Hỏng có kịp beta T T, nợ mọi người lâu quá rùiiii
-
Hong Jisoo không hiểu sao, càng gần đến tháng sinh, anh lại càng nhạy cảm, đôi khi trong lòng luôn tràn ngập cảm giác bất an.
Có những đêm dài anh đang ngủ thì những cơn mộng mị lại ập tới, đó là kí ức về cái đêm mà Seokmin dầm mưa đi tìm Kangeun, đêm đen tối nhất trong quãng thời gian anh và hắn 'kết hôn', chính anh cũng không hiểu vì sao, chính mình lại ám ảnh đêm đó hơn cả đêm mà hắn bị trúng tình dược.
Jisoo ngủ không yên, nửa đêm bật dậy, lại thấy Seokmin đã tỉnh giấc từ lâu, hắn nhìn anh, chờ đợi một câu trả lời.
"Seokmin à, anh cứ mơ về cái đêm ấy, đêm mà Kangeun kết hôn í."
Đột nhiên tỉnh giấc giữa ác mộng, tâm trí của anh rất rối bời, nói năng lộn xà lộn xộn, cố gắng nói được vài câu thì bật khóc nức nở.
"Anh- Anh không biết vì sao, nhưng anh cứ mơ về đêm ấy. Hức, anh sợ lắm Seokmin ơi..."
Lee Seokmin ôm anh vào lòng, vừa ôm vừa vỗ lưng rồi xoa đầu anh, liên tục nói câu an ủi rồi lại hôn khắp mặt anh.
Dỗ một hồi thì anh cũng đi ngủ, đêm ấy, hắn thức trắng.
Làm sao nhỉ, Seokmin nhận ra, lỗi lầm của hắn trong quá khứ, dẫu có cố bù đắp thế nào cũng không thể xóa sạch hoàn toàn vết tích. Tổn thương hắn gây ra cho Jisoo quá lớn, lớn đến nỗi, nó đã trở thành một vết thương hở miệng trong lòng anh, dù hắn có cố bôi thuốc thế nào, trông thấy miệng vết thương đã lành ra sao, thì nó cũng để lại một cái sẹo lớn xấu xí, lâu lâu lại mang đến cơn đau âm ỉ.
Trước đây, khi hắn kể với cậu bạn Minghao rằng anh đã chịu quay lại với hắn, cậu ta còn khó tin mà cười phá lên, lúc đó, Minghao còn nói rằng, Hong Jisoo thật ngu ngốc.
Bây giờ Seokmin mới hiểu rõ ý tứ trong câu nói ấy của cậu ta.
Nếu đổi lại là người khác, với những hành động tồi tệ của hắn, nhìn thấy khuôn mặt hắn một lần nữa, ít nhất cũng sẽ đập hắn một trận tơi bời, hoặc không thì chặn đứt một liên hệ với hắn. Không có ai lại muốn quay lại nơi đã từng dày vò mình như địa ngục rồi cố chấp hi vọng rằng nơi đó sẽ trở thành thiên đường.
Vì chỉ cần bị lửa địa ngục thiêu cho bỏng da bỏng thịt một lần đã quá đủ đau đớn đến ám ảnh rồi.
Vậy mà có người vẫn cho hắn cơ hội thay đổi, vẫn đồng ý để hắn trở thành một phần trong gia đình nhỏ mà hắn tự đánh mất một lần nữa.
Hong Jisoo thật sự yêu hắn vô điều kiện, yêu đến mức điên dại cuồng si.
Chỉ có Lee Seokmin là kẻ tồi hết lần này đến lần khác phụ tình yêu của anh.
-
Những ngày sau đó, Lee Seokmin hạn chế tuyệt đối tham gia các bữa tiệc, không bao giờ về nhà với mùi nước hoa lạ. Mỗi ngày đều chỉ ở nhà, khi nào có việc quan trọng mới lên công ty để trực tiếp giải quyết.
Seokmin bám dính lấy anh 24/7, như một chú cún con dính người.
Dính đến mức, đôi khi anh còn thấy phiền thật sự luôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
SeokSoo; Ta không cùng đường, ta song song.
FanfictionPairing: Lee Seokmin x Hong Jisoo Author: winavanie Warning: OOC Thể loại: ABO (Alpha S x Omega S), gương vỡ lại lành. Nhân vật không thuộc về tôi nhưng cốt truyện và cách thiết lập nhân vật hoàn toàn thuộc về tôi.