Ep 4

245 15 3
                                    

Sáng hôm sau, khi Vương Nhất Bác thức dậy thì người bên cạnh đã không còn. Cậu cố lê cái thân mỏi nhừ của mình vào nhà tắm để vệ sinh sạch sẽ.

Đứng trước gương lớn trong phòng tắm nhìn những vệt đỏ chi chít khắp cơ thể do trận hoan ái hôm qua để lại, cậu tự cười nhạo bản thân mình một cái, hà cớ gì mà phải làm đến bước này. Cậu cũng là nam nhân thì làm sao có thể có thai được chứ với lại cậu dùng những thứ như vậy để ràng buộc anh bên mình chỉ khiến anh ghét bỏ cậu thêm thôi.

Vài ngày sau đó, hầu như cả hai người đều xem như không có chuyện gì xảy ra vào tối ngày hôm đó à không chỉ có một mình anh coi như một chưa từng xảy ra, chỉ là một sự cố nhỏ thôi. Nhưng đối với cậu đó đều là lần đầu tiên. Lần đầu tiên của cậu, lần đầu tiên cậu thấy Tiêu Chiến ân cần dịu dàng đến như vậy, lần đầu tiên sau khi kết hôn hai người tiếp xúc thân thể thân mật như vậy, lần đầu tiên Tiêu Chiến gọi cậu thân mật như vậy và lần đầu tiên, trong ánh mắt anh chỉ chứa một mình cậu.

Ngày hôm ấy, Vương Nhất Bác từ công ty trở về vừa bước vào nhà thì đã nghe thấy tiếng cười nói vui vẻ phát ra từ trong bếp, một giọng là của Tiêu Chiến còn giọng còn lại chắc chắn là của Vương Tiểu Tuệ, cậu nhìn cảnh hai người cười nói vui vẻ trong bếp trong phút chốc cậu liền trở thành kẻ dư thừa trong chính ngôi nhà của mình. Cậu chỉ lẳng lặng đi lên tầng tắm rửa cho thoải mái rồi thay một bộ đồ khác. Khi bước xuống lầu chưa kịp đi ra khỏi cửa thì đã bị một giọng nữ gọi.

"Anh hai, anh không ăn cơm à"

"Không anh ra ngoài"_Nói rồi Vương Nhất Bác liền bỏ đi không thèm ngoảnh đầu lại. Phía bên này, Vương Tiểu Tuệ như đạt được ước muốn gì đó liền nở nụ cười còn Tiêu Chiến từ đầu đến giờ hầu như là không quan tâm đến sự hiện diện của cậu trong nhà mà tiếp tục anh anh em em với cô ta.

Tại Staybar - là một quán bar nổi tiếng bật nhất đất Bắc Kinh này, là nơi quy tụ giới thượng lưu, những danh gia vọng tộc. Bar này thuộc công ty của chủ quản là Trình thị. Hiện bar này thuộc quyền sở hữu của Tiểu Thư độc nhất của Trình gia - Trình Tiêu

Trình Tiêu giật lấy chai rượu trên tay cậu vứt sang một bên.

"Cậu uống nhiều lắm rồi, để Hạc Đệ đưa cậu về"

"Tránh ra"_cậu đẩy Trình Tiêu qua một bên với tay lấy chai rượu gần đó.

"Cậu uống nhiều lắm rồi"

"Còn uống nữa là hết biết đường về đó"

"Vậy thì càng tốt"_Vương Nhất Bác ngã người ra sau ghế mà cười lớn khiến Lệ Dĩnh khó hiểu nhìn cậu.

"Có phải là có chuyện gì rồi không!"_Trác Thành nhìn ra điểm bất thường trên người cậu. Nếu là bình thường Vương Nhất Bác sẽ không uống say đến như vậy, cậu cũng không giống như những người khác rượu vào liền làm loạn thay vào đó thì cậu rất ngoan, nhưng cậu bây giờ lại uống say bí tỉ, cả người thành cái dạng gì luôn rồi, tại sao Trác Thành lại không thể nhìn ra được cơ chứ.

"Có phải thằng anh họ kia của tôi ăn hiếp cậu"

Vương Nhất Bác nghe Trác Thành nói vậy chỉ trầm mặc không nói gì, liền lấy chai rượu lên nốc một hơi gần nửa chai.

[ZSWW] Thay Thế Cô Ấy - Vị Trí Đó Em Không CóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ