Chương 41 nguyệt cư dẫn
Biệt viện ở ngoài truyền đến ồn ào thanh bừng tỉnh nghỉ ngơi Thẩm Y nàng nhanh chóng xoay người ngồi dậy, đi vào phía sau cửa đưa lỗ tai lắng nghe gian ngoài động tĩnh.
Người tới không ít, đã đem toàn bộ biệt viện vây quanh lên.
Nhìn chằm chằm nàng hai tháng đi vào ngoài cửa trong đình thấp giọng cùng vài vị gần hầu công đạo hai câu mặt khác năm tên gần hầu liền từng người tan đi, làm như mai phục.
Thẩm Y chỉ cảm thấy sự tình không đơn giản. Nơi này đột nhiên có biến chỉ có thể là Thiên Xu đường bên kia có đại sự xảy ra.
"Dạ Ly Tước......"
Thẩm Y tâm vì nàng huyền lên không bao lâu, liền nghe thấy mấy cái vội vàng tiếng bước chân đi vào nội viện tới.
Yến Cơ cũng không cùng bọn họ khách sáo chỉ vào phòng liền đối vài vị chưởng môn công tử nói, "Thẩm Y liền ở bên trong." Nói xong liền ý bảo hai tháng đem Thẩm Y thỉnh ra tới.
Nghe thấy hai tháng tiếng bước chân tới gần, Thẩm Y hít sâu một hơi, đảo cũng không chuẩn bị trốn tránh ai. Tỷ tỷ một ngày rơi xuống không rõ, 《 âm thực quyết 》 một ngày không hiện võ lâm, nàng chính là cái hữu dụng những người này một chốc sẽ không muốn nàng mệnh.
Nàng ở hai tháng gõ cửa phía trước, liền quyết đoán mà đem cửa phòng mở ra, vẻ mặt kinh ngạc đón nhận trong đình người ánh mắt "Đêm nay là ra cái gì đại sự sao?" Khi nói chuyện, nàng nhìn thấy một cái quen thuộc khuôn mặt Tam Sơn Các chưởng môn công tử Nam Cung Trạch lần trước nàng cùng Tề Tiểu Đường mang theo các sư đệ đi qua Tam Sơn Các đưa dược xem như từng có gặp mặt một lần.
Nam Cung Trạch không nghĩ tới ngày ấy đưa dược tiểu nha đầu chính là Dương Uy tiêu cục cô nhi đại ca Tát Châu là thật sẽ giấu người cố ý đưa đến trước mặt tới lưu thượng một vòng ai sẽ để ý này nha đầu xuất thân đâu?
"Nguyên lai là ngươi."
"Vãn bối bái kiến Nam Cung công tử."
Thẩm Y cung cung kính kính mà nhất bái như ngày ấy đưa dược khi giống nhau không thua lễ nghĩa.
Yến Cơ ngạc nhiên, "Tam đệ cư nhiên gặp qua?"
"Đại ca đã từng làm nàng tới ta Tam Sơn Các đưa dược." Nam Cung Trạch lời này lời nói có chuyện, "Xem như gặp qua."
Tát Châu khi đó chỉ nghĩ làm Thẩm Y khắp nơi đi một vòng, kể từ đó, dù sao mấy nhà đều gặp qua, cũng coi như là mặt khác một loại che giấu tung tích. Thậm chí Tát Châu còn nghĩ tới, Thẩm Y đi ra ngoài đi một chút, có lẽ có thể dẫn ra Thẩm Liên rơi xuống. Chỉ tiếc, Thẩm Liên không có dẫn tới, gặp phải một cái Dạ La Sát. Quỷ quái thành sự chưa chấm dứt, hiện giờ lại gặp gỡ tứ đại thế gia việc, Tát Châu là càng ngày càng không hiểu trước mắt thế cục.
Yến Cơ cùng Độc Cô Kình ý vị thâm trường mà liếc liếc mắt một cái Tát Châu.
Tát Châu lười đến cùng bọn họ giải thích cái gì, Dương Uy tiêu cục một chuyện mỗi người đuối lý, nói lý lẽ, Thẩm Y vẫn là Thiên Phật môn đệ tử, hẳn là trở lại Thiên Phật môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuân đình tuyết
RandomTác giả: Lưu Diên Trường Ngưng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Cường cường , Chủ thụ , Giang hồ ân oán , Tương ái tương sát , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Tương ái tươn...