31- 40

123 3 0
                                    

Chương 31 10 ngày ước

Đêm lạnh đầy trời phong tuyết bông tuyết đánh cuốn nhi đánh vào sơn miếu mái đầu, phát ra thanh thanh vang nhỏ.

Ngoài miếu bông tuyết mê người mắt, liếc mắt một cái nhìn lại cái kia cũng không quay đầu lại chạy ra đi thanh y cô nương cuối cùng vẫn là bị bông tuyết hoàn toàn bao phủ.

"Liên tỷ tỷ...... Trở về...... Nguy hiểm......"

Dạ Ly Tước yết hầu phát khẩn kiệt lực tưởng gọi ra tiếng tới, nhưng này đó đơn giản chữ chỉ có thể ở nàng trái tim không ngừng tiếng vọng lại một chữ cũng truyền không ra miếu đi thậm chí nàng liền nhúc nhích sức lực đều không có.

Hàn tức phát tác, mấy dục chết.

Nàng bị Thẩm Liên giấu ở tượng đất Bồ Tát hạ phá trong động tả hữu đẩy cục đá che đậy, nàng có thể từ thạch khích trông được thấy ngoài miếu động tĩnh có thể nghe thấy ngoài miếu phong tuyết thanh, có thể rõ ràng mà cảm nhận được trong lòng ngực phích nước nóng thấu tới từng trận ấm áp.

Than hỏa một diệt, ấm áp lại vô.

Thẩm Liên này vừa đi, dữ nhiều lành ít, chỉ sợ cũng là rốt cuộc không về được.

"Liên tỷ tỷ...... Liên tỷ tỷ......"

Trước mắt hết thảy dần dần trở nên mơ hồ lên là đáy mắt nhanh chóng tụ tập tới nước mắt, cũng là dần dần tán loạn suy nghĩ, càng là ký ức cùng hiện thực đan chéo.

Nghẹn ngào yết hầu cuối cùng là hô lên thanh tới tầm mắt từ mơ hồ dần dần rõ ràng, trong lòng ngực ôm lại không phải Thẩm Liên cuối cùng để lại cho nàng phích nước nóng mà là cùng Thẩm Liên mặt mày tương tự Thẩm Y.

"Y Y?"

Thẩm Y sắc mặt như sương nhanh chóng từ Dạ Ly Tước trên người bò lên quay người đi nhanh chóng sửa sang lại xong xiêm y sau liền duỗi tay đem lượng ở một bên hồng thường cầm lại đây trở tay ném cho Dạ Ly Tước.

"Đem xiêm y mặc tốt."

Dạ Ly Tước cúi đầu nhìn lên chính mình chỉ mặc một cái mỏng nội thường nàng cẩn thận hồi tưởng hôn mê trước phát sinh đủ loại —— hàn tức phản phệ, nàng dùng hết hết thảy mà tưởng từ trăng non đàm hấp thu càng nhiều ấm áp áp chế hàn tức.

Nàng trầm hạ trăng non đàm, vào hư vô, vận chuyển hàn tức quy về đan điền liền lâm vào hôn mê.

Hôn hôn trầm trầm trung, nàng lại một lần về tới nàng cùng Thẩm Liên phân biệt tuyết đêm, một tiếng lại một tiếng nhẹ gọi Thẩm Liên, lại đổi không trở về nàng bình yên trở về.

"Ngươi......"

"Cái gì đều đừng hỏi!"

Thẩm Y đánh gãy Dạ Ly Tước nói, "Cái gì có thể xem, cái gì không thể xem, ta biết liêm sỉ hai chữ như thế nào viết." Ngữ khí như đao, thế nhưng so mới gặp khi còn muốn thứ người.

Dạ Ly Tước ngẩn ra một lát, lại cười ra tiếng tới.

Thẩm Y sườn mặt, "Ngươi cười cái gì?"

"Chính là dọa đến ngươi?" Dạ Ly Tước ôn thanh hỏi.

"Ngươi có ý tứ gì?" Thẩm Y không rõ.

[ BHTT- QT ] Xuân đình tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ