ta cũng phải thử!"
"Vậy ta đi với huynh!"
Tri Tú lắc đầu, "Ngươi ở lại đây. Ta có chuyện muốn nhờ ngươi."
.
Tri Tú một mình đến tẩm cung của hoàng hậu, bước qua cánh cổng y đã có dự cảm không lành. Trông thấy ả cung nữ hôm qua, y liền đi tới nhẹ giọng.
"Cô nương, có thể phiền cô..."
"Phiền!!!", ả quát vào mặt y, "Trời đứng bóng rồi ngươi mới đến, nghĩ đây là khách điếm à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|Allshua] Một đời trầm luân
Fanfiction"Đứa trẻ này, lớn lên không đẹp khuynh quốc, thì cũng đẹp khuynh thành." "Hoàng hậu, tốt nhất là ngươi nên giết chết ta đi. Nếu như ta còn sống, ngươi phải chết nhất định phải là ngươi!" "Hoàng thượng, ta mệt rồi, ngươi buông tha cho ta đi, có được...