CYKAS? - II

9.8K 225 142
                                    

Warning Mature Scenes and Content ahead. ⚠️🔞

* * *

Anastasha Rain Trinidad


A loud bang can heard and I jolted awake. I looked around, finding where the sounds came from only to be face to face with my teacher who was glaring at me.

"Miss Trinidad! You're sleeping in my class again!" Mister Pascual said with a scowl.

"I..am...sorry Sir. I didn't know I fell asleep. It won't happen again." Pag hinge ko ng paumanhin sa kaniya.

"Of course it won't happen again because I'm calling your parents. This needs to stop. It's been two weeks now." Saad nito na siyang ikinalakas ng kabog ng dibdib ko.

"S-sir wag po. I'll take detention nalang po Sir, wag niyo lang pong ipatawag ang parents ko." I said, almost begging for him to not call my parents.

"It's too late for that. I already spoke to them while you're busy sleeping in my class." Sagot nito na siyang naka pag pawala ng dugo sa aking mukha.

Nanlamig ang aking mga kamay at tila nabinge ako sa paligid.

Not again...

I don't want to be a punching bag today.

"They'll pick you up later after school." I heard Mister Pascual say, snapping me out of my dying thoughts.

Wala akong nagawa kundi ang tumango nalang sa kaniya. Hindi naman pwedeng ibalik ang oras para makumbinsi ko siyang huwag tawagan ang parents ko diba? 

Pero kung pwede nga lang ibalik ang oras baka hindi na ako natulog sa klase niya or much better kung bumalik nalang ako sa etits ng tatay ko at huwag makipag unahan sa mga sperms na gustong lumabas sa kaniya. 

"Good. You're dismissed." Mister Pascual said. 

I took that as a sign to leave his classroom. 

Ako nalang din kasi ang andun dahil mukhang napasarap talaga ang tulog ko kaya napag iwanan ako ng mga kaklase ko. 

Lutang ang aking isipan habang ako ay nag lalakad papunta sa next class period ko. 

"Ulan!"  I heard my name being called by someone. 

Napatingin ako sa tumawag sa akin at napangiti ng makita sila Johan. 

"Hi, guys. Papunta na din ba kayo sa next class niyo? Tara sabay sabay na tay--"

"No, silly. Mag cucutting class kami and you're coming with us. Gala na din tayo after." Putol sa akin ni Johan at inakbayan pa ako. 

"I...I would love to, but I can't. May exam kasi ako sa next class ko at bak--"

"Oh boo hoo. You're so boring. Pwede mo namang itake yan sa ibang araw eh. Let's just all chill. Tsaka sabay sabay naman tayong mag babarkada na mag eexam if ever eh so come on, let's go!" She cuts me off again and smile at me. 

"Pero kas--"

"No buts! Tara na." Parang irita na nitong saad at inalis ang pag kaka-akbay niya sa balikat ko. 

"Johan maybe she really don't want to come. Tsaka she's right, may exam pa tayo sa next class. Pabayaan mo nalang si Rain na pumasok at wag ng idamay sa pag bubulakbol mo." Turan ni Felicia at inirapan si Johan na tinaasan lang siya ng kilay. 

"Mind your own business, Felicia. Just because you're such a killjoy doesn't mean that Rain is a killjoy joy too. Kung ayaw niyong sumama, fine! I don't car--"

Can you keep a secret?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon