(sorry guys no upload sa mga kadahilan na nag linis kami noong Sunday at gumala at noong sabado ay busy din )
Back to story*
Pagkatapos niyang tumawag sa kanyang mga kapatid ay Dali Dali na siya bumalik sa kaniya ng klase dahil dalawang minuto na Lang ay mag sisimula na ito .
Dali - Dali siya nag lakad papunta sa kanyang classroom noong nakasalubong Niya Ang kanyang classmate at sinabi sa kanyang na walang si sir/ma'am dahil nasa meeting Sila at dalawang Oras pa sila matatapos kaya pagkatapos Niya marinig yun ay pumunta na siya sa basketball court .
Pagdating Niya doon ay nagulat siya Makita Ang kanyang mga kapatid na lalaki na tinuroan na nila Akagi at ayako .
Harry & Larry- tinuroan
Kaya biglang siya nag salita na
"Harry & Larry bakit nandito kayo ?(pasigaw Sabi ) , nasaan sila Himari & Charlotte ? ( patanong Sabi ) .
Tinuro naman ng dalawa Ang dalawang babae habang may kausap at pagtigin ng maiigi ay nagulat siya at dali- Dali ito lumapit at sabay hinablot Ang dalawa .
Nagulat naman Ang dalawa at Ang lahat dahil iba Ang kinilos ni Sakuragi.
Biglang nag salita si Sakuragi ng
"Wag na wag kayo lalapit sa kanila Michi at rukawaaa!(sigaw at Galit na pinahayag)"Bigla nag salita si Sakuragi sa apat na
" Harry & Larry ano ba bakit di niyo binabantayan itong dalawa !!(Galit na Sabi ) , muntik na ito maano nitong dalawa . Ikaw naman himari & Charlotte bakit nandito kayo sa malayo huh ?! , Sabi ko sainyo Bago Ako umalis o hihatid ko kayo lahat sa mga paaralan ay wag na wag kayo lalayo sa isa't -isa (sigaw nitong Sabi) , Paguwi natin sa Bahay , papatulogin ko kayo sa sahig at kayo mag huhugas ng Plato pagkatapos natin kumain . !!! "Biglang nag salita Ang apat na
" Sorry Po Kua hanamichi " .Bigla nagulat Ang lahat sa narinig dahil kapatid ni Sakuragi Ang bagong mga studyante at nagulat Sila marinig at natanto na marami pang kapatid si Sakuragi .
Nag salita si Ayako na
" Hanamichi tumigil kana "Narinig Niya Ang Sabi ni ayako kaya nag kalma siya kahit paano at nag paalalam Muna ito at lumabas para mag libot libot Muna sa campus .
Nakalabas na si sakuragi
Noong nag Tanong Ang lahat sa apat na ,
Kapatid niyo talaga si Sakuragi ? Saad ni rukawa
Nagulat sila noong nag salita ito pero bumalik agad Sila sa usapan at nag reply naman si harry na .
Kua namin si hanamichi Sakuragi at siya Ang panganay sa amin at marami kaming kapatid na sa iba't ibang school sa kanagawa .
Nagulat sila sa narinig sa bibig ni harry , pagkatapos noon nag kuwento nalang si Larry sa kanilang pamilya para ma gets ng lahat .
Okay making kayo ng mabuti (humiga nga malalim ) .
Si hanamichi Sakuragi ay panganay sa amin at sumunod Sila Hana & Dave & James
Hina & Chloe & Catherine & haru & Carlo
Himari & Charlotte & Harry & Larry
Harumi & Yana & Hikari & Hikaru at kami Ang mid-child ng pamilya namin . Si Hanamichi Sakuragi ay mabait na Bata at matulogin pero naging ganyan siya noong nag divorce Ang mga magulang namin sa kadahilan na Nakita ni papa namay lalaki si mama . Pagkatapos ng divorce ay nag hati Ang aming pamilya at na dala sa kabilang panig nga bawat pamilya Ang aming mga kapatid .Nag stay kami sa pamilya na nag ampon sa amin ng 3years Bago kami kunin ng nanay namin at Siya na nag alaga sa amin . Noong kinuha kami ay nagulat kami sa Bago naming Bahay dahil mansion ito at maraming kuwarto at tagiisa kami ng kuwarto . Nalaman Pala namin na si mama ay isang CEO nga labing dalawa na company na nasa iba't ibang parte ng Mundo .
Si mama ay Hindi nag Asawa noong nag divorce Sila ni papa at noong nalaman namin na pumanaw si papa ay balak sana namin na dumalaw pero pinigilan kami ni mama dahil sinabi nito na si Kua hanamichi ay naging demonyo pula dahil sa maraming naririnig si mama na tunkol Kay kua .
After nga 1 years na nag pipilit ay pinadala na kami Dito ni mama dahil di na kami maasikaso o nakarating sa aming mga meeting sa school .
At Ang totoo Niyan mga 1-2 year's old ang tanda ng aming mga kapatid sa amin .
Pagkatapos noon ito Ang masamang balita na
Narinig namin noong bababa kami ay isa sa amin Ang may namang sakit at Ang masama ay si kua hanamichi Ang nakakuha nitong sakit pero narinig namin na puwede siyang gumaling gamit nga gamot na Isang buwan niyang inomin .At natatapos na Ang aming kuwento.
Pagkatapos ay napatingin Ang apat sa kanila at Nakita nila na umuiiyak na Ang ibang player dahil sa kuwento .
Ilan sa Oras ay dumating na si sakuragi at nag salita ito na
" simula na natin Ang practice"
Pagkatapos noon nag simula na Sila mag laro at at mag practice pagkatapos ng ilan Oras ay natapos na Sila sa laro at nag paalalam na Sila sa isa't isa .Bali Sila nauuna umuwi kaysa sa Iba 't ibang school sa kanagawa .
Pagkatapos noon ay pumunta na Sila sa ryonan
Noong nasa ryonan *
Nag aabang na Sila sa gate noong lumabas na Ang kanilang inaantay at nagulat Sila noong paglabas ng kanilang mga kapatid ay sunod ng team Ryonan at noong Nakita Sila ng kanilang kapatid ay Dali Dali Sila linapitan at kinamusta at Nakita ito ng team Ryonan at nag sigaw Ang pinakamaingay na .
"Sakuragi bakit nandito ka huh ?!"
Nag salita si sendoh na
Bakit nandito ka Sakuragi ?Sakuragi
Bakit nandito Ako Dali may kukunin Ako ! , tatalonin pa din kita sendoh tandaan mo Yan .Nakita ni sendoh Ang apat na mag kapatid at nag Tanong kung bakit Kasama nila si Sakuragi at pagtigin nila sa likod ni Sakuragi ay Kasama Ang mga kapatid nito noong nag salita ito na .
" aalis na kami sendoh may sundoin pa ko "
Pagkatapos mag paalam ay sinudo na nila Ang kapatid nila nasa kainan pagkatapos nila kunin ay kinuha na Niya Ang mga kapatid nila sa Iba 't ibang kanagawa at pagkatapos ay umuwi na Sila sa Bahay nila .
Paguwi ay pinapalit Muna Niya nga mga damit Ang kanyang mga kapatid habang siya ay nag luto na siya ng pagkain at nag saing .
Pagkatapos noon ay bumalik na siya dahil bumaba na Ang kanyang mga kapatid at nag simula na ito mag salita sa kanila .
Ikaw himari at Charlotte , wag na kayo lalapit sa kanilang dalawa ! .
Biglang nag salita si Charlotte na
Bakit kua may masama ba siyang ginawa sa iyo ?Oo !! , Yana pasuyo Muna Ako nga kanin at ulam .
Okay po kua saad ni Yana .
Balik Tayo sa usapan ! Oo may ginawa sila ! .
(Galit na Sabi ni Sakuragi)Ano ginawa nila kua Sayo ? (Patanong saad ni Hana )
Alam mo ba Yan si Mitsui ay isang basagulo katulad ko , at muntik na kami mawalan ng maraming dugo dahil sa gang nito noong sumugod sila at Alam mo ba kung sino Ang nasugatan ng gang Niya Sila rukawa ,Ako ,yasuda, kogure at miyagi . Yan Ang kanyang mga sinugatan .
Ano !? (Gulat ng reaction ng apat )
Mamaya na Kay rukawa kumain Muna Tayo .
Nag dasal Sila at pagkatapos ay kumain na Sila at pagkatapos nga limang Hanggang anim na subo ay sinabi na ni Sakuragi Ang Kay rukawa .
Tungkol Kay rukawa , wag na kayo lalapit Kay rukawa dahil maraming j fans iyon sa school at baka makagulo if may pinakilala siyang gf . Parang naman talaga sa inyo Ang mga sinasabi ko , tandaan niyo iba Ang American sa Japan .
Pagkatapos noon ay tinadaan nila iyo at kumain na at pag katapos ay nag tulong tulong nalang Sila mag hugas at pagkatapos nilang mag hugas ay natulog na Sila .
Next part ?
YOU ARE READING
"Court Kings and Queens" (slam dunk)
Hayran KurguAko si Hanamichi Sakuragi na may sampung pataas na kapatid at Ako Ang panganay sa mga ito .