CYKAS? - V

7K 203 19
                                    

Warning Mature Scenes and Content ahead. ⚠️🔞

* * *

Anastasha Rain Trinidad



"Good to see you, hija. You're so gorgeous, just like your Mom." Puri sa akin ng katrabaho ata ng magaling kong ina. 

I forced a smile at her. "I'm nothing like my Mom po."

At dahil sa katangahan ng bibig ko ay nakatikim ako ng kurot sa may bewang ko na for sure ay nag iwan ng sugat dahil ramdam na ramdam ko yung hapdi.

"What do you mean by that? Ayaw mo bang maging katulad ng Mommy mo? She's gorgeous, kind, helpful, and so loving. Ang swerte mo nga sa kaniya eh." Nakangiti nitong saad na siyang nakapag pataas ng kilay ko.

Kind?

Helpful?

Loving?

Pfft. What a fucking joke.

If only they knew how lucky I am to be her daughter.

"I envy your family. It's so perfect." Dagdag pa nito kaya muntik na akong masuka. 

"Hmm...yes, that's what we are. A perfect family." Pag sulpot naman ni Dad at hinalikan si Mommy sa pisnge bago ako hinalikan sa gilid ng ulo. 

Kinagat ko ang aking labi para mapigilan ang pag ngiwi. 

Perfect family my ass, if only they know what really happens behind closed doors. 

"Yeah, sure." I simply said before sighing and looking around, trying to spot where the liquor was. When I saw where it was, I smiled. "I'm sure you guys can talk without my presence, right? Excuse me."

Hindi ko na inintay ang kung anong isasagot nila at nag lakad na palapit sa mga drink.

"Hi, can I have a margarita please?" Nakangiti kong turan sa lalaking nag seserve ng drinks.

Kumunot ang noo niya bago nakangiting umiling iling sa akin. "You seems too young to drink."

"I just have a baby face but I'm older than you think." Sagot ko at inayos pa ang pag kakatayo ko para mag mukhang matanda na talaga.

Tumawa siya at kumuha ng kung ano sa cooler at inilapag sa harapan ko. Napasimangot ako ng makita kung ano yun.

"A coke, really?"

"Give me some I.D. and I'll give you what you want." He said making me frown.

"Oh, come on. I'm sixteen, two more years and I'll be legal to drink but a few illegal drinks won't hurt. It will be a secret between us two though." Pangungumbinsi ko sa kaniya.

"No, nope, nah-uh." Sagot nito at umiling iling pa kaya napabuntong hininga ako.

"You're no fun."

"Sorry, just doing my job little Missy." He said and laughed at me.

Inirapan ko siya at labag sa loob na kinuha ang coke na ibinigay niya at ininom iyon.

My eyes widen when the liquid hits my tongue. It's not a coke, it's an alcohol. I just don't know what kind of alcohol it is. I glance at him and he winks at me making me smile.

He is a cheeky little bartender.

"I like you," I said with a smile.

"Does that mean I can take you out on a date?"

Can you keep a secret?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon