[⚠️Thập nhất] Phá Mộng

290 22 2
                                    

🚩Cảnh báo ổ gà, ổ trâu, bom mìn, cua gắt...
🔞 Underage, sexual abuse, graphic depiction of gore & violence.

______________________
- Nơi này là...

- Di Nguyệt tộc. Tiểu Tẫn, đây là mẫu tộc của huynh.

Hai người lạc bước tới một khu làng nhỏ bên bờ sông Mặc. Dựa vào biểu tượng chu kỳ mặt trăng trên cờ chướng và trang sức chuỗi bạc xâu cùng xương động vật của tộc nhân xung quanh, hẳn là hắn không sai. Toàn bộ tộc nhân đều tất bật ngược xuôi như đang chuẩn bị sự kiện trọng đại. Động vật đi lại, bay lượn tự do giữa con người, không có vẻ gì là sợ sệt. Một chú bướm hổ vằn lượn qua bên y, bay vào căn lều lớn nhất.

- Oánh Tâm, Lan An, hai em ngồi xuống nghỉ chút đi.

Khi hai nhũ mẫu của y đi xuyên qua bọn họ, y chẳng mảy may có phản ứng, bởi đây là lần đầu tiên trong đời y nhìn thấy mẫu thân mình bằng da bằng thịt, còn sống, dù chỉ là trong giấc mơ. Y rất giống bà - giống nhất ở đôi mắt huyền sáng trong hút hồn.

- Công chúa, ngày mai người phải gả đi xa rồi, không biết bao giờ mới về thăm quê nhà được.

- Đúng vậy, người để chúng em chuẩn bị thêm thật nhiều đồ mang đi, đến lúc đó có thể thong thả thích ứng với cuộc sống mới.

Hai cô gái trẻ bừng bừng phấn khởi coi trọng lần đại hôn này như sự kiện lớn nhất đời mình, không ngừng tay soạn sửa chút nào, nụ cười háo hức trên môi cũng không hề tắt.

Hoàng cung Cảnh Quốc rợp trời sắc đỏ, y dõi theo mẫu thân mình tam môi lục sính bước lên thềm điện cao ngất: Công chúa Di Nguyệt tộc Nguyệt Nguyễn Nguyễn thụ phong Nhu Quý phi. Thế nhưng khiến y chú tâm chính là Cảnh Vương đối bà thực ân cần săn sóc. Ông ta yêu mẫu thân y - không chỉ là sủng hạnh nhất thời, mà dành cho bà tất cả tôn trọng và sùng bái một quân vương có thể cho nữ nhân của mình; thậm chí có lúc ông bỏ qua tước vị chỉ để làm phu quân của bà, thay bà đi từng đường kim mũi chỉ may y phục cho hài tử sắp sinh. Từng giây từng phút họ ở bên nhau đều có hơi ấm - bầu bạn, cảm thông, chia sẻ...

Là sự ra đời của y kết thúc tất cả.

Nhu Quý phi khó sinh, Cảnh Vương chọn bỏ con giữ mẹ, nên... y xé bụng mẫu thân mình ra đời.

Trước khi chết tức tưởi như vậy, mẫu thân y từng níu chặt lấy Cảnh Vương, dùng hết hơi tàn để hét lên với ông ta hãy cứu lấy con bà, cứu lấy y.

- Đàm Đài Tẫn! Huynh nghe lời ta, đừng nhìn nữa. Tỉnh dậy đi, đây không phải thật.

Tai y ù ù, không còn nghe thấy hắn, chỉ có tiếng rú đau đớn tuyệt vọng chém toạc màng nhĩ, tạc khắc vào đại não y hình ảnh mẫu thân chết không nhắm mắt. Cảnh Vương cuồng nộ tóm lấy đứa bé còn đỏ hỏn quăng vào tường, ông ta gom từng đoạn ruột trở về, ngay ngắn xếp lại vào bên trong Nhu Quý phi, không ngừng lẩm bẩm gọi tên bà, gào thét gọi Thái y, bảo bà còn sống, còn có thể cứu trở về.

Hắn bắt y quay về phía mình, giơ tay che đi đôi mắt y. Hắn không đành lòng để y tiếp tục nhìn chính y đang ê a gặm cắn cuống rốn của mình dưới chân, chìm đắm trong mộng cảnh rùng rợn gai người này. Lời hắn ra đã nghẹn ngào.

[Lẫm/All x Tẫn] Nguyệt Hạ Sơn TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ