Thói quen

1K 87 2
                                    

Warn: có couple Cynonari cameo

.

.

.

.

Theo quan điểm của Kaveh, Alhaitham là một người bạn cùng phòng v̵à̵ ̵l̵à̵ ̵m̵ộ̵t̵ ̵c̵h̵ủ̵ ̵n̵h̵à̵ mẫu mực. Hắn không quá bừa bộn, không vứt đồ đạc lung tung, sẽ luôn tắm rửa và tự giặt giũ quần áo của bản thân. Lại thêm vẻ ngoài đẹp trai, có thể nói rằng Alhaitham gần như là một tạo vật của sự hoàn hảo, về cả mặt tích cách lẫn ngoại hình.

Tuy nhiên, tại sao lại chỉ dừng lại ở ngưỡng gần như? Đơn giản thôi, đó là do một thói quen xấu của cậu hậu bối tóc xám, Alhaitham ấy, không có thói quen mặc áo khi ở nhà.

Đối với đàn ông thì vụ cởi trần cũng khá là bình thường, nhưng khi trường hợp này được áp dụng lên người Alhaitham, thì nó lại chẳng hề ổn như những gì nó nên là.

Cơ thể của Alhaitham quá săn chắc. Vóc dáng của hắn cân đối, lúc mặc áo vào tuy nhìn gầy, nhưng lúc cởi ra thì đều là cơ bắp, lại thêm đống hóc môn nam tính tỏa ra từ hắn, khiến cho Kaveh - một người theo đuổi cái đẹp và sự hoàn hảo, gần như không thể rời mắt ra khỏi người cậu hậu bối nọ.

Điều này khiến Kaveh rất phiền lòng, bởi mỗi lúc như vậy thì anh không thể nào tập trung làm việc được, và nó đồng nghĩa với việc anh sẽ trễ deadline mà khách hàng đặt cho.

Cũng có lúc Kaveh ý kiến lên với Alhaitham, tuy nhiên, hắn lại gạt đi như không có gì, thậm chí còn dí sát người lại với anh, trêu chọc đến khi chàng kiến trúc sư đỏ mặt mới thôi.

Khe khẽ thở dài trong lòng, vị tiền bối của chúng ta cũng không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận, anh chỉ đành cố gắng đẩy nhanh tiến độ công việc trước khi cậu hậu bối kia về nhà và tiếp tục màn trình diễn cơ thể săn chắc của cậu ta cũng như cướp lấy hết sự chú ý của Kaveh.

Extra:

Thực ra trước khi Kaveh chuyển đến, Alhaitham không hề có phong cách cởi trần nửa người đi loanh quanh trong nhà. Thói quen ngớ ngẩn này của hắn chỉ được hình thành sau cuộc nói chuyện với Cyno khi hắn hỏi anh ta tại sao lại ăn mặc hở hang như thế.

"Cậu không hiểu nổi cái nóng của sa mạc đâu, Alhaitham à. Nó có thể khiến cậu phát ngất đấy."

"Cậu có cái áo choàng đen kia mà, tôi thấy cậu thi thoảng vẫn sử dụng nó đấy chứ." Nhưng không phải là khi ở Sumeru, vị Quan Thư Ký thầm nghĩ thêm.

"Kể cả thế thì nó vẫn nóng." Cyno dừng lại một chút, rồi ngập ngừng nói: "Với cả, việc tôi để trần như vậy còn có thể thu hút sự chú ý của Tighnari nữa. Cậu cũng biết mà, tỉ lệ cơ thể của tôi khá ổn áp đấy chứ, tôi thậm chí còn có đủ sáu múi cơ bụng."

"Chỉ tiếc là cậu có hơi lùn thôi." Alhaitham nhướn mày, khẽ cười.

"Muốn đánh nhau à?" Vị tổng quản Mahamatra đứng phắt dậy, tư thế giống như chuẩn bị đánh nhau tới nơi, nhưng trước khi anh ta kịp làm gì, Alhaitham đã phủi tay đứng dậy và đi ra ngoài.

Trước khi đi, hắn còn ngoái lại một lần.

"Dù sao thì cũng cảm ơn vì đã gợi ý cho tôi một cách để tán tỉnh vị tiền bối tóc vàng cùng phòng."

Ừ, không sai đâu, lý do duy nhất khiến Alhaitham không chịu mặc áo trong nhà, chỉ đơn giản là để quyến rũ Kaveh mà thôi.


Btw, nếu mấy bồ muốn đọc sớm thì có thể vào phần link Facebook tui để ở tiểu sử wattpad ấy, tui thường đăng bên đó trước xong mới ra bên đây đăng.

Gửi tới trời đông một mảnh thư tình |Haikaveh|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ