Chương 2

75 6 6
                                    

Một câu này của Nam khiến Khang sững sờ, tảng thịt phía ngực trái đập rộn, mấy giây sau cả mặt cả tai đều ửng một mảng đỏ hồng. Khang không ngờ được chính Nam lại nói ra được lời này. Những lần mọi người trêu chọc hai người họ, Nam luôn là người tránh bàn tán chủ đề này, lại luôn cố gắng lảng sang chuyện khác.

Khang mỉm cười, "Cha này!!!"

Cứ vậy, một đêm không mộng mị trôi qua. Khang sáng ra vừa ăn điểm tâm xong đã bị Nam lôi sang nhà thằng bạn nối khố.

Nhấn Khang đang vùng vằng lên yên xe, Nam nói, "Đi đi, ở nhà một mình làm gì?"

"Tao..."

"Nam ơi! Đi"

Khang chưa kịp nói nửa lời, ở trước cửa đã vang lên tiếng máy xe, ngay sau đó là tiếng một thằng con trai gọi với vào trong nhà. Thì ra không chỉ một mình Nam sang nhà đứa bạn kia, mà là một nhóm hẹn nhau sang bên đó.

Khang không có cách nào khác ngoài ngoan ngoãn yên vị trên xe, chờ Nam khóa cửa nhà cẩn thận rồi cùng đám bạn sang tụ tập ở nhà đứa bạn kia. Hắn bảo Khang ở nhà một mình hắn không yên tâm. Cậu kì lạ nghĩ, dù sao cậu cũng chẳng phải là con nít nữa, ở nhà một mình có thể xảy ra chuyện gì?

Lục tục giúp mọi người xách đồ vào nhà, Khang nghe họ ở sau lưng mình bao vây Nam, hỏi, "Ê, mày dẫn ai theo đây?"

Nam trả lời mấy đứa bạn, "Khang, bạn ở trên Sài Gòn của tao"

Đám bạn gật gù cho qua chuyện, nhưng ánh mắt tò mò, hiếu kì vẫn dán ở trên người hai người nào đó.

Chia nhau chuẩn bị cho bữa ăn, Khang đi theo một người bạn của Nam lấy bàn và ghế, bày ra ở trước sân. Cái bàn nhôm tròn và chồng ghế được đặt gọn gàng bên dưới góc cầu thang, Khang nhanh nhẹn xung phòng chui vào bên trong lấy bàn ghế rồi chuyền ra ngoài cho người bạn kia.

Lúc chui vào rất suôn sẻ, khi chui ra Khang lại quên mất cái chiều cao lêu khêu của mình.

"Ui!!!"

Âm thanh Khang va đầu vào bậc cầu thang vọng đến tận bếp, nhóm dưới bếp giật mình gọi với lên nhà trên.

"Gì vậy tụi bây?"

"Bạn thằng Nam đập đầu vào cầu thang"

Nam ở sau bếp tay cầm dao thái rau củ, lập tức buông xuống, lao lên nhà trước. Nhìn thấy Khang ôm đầu mếu máo ngồi dưới cầu thang. Nắm tay Khang kéo cậu ra, Nam đưa tay vén tóc cậu, một cục u thật to nổi lên ở trên trán, trông rất không thuận mắt.

Nam nhíu mày, hỏi chủ nhà, "Nhà mày có dầu không?"

Cậu bạn kia túm chai dầu trên tủ đưa cho Nam. Đám bạn trông biểu hiện này của Nam không khỏi có chút ngạc nhiên, sao nó lại có vẻ mất bình tĩnh vậy? Sao nó lại xoắn tít lên vậy?

Bôi dầu lên cục u trên trán Khang, một tiếng xuýt xoa vì đau của Khang là một hồi cồn cào xót xa dâng lên trong bụng Nam.

Cái va đầu này không phải nhẹ nhàng gì cho cam, trên trán là một mảng đỏ ửng, đau điếng, nhưng Khang lại cảm thấy vui vẻ trong lòng. Cậu dùng ngón tay xoa xoa vị trí giữa hai chân mày của Nam, "Giãn chân mày ra, đừng có nhăn nữa, mau già"

[TWOSHOT] NẾU LÚC ĐÓ - NAKA COUPLENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ