Ep 3

234 18 1
                                    

Vẫn như mọi ngày, hôm nay Vương Nhất Bác vẫn một mình ngồi trên bàn ăn mặc thức ăn đã nguội lạnh từ lâu mà người ấy vẫn chưa trở về.

Đồng hồ đã điểm 23h, Tiêu Chiến một thân quần áo xộc xệch bước vào, cả người anh toát ra toàn là mùi rượu. Tiếng mở đóng cửa khiến cậu giật mình tỉnh dậy, đây là chuyện cậu thường thấy nên cũng không lạ lẫm gì mà đi lại đỡ anh lên phòng.

Cậu đưa anh về giường, tháo giày, lấy khăn lau mặt cho anh, xong xuôi mọi chuyện cậu định rời đi thì liền bị anh nắm lấy tay kéo lại. Do lực quá mạnh nên cả người cậu nằm gọn trong lòng anh. Tiêu Chiến ôm lấy Vương Nhất Bác mãi mà không có ý định buông, cậu cũng không chống cự hay có ý muốn thoát ra, cậu tham lam hưởng thụ hơi ấm mà anh mang lại.

Bỗng, Tiêu Chiến xoay người, đè cậu dưới thân.

"Tiêu---"

"Suỵt"_Tiêu Chiến đưa tay vuốt ve gương mặt nhỏ nhắn kia của cậu.

"Chúng ta không thể được đâu"

"Sao lại không được"

"Chúng ta chẳng phải quan hệ chồng - chồng sao, loại chuyện này cũng là chuyện thường thôi"_Tiêu Chiến khẽ nâng cầm cậu lên.

"Nhưng----"_Vương Nhất Bác chưa kịp nói hết thì môi đã bị Tiêu Chiến ngậm lấy, những lời kia cậu lẵng lặng nuốt hết vào bụng.

Anh nói cậu với anh quan hệ chồng - chồng vậy Tiêu Chiến anh có từng xem cậu là chồng mình chưa vậy hả.

Vương Nhất Bác trong phút chốc môi lưỡi đều bị anh chiếm đoạt mà ra sức càng quét. Ngay lúc này đầu óc cậu trở nên trống rỗng, cơ thể không có sức khán cự nữa mà nhũn hết cả ra dường như giao phó hết thẩy cho anh.

Tiêu Chiến không nhanh không chậm, miệng thì ra sức hôn lấy người dưới thân, tay thì lại di chuyển đến từng cút áo của cậu mà từng cái từng cái cởi ra hết. Vương Nhất Bác bị anh hôn đến mức không thở được.

Cuối cùng thì Tiêu Chiến cũng luyến tiếc mời rời khỏi đôi môi ấy mà chuyển xuống cái cổ trắng nõn kia của cậu mà cắn mút tạo thành những dấu Hickey đỏ rực trên nền da trắng như sứ của cậu.

Tay Tiêu Chiến cũng không yên phận mà sờ mó khắp nới trên cơ thể cậu khiến Vương Nhất Bác mẫn cảm mà run lên từng đợi.

Cái cổ trắng ấy của cậu bây giờ đã chi chít những vết hôn đỏ chói mà anh để lại. Xương quai xanh thì bị nguyên một dấu răng in hằng ở trển.

Tiêu Chiến cúi xuống ngậm lấy một bên ngựa của cậu, bên kia cũng không để nó cô đơn mà ra sức xoa nắn. Vương Nhất Bác bây giờ không biết bản thân mình đã phát ra những loại âm thanh gì nữa rồi.

Một lần nữa, anh lại rướn người lên hôn lấy cậu. Tay còn lại thì lần mò xuống phía dưới vứt phăng cái quần cậu sang một bên rời từ từ cho tay vào nơi tư mật ấy. Nơi ấy lần đầu tiên có vật lạ xâm nhập vào nên theo phản xạ mà cơ thể cậu run lên một cái. Anh thấy 1 ngón đã đủ rộng rồi liền cho thêm ngón thứ 2 vào, rồi ngón thứ 3. Cậu ở trên môi bị anh chiếm lấy mà càn quét còn ở dưới thì bị những ngón tay của anh ra vào mỗi lúc một nhanh khiến cậu không kìm được mà khẽ rên trong cổ họng. Tiêu Chiến bất chợt cho tay ra khiến cậu hụt hẫng, nhưng ngay sau đó thì anh đã cho vào cái thứ to lớn ấm nóng khác. Vương Nhất Bác vì đau mà tay nắm chặt ga giường. Tiêu Chiến đỡ cậu ngồi dậy khiến thứ đó vào sâu hơn.

"Nhất Bảo, mau nhìn tôi"_Giọng nói ấm áp này của anh như câu mất hồn cậu, khiến cậu bất giác liền làm theo. Vương Nhất Bác vừa ngước lên thì môi lưỡi lại một lần nữa bị Tiêu Chiến chiếm đoạt hết thẩy. Bên trên thì ra sức hôn hít, còn bên dưới thì không ngừng ra vào mỗi lúc một nhanh. Cả căn phòng rơi vào sắc tình của hai người, tiếng môi lưỡi quấn quýt lấy nhau, tiếng da thịt chạm nhau đúng thật là rất ám muội nha.

[ZSWW] Thay Thế Cô Ấy - Vị Trí Đó Em Không CóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ