Chương 61 Đông Phương Ly
Bắc cương khổ hàn đại đa số địa phương hàng năm đóng băng, dân cư thưa thớt.
Thương nguyên ở Bắc cương phía đông, ba mặt tuyết sơn vờn quanh vây quanh tiểu bồn địa là Bắc cương duy nhất có sinh cơ địa phương. Nơi này bởi vì có ấm tuyền duyên cớ cỏ dại mạn sinh, chỉ cần có gió thổi qua như hải tựa lãng liếc mắt một cái vọng không đến đầu.
Thương Minh giáo năm đó lui giữ đến tận đây, trăm năm tới tạc sơn vì cung băng sơn nội quật có trăm ngàn thạch ốc, dường như ổ kiến. Bởi vì giáo đồ ngày ngủ đêm ra tính tình nơi này vào đêm lúc sau, trăm quật thanh u ngọn đèn dầu như đậu, phảng phất u minh địa ngục. Thêm chi Thương Minh giáo huy hiệu chính là u ngục chi hỏa, cho nên nơi đây bị người giang hồ xưng là "U ngục".
Đêm đen phong cao, u ngục thanh u sắc ánh đèn thứ tự sáng lên như là ngàn chỉ sống ở trong đêm tối chỗ sâu trong con dơi đồng thời chậm rãi trợn mắt, xa xa nhìn lại, làm người mạc danh da đầu tê dại.
Vây cư u ngục trăm năm mỗi nhậm Thương Minh giáo giáo chủ tâm nguyện đều là suất lĩnh giáo chúng đột phá lại Tà Đường phòng tuyến, trở về Đại Dận giang hồ. Vì thực hiện cái này tâm nguyện Thương Minh giáo trên dưới đã chuẩn bị trăm năm cũng trả giá thật lớn đại giới.
Vạn quỷ nhai đầu áo đen nữ tử đã đứng ở chỗ đó hồi lâu. Nàng khoanh tay mà đứng trông về phía xa phía nam màn trời sắc mặt tái nhợt như thi. Hồng diễm diễm son môi đồ ở trên mặt vẫn chưa tăng thêm nàng diễm lệ ngược lại sấn đến nàng khuôn mặt quỷ dị. Nếu là xuyên một thân hồng bào, chỉ biết bị người hiểu lầm đây là nơi nào bò ra tới tàn nhẫn nữ quỷ.
Nàng màu mắt có dị thường người, là hiếm khi u lam sắc, mũi ưng cao gầy, căn bản là không giống Đại Dận người. Nàng vạt áo bên cạnh thượng thêu một đường u ngục minh hỏa, cùng đệ tử đỏ đậm u ngục hỏa bất đồng, đây là màu lam u ngục hỏa, là Thương Minh giáo giáo chủ mới có thể mặc ký hiệu.
Không tồi, nàng chính là đương nhiệm Thương Minh giáo giáo chủ, Đông Phương Ly.
Đừng nhìn nàng tuổi tác bất quá hai mươi xuất đầu, nhưng luận tàn nhẫn, giáo trung không người dám cùng chi địch nổi. Còn tuổi nhỏ liền đem Thương Minh giáo trên dưới thu thập đến dễ bảo, chỉ cần nàng ho nhẹ một tiếng, cấp thấp đệ tử liền từ đáy lòng nhút nhát.
Nàng mỗi ngày đều sẽ tới vạn quỷ nhai thượng tĩnh tư một lát, nếu vô chuyện quan trọng, các thuộc hạ cũng không dám tới quấy rầy. Thượng một cái không hiểu chuyện đệ tử vô cớ ra tiếng, liền bị nàng lập tức ném xuống nhai đi, uy nhai hạ dã xà. Giáo trung đệ tử đều biết giáo chủ tính tình, chỉ cần không phải thiên sập xuống đại sự, cũng hoặc chỉ cần không phải có quan hệ giáo chủ phu nhân việc, bọn họ đều sẽ không tùy tiện quấy nhiễu giáo chủ tĩnh tư.
Đông Phương Ly phía sau mười bước ở ngoài, hai gã thị tỳ dẫn theo thanh u sắc cây đèn, đã đợi lâu ngày. Tiến đến truyền lời vô thường ngũ an tĩnh mà chờ ở một bên, không dám thúc giục hai gã thị tỳ tiến lên nhắc nhở giáo chủ, khách ở gặp khách thính đã đợi một canh giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuân đình tuyết
RandomTác giả: Lưu Diên Trường Ngưng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Cường cường , Chủ thụ , Giang hồ ân oán , Tương ái tương sát , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Tương ái tươn...