Chương 1 quỷ quái thành
Minh nguyệt sơn liên miên trăm dặm, có ngọn núi cao và hiểm trở bảy tòa, mỗi phong toàn thiết có quỷ quái thành đường khẩu. Quỷ quái thành liền giấu ở này minh nguyệt sơn khe suối chỗ sâu trong, nghe đồn khe suối trung dày đặc cơ quan vô số, người giang hồ đều biết, muốn công phá này quỷ quái thành, khó như lên trời.
Chính là ——
Bảy tháng sơ bảy, giang hồ tứ đại thế gia hợp lực cường công quỷ quái thành, lại là giết đến quỷ quái dưới thành.
Cửa thành mở rộng ra, thành lâu trong ngoài không có một bóng người.
Tứ đại thế gia từ chưởng môn cho tới đệ tử đều khiếp sợ vô cùng, giang hồ nghe đồn, tân thành chủ Dạ Ly Tước tính tình lặp lại, quái đản âm hiểm, hôm nay bày ra này không thành kế, trong thành tất nhiên có mai phục.
Lại nói này giang hồ tứ đại thế gia, năm đó khai sơn chưởng môn là bốn vị huynh đệ kết nghĩa, liên thủ tru sát giang hồ bọn đạo chích, tự mình dẫn võ lâm nghĩa sĩ đem lúc ấy danh táo nhất thời Thương Minh giáo tiêu diệt phá nhận hạ, trảm giáo chủ phương đông hỏi với Ma giáo tổng đàn, bức cho một chúng Ma giáo hộ pháp thoát được trốn, quy ẩn đến quy ẩn, giang hồ từ đây tường an không có việc gì trăm năm.
Hiện giờ giang hồ, Ma giáo rất có tro tàn lại cháy chi tướng. Trăm năm trước chạy trốn kia mấy cái hộ pháp ở Bắc cương thương nguyên chỗ sâu trong một lần nữa thiết đàn, giáo trung đệ tử rèn luyện mấy chục tái, ngo ngoe rục rịch, ý muốn huỷ diệt tứ đại thế gia, báo thù rửa hận.
Vì phòng Ma giáo người thiện nhập Trung Nguyên, tứ đại thế gia chi nhất lại Tà Đường động thân mà ra, đem tổng đà thiết lập tại bắc cảnh bên cạnh, thời khắc nhìn chằm chằm phòng Bắc cương u ngục Ma giáo phản phệ.
Trừ cái này ra, Đông Hải cướp biển thịnh hành, tứ đại thế gia chi nhất Tứ Hải Bang liền lập giúp trên biển, lấy định Đông Hải. Dư lại hai cái thế gia, Thiên Phật môn ở tây, Tam Sơn Các ở nam. Giang hồ có vân, đến tứ đại thế gia chưởng môn công tử trấn thủ tứ phương, chư tà không xâm.
Giang hồ thiếu niên toàn lấy nhập tứ đại thế gia vì vinh, đề cập tứ đại thế gia, mỗi người toàn dựng thẳng lên ngón cái, tán một câu "Giang hồ rất may!"
Quỷ quái thành là gần 20 năm bốc lên tới sát thủ tổ chức, ban đầu cùng tứ đại thế gia nước giếng không phạm nước sông, tuy nói làm chính là giết người mua bán, đao hạ vong hồn đa số là chút trừng phạt đúng tội, nhưng cố tình tân thành chủ dao mổ dừng ở Tam Sơn Các chưởng môn công tử một nhà trên người. Đêm hôm đó, tân thành chủ Dạ Ly Tước một tay đề bầu rượu, một tay đề đao, say khướt mà bước vào Tam Sơn Các sơn môn, suốt một đêm, sát đỏ nàng mắt, cũng giết đỏ toàn bộ Tam Sơn Các tổng đường.
Chưởng môn công tử một môn tổng cộng mười bảy khẩu người, toàn chết ở Dạ Ly Tước một người đao hạ.
Dạ Ly Tước cũng bởi vậy vĩnh viễn lạc thượng địa ngục la sát yêu nữ ác danh, người giang hồ nghe chi run sợ. Nàng bất quá 18 tuổi thiếu nữ, như thế nào có như vậy cao võ công tu vi, thế nhưng có thể đem Tam Sơn Các chưởng môn công tử chém xuống đao hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuân đình tuyết
SonstigesTác giả: Lưu Diên Trường Ngưng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Cường cường , Chủ thụ , Giang hồ ân oán , Tương ái tương sát , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Tương ái tươn...