51- 60

147 3 0
                                    

Chương 51 ôn ngọc đan

Nghìn cân treo sợi tóc hết sức Thẩm Y mạnh mẽ áp xuống cảm xúc, quay mặt qua chỗ khác, banh cuối cùng một đường lý trí đẩy một phen Dạ Ly Tước. Dạ Ly Tước phục hồi tinh thần lại cũng chuyển qua mặt đi, giờ này khắc này các nàng đều yêu cầu bình tĩnh lại chẳng sợ chỉ là một lát.

Hỗn độn hơi thở dần dần thuận lợi xuống dưới, Dạ Ly Tước ngón trỏ nhẹ nhàng mà điểm điểm Thẩm Y mu bàn tay ý bảo nàng có thể buông ra nàng vạt áo.

Thẩm Y buông tay, lùi về tay tới.

Dạ Ly Tước thử mà dò ra đầu đi xuống quan vọng, cũng không biết mới vừa rồi kia một chút, phía dưới hai gã cao thủ có hay không cảm thấy được các nàng.

Chưởng phong gào thét, ở Dạ Ly Tước thăm dò một cái chớp mắt, nghênh diện quát tới.

Dạ Ly Tước theo bản năng lùi về chưởng kình thấu cốt, vạn hạnh chỉ là băng ở trên nóc nhà, đem trên đỉnh hai khối gạch ngói chấn cái dập nát. Nếu một chưởng này đánh trúng dưới chân xà ngang chỉ sợ Dạ Ly Tước cùng Thẩm Y đều sẽ lập tức ngã xuống đi.

Hỏi một thân tinh thuần nội kình, lúc này nghiêm túc ứng chiến đã cùng vô thường nhất hủy đi hơn trăm chiêu. Mặc dù chiêu thức của hắn không đủ tinh xảo nhưng thắng ở bên trong kính dư thừa vô thường nhất mỗi lần cùng hắn đối chưởng giống như là đánh vào mềm ấm sa khâu phía trên nhìn như băng kính đã đến lại luôn là bị hỏi thuận thế đem chưởng kình hóa khai nửa điểm uy lực đều thi triển không ra.

Vô thường nhất tự nghĩ một người căn bản vô pháp đem hỏi bắt lấy, bỗng nhiên sau này nhảy, tránh đi hỏi song chưởng, ngửa đầu thổi lên một thanh âm vang lên lượng tiếng huýt.

Gian ngoài nức nở tiếng nổ lớn, chợt tự ngoài điện nhảy vào một khác danh vô thường sử, hắn thân xuyên màu trắng áo tang, tay cầm kim hoàn, đúng là vô thường hai.

Kim hoàn mặt trên còn tàn máu tươi, hắn liếm liếm khóe miệng, châm chọc nói: "Xem ra, này lão hòa thượng không dễ đối phó a."

"Cháy! Cháy!"

Bên ngoài tăng nhân hoảng loạn hô to, mười mấy tên Thương Minh giáo giáo tay không lấy cây đuốc, như là âm phủ bò ra tiểu quỷ, nơi đi đến, liền đem luyện ngục chi lửa đốt đến nơi nào.

To như vậy quang minh chùa, trong một đêm, thế nhưng bị này đàn Thương Minh dư nghiệt đạp hư đến tận đây.

Yêu ma tà đạo, quả nhiên ai cũng có thể giết chết!

"Phật môn tịnh địa! Há có các ngươi như thế làm càn!" Hỏi chấp tay hành lễ, đột nhiên gầm lên một tiếng. Nội kình nổi lên bốn phía, hắn hai tay thượng bò lên gân xanh, toàn bộ mặt nháy mắt biến thành đỏ đậm chi sắc.

"Xem ra, là cái hảo thủ!" Kim hoàn ở trong tay hắn xoay cái vòng nhi, vô thường hai không đợi vô thường nhất nhắc nhở, liền đem kim hoàn ném đi ra ngoài.

"Không cần khinh địch!" Vô thường nhất ngắn ngủi nhắc nhở, nề hà vô thường hai đã nghe không tiến bất luận cái gì một chữ.

Kia kim hoàn làm như dài quá đôi mắt, hỏi khuất khuỷu tay rời ra, phát ra một tiếng giòn vang. Kim hoàn cũng không có văng ra, mà là ở không trung xoay tròn, lại tạp hướng về phía hỏi mặt.

[ BHTT- QT ] Xuân đình tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ