Warning Mature Scenes and Content ahead. ⚠️🔞
* * *
Euryale Baize Valliente
Nakangiti akong nakatingin kay Tasha na walang tigil sa pag daldal. Kinukwento niya sa akin ang mga kabaliwan daw nilang ginawa ng bestfriend niyang si Miranda at kung paano sila nag kakilala.
I sat there in the passenger seat and listened to her even though I knew everything that happened.
"And that's basically everything about my friendship with her." She said before chuckling.
"That's so cool. I'm happy you found someone like her." Sagot ko bago hinawakan ang kamay niya.
Saktong nakatigil na ang sasakyan sa may kung saan niya ako dinala. Akala ko kasi ay uuwi na kami pero sabi niya ay meron pa daw kaming last na dadaanan bago kami tuloyang umuwi.
At syempre naman, sino ako para umangal diba? That's my Tasha, kahit saan niya ako dalhin or kahit ano pang ipagawa niya sa akin ay gagawin ko.
"Yeah...I'm happy too. She's a really true friend na parang kapatid ko na. A sister I never had." She responds with a happy smile on her face.
She's happy. That makes me happy too.
Kung hindi ko kaya siya hinayaan na umalis noon, magiging ganito din kaya siya kasaya?
Hmm...probably not.
Mabuti nadin siguro na hinayaan ko siya kahit na hindi na niya ako maalala.
"Oh and we're here na pala." Saad nito bago lumabas ng kotse.
Umikot siya sa may side ko at pinagbuksan ako ng pintuan.
"Where are we?" Tanong ko sa kaniya bago iginala ang mata sa paligid.
May isang malaking parang botique sa harapan ko at madaming nakatambay sa labas nito.
"Welcome to the biggest Arcade here in our city!" She said before grabbing my hands and pulling me inside of the arcade.
"I didn't know na mahilig ka arcade." I said.
Just kidding. Of course I know na palagi siyang pumupunta dito. Pero never pa talaga akong nagawi dito. Nakikita ko lang sa location niya.
Kita ko ang iilang mga lalaki o babae na napapatingin kay Tasha kaya masama ko silang tiningnan bago ipinagsikop ang kamay naming dalawa.
Napatingin si Tasha doon at akala ko ay aalisin niya or bibitawan niya ito pero ngumiti lang siya at mas hinigpitan ang pag kakahawak sa kamay ko.
Here goes my heart beat again. Yung puso ko parang lumulundag lundag sa tuwa.
Damn Tasha...you're gonna give me a heart attack.
"Hindi ako mahilig mag laro. Tumatambay lang ako dito." Sagot niya sa sinabi ko kanina bago sumenyas dun sa parang crew ng arcade. Tumango lang naman ito kay Tasha bago ngumiti.
"Who was that?" I asked her while looking at the crew na kasenyasan niya.
"That was my friend. Lagi nga kasi akong nakatambay dito kaya may mga nakakaclose na ako. Tsaka kaya ako sumenyas para sabihin na gagamitin ko yung VIP room sa taas."
I hum in respond at hindi na nag tanong pa.
Binuksan niya ang isang pintuan at pinapasok ako doon. May isang hagdan doon at naunang mag lakad si Tasha paakyat kasunod ako. Nakadating kami sa isa pang saradong pintuan at binuksan niya ulit iyon.
BINABASA MO ANG
Can you keep a secret?
Mystery / ThrillerRATED R18! NOT SUITABLE FOR MINORS! READ AT YOUR OWN RISK! ****** "Seeing the pain in your eyes caused by them makes me want to kill them...and so I did."