Khi Hayate đi mua đồ nấu cơm tối về, định lên xem Enzo dậy chưa, thì đập vào mắt hắn là hình ảnh cậu không mảnh vải che thân, đang chật vật nằm cuộn mình dưới sàn. Tim Hayate như bị ai đó cứa một nhát dao cùn vào. Hắn hoảng sợ chạy đến bế cậu lên.
"Em không bị thương ở đâu chứ? Sao lại nằm đây?" Hayate ẵm cậu vào phòng, bật đèn lên, nhè nhẹ đặt cậu lên giường.
Enzo bấy giờ mới mở mắt ra, khóe mắt đỏ bừng nhìn hắn, đáng thương vô cùng, cậu kéo tay hắn, muốn hắn ngồi xuống cùng mình.
Hayate khi lia mắt tới đầu gối thâm tím vì ngã của cậu, thì chẳng hiểu lí do gì liền bốc lửa giận "ENZO! Không đi được thì đừng đi! Đi rồi bị ngã đây này! Có nguu không?! Chỉ cần bạn có mặt, thắng thua không quan trọng..."
Enzo ngơ ngác không hiểu sao lại ăn chửi, nhưng thấy Hayate tức giận liền không dám lộn xộn.
"Ngồi im đây!" Hayate bực bội đang định đi xuống lấy hộp cứu thương, thì lại bị Enzo hoảng hốt nắm tay níu lại, hắn liền cọc cằn hất tay cậu ra "Đừng nháo nữa!"
Enzo bàng hoàng khựng tay lại giữa không trung, đôi môi run rẩy muốn nói gì đó nhưng lại không thốt ra được tiếng. Cậu muốn nói hắn có thể để cậu đi theo được không, đừng bỏ cậu một mình, nhưng cổ họng khô khốc lại chẳng phát ra nổi âm thanh nào. Cậu muốn đi xuống chạy theo hắn, nhưng toàn thân lại chẳng có tí sức lực nào, lại sợ ngã nữa bị hắn ghét.
Enzo cứ xoắn xuýt mãi cho đến khi Hayate mang hộp cứu thương đi lên, cậu mới thở ra một hơi.
Bôi thuốc, băng bó xong, hắn bảo cậu mở chân ra để bôi thuốc mỡ. Enzo liền ngoan ngoãn làm theo. Nơi ấy sưng đỏ trông rất thảm, Hayate nhịn không được thở dài
"Tôi xin lỗi, đáng lẽ nãy tôi không nên nặng lời với em" Nghĩ nghĩ thì cũng biết cậu đi ra ngoài là tìm hắn, mà vì bị thương như vậy nên mới ngã, chung quy là do hắn.
Enzo liền khôi phục dáng vẻ ngả ngớn của mình, cười khúc khích "Không sao, chỉ cần sau này chờ trẫm dậy, rồi ái khanh dậy cùng là được"
Hayate nghe vậy dừng lại động tác cất thuốc của mình, nghiêm túc gật đầu.
Enzo không quen nhìn Hayate như vậy, liền xấu hổ quay đi ho khan vài tiếng.
Tối đó, hai người ngủ rất thành thật, à không, chỉ có Hayate là thành thật thôi, còn khứa Enzo thì gác tay, gác chân, một vẻ như hận không thể đè chết Hayate luôn. Nửa đêm còn lay Hayate dậy, đi tiểu với mình, hết cứu...
Sáng hôm đó, Enzo nhận được một cuộc gọi từ 6h, cậu nghe xong thì liền bật dậy, làm vệ sinh cá nhân, thay vest, chỉnh tề mọi thứ xong liền lái xe rời khỏi biệt thự, cũng không kịp ăn bữa sáng. Cậu không nói với Hayate mình đi đâu, nhưng hắn cũng đoán được đại khái.
Chẳng qua, chờ đến trưa, vẫn chưa thấy cậu về, bữa tối cũng không thấy.
Hayate nhìn lên đồng hồ, 11h tối. Hắn bắt đầu có ảo tưởng mình là cô vợ nhỏ đang chờ ông xã đi làm về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hayate x Enzo] Muốn trói anh mang về
RomantizmEnzo bot x Hayate top Thể loại: hiện đại, truy phu, ngược ngược ngọt ngọt, có H, bề ngoài lịch thiệp thành thục bên trong khát máu biến thái si tình cường thụ (Enzo) X trầm ổn kính già yêu trẻ trưởng nhóm antifan Quang Minh 'tra' công (Hayate), HE V...