Warning: Có chút yếu tố nipple play, sản nhũ (?), r16, trong fic này Kaveh sẽ có sữa, nên là lôi ai tự né nha!!!
.
.
.
.
Bởi vì dạo này phải nhận rất nhiều đơn hàng, nên Kaveh đã vô thức đẩy mình vào tình trạng căng thẳng nghiêm trọng. Một ngày có hai tư tiếng thì anh ngủ cùng lắm cũng chỉ ba tiếng rưỡi, sau đó ngay lập tức phải bật dậy để đi hoàn thành bản thiết kế, số hạt cà phê tích trữ trong nhà cũng bị anh dùng đến cạn đáy.
Alhaitham biết chuyện người thương cưỡng ép bản thân làm việc quá sức, nhưng lần này hắn thực sự chẳng còn cách nào khác, Quan Thư Ký biết rõ dự án lần này quan trọng với chàng kiến trúc sư đến nỗi nào.
Và hắn có thể làm gì nào? Đương nhiên là không làm gì cả ngoài việc ngồi thức thâu đêm cùng anh rồi.
May mắn thay, chuỗi ngày khổ sở như này cũng sắp sửa kết thúc rồi.
Chỉ là, có một 'chút' biến cố nhỏ xảy đến.
Sáng nay khi Kaveh tỉnh dậy từ cơn say cà phê với cái đầu đau như búa bổ, anh chợt thấy ngực mình ẩn ẩn đau. Vốn dĩ chàng trai chỉ nghỉ là do tối qua mình vô tình để thứ gì đó đè lên nên không quá để tâm, đó là cho đến khi anh vào trong phòng tắm.
Đứng trước gương, Kaveh thấy cảnh nơi đầu ngực bản thân đang rỉ ra thứ chất lỏng nào đó thấm ướt phần áo sơ mi. Đương lúc chàng trai vẫn còn đang sững sờ, anh đưa tay chạm thử lên ngực mình, y như rằng lại có một chút nước phun ra.
Kaveh gấp gáp cởi áo ra, anh nhìn xuống, trông thấy đầu vú của bản thân chảy ra thứ chất lỏng màu trắng cùng với hương thơm ngầy ngậy. Anh sững sờ, giọng run lên.
"S... sữa?"
.
.
Những dự án Kaveh nhận đã đến công đoạn cuối, đồng nghĩa với việc họ sắp có thể thoát ra khỏi chuỗi ngày tháng khổ cực mất ngủ này. Đây là một tin vui, nhưng Alhaitham lại nhạy bén nhận ra, người thương của hắn dường như có chút bất thường.
Trông anh có vẻ như đang giấu diếm điều gì đó.
Mà dạo gần đây không biết chàng kiến trúc sư bị làm sao, muốn ôm không cho ôm, muốn hôn không cho hôn, kể cả việc ngủ chung giường cũng không cho nốt, báo hại Quan Thư Ký mấy ngày nay phải chịu cảnh chăn đơn gối chiếc.
Alhaitham dí mặt vào quyển sách, nhìn tưởng là đang chăm chú tiếp thu tri thức lắm, nhưng thực ra là đang tính kế trong đầu. Cũng đúng lúc này, Kaveh đi ngang qua, trông anh như đang làm việc gì gấp lắm.
Chàng kiến trúc sư nhanh chóng vơ lấy cái túi xách của bản thân rồi gọi Mehrak, anh thông báo cho bạn cùng phòng, "Hôm nay anh có chuyện gấp phải sang nhà Tighnari, có lẽ sẽ ở đến tối, cậu tự ăn trước đi nhé."
Anh nói, đi lướt qua người Alhaitham rồi vọt ra cửa. Vạt áo Kaveh bởi vì chuyển động nhanh quá mà khẽ lộ ra một mảng lớn nơi ngực, nhưng thay vì Quan Thư Ký được chiêm ngưỡng một quả cherry bé bé xinh xinh đỏ hồng như những gì hắn nghĩ, thì thứ hắn thấy lại là một mảnh vải màu nâu trắng trông giống băng gâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gửi tới trời đông một mảnh thư tình |Haikaveh|
FanfictionAuthor: @Rachel Couple: Haikaveh - Alhaitham/Kaveh Tổng hợp các short fic và headcanon mà tớ viết cho vị Quan Thư Ký và chàng Kiến Trúc Sư của hắn.