101- 110

106 2 0
                                    

Chương 101 táng biển lửa

Dạ Ly Tước nhắc tới bầu rượu đảo mãn hai ngọn rượu, chậm rãi đem trong đó một trản đẩy hướng về phía Yến Cơ.

Yến Cơ không dám lập tức uống, cố ý vòng đến chính sự đi lên "Thành chủ vẫn là trước nói thẳng đi."

"Phu nhân là sợ?" Dạ Ly Tước cầm lấy chính mình kia trản một ngụm uống cạn, thậm chí ở nàng trước mặt quơ quơ không trản "Ngươi nên biết ta nếu muốn giết ngươi, căn bản không cần loại này thủ đoạn."

Yến Cơ nâng lên chén rượu cười làm lành nói: "Thành chủ nhiều lo lắng, ta cũng không có cái kia ý tứ." Nói nàng đem này trản rượu đồng dạng uống cái sạch sẽ.

"Nam Cung Trạch lâm chung phía trước, đề cập năm đó Dương Uy tiêu cục một chuyện."

Nghe thấy Dạ Ly Tước những lời này, Yến Cơ sắc mặt nháy mắt trầm hạ, không khỏi siết chặt chén rượu, thử hỏi: "Hắn nói gì đó?"

"Chủ ý là phu nhân ra." Dạ Ly Tước không cùng nàng vòng vo giọng nói rơi xuống, liền thấy Yến Cơ đối với nàng quỳ xuống. Nàng liếc xéo trước mắt Yến Cơ, đáy mắt tràn đầy khinh miệt "Xem ra hiện nay là thật sự sợ."

Yến Cơ liên tiếp khấu tam hạ đầu, gấp giọng nói: "Ba năm trước đây chuyện đó ta đã hối tiếc không kịp còn thỉnh thành chủ tha ta một mạng!"

"Tha cho ngươi?" Dạ Ly Tước cười lạnh hiển nhiên là không tin nàng phen nói chuyện này.

Yến Cơ kiến thức qua đêm ly tước tru sát Doanh Quan bản lĩnh run giọng nói: "Chỉ cần thành chủ chịu tha ta một mạng ngài muốn ta làm cái gì ta liền làm cái gì!"

"Đây chính là ngươi nói." Dạ Ly Tước lẳng lặng mà nhìn chằm chằm nàng đôi mắt ánh mắt lạnh lẽo, như là tôi sương lạnh dao nhỏ.

Yến Cơ vội gật đầu không ngừng, "Là! Là ta nói!"

Dạ Ly Tước khẽ cười cười, không có nói cái gì nữa.

Yến Cơ lại kinh giác sự tình không thích hợp, nàng tầm mắt một cái chớp mắt lâm vào mơ hồ, quanh thân sức lực tựa hồ bị trừu cái sạch sẽ, nàng tưởng liều mạng ra tiếng, nhưng yết hầu càng là giống bị khóa lại dường như, nửa cái thanh âm đều phát không ra.

Gần chết sợ hãi ào ào xông lên, Yến Cơ sợ cực kỳ, cũng không cam lòng cực kỳ, cuối cùng lại chỉ có thể thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Dạ Ly Tước, cho đến chết ngất qua đi.

Dạ Ly Tước ngồi xổm xuống dưới, thăm thượng nàng cổ mạch, xác nhận nàng đến hơi thở cuối cùng. Theo sau, nàng đem Yến Cơ khiêng lên, đi vào Doanh Quan đã từng nội đường. Doanh Quan người nọ kỳ thật nhất sợ chết, cho nên đã sớm tại nội đường sửa được rồi rời đi quỷ quái thành mật đạo. Dạ Ly Tước trở lại quỷ quái thành đã nhiều ngày, tại nội đường trung sờ soạng hai ngày, cuối cùng là tìm được mật đạo nơi.

Này mật đạo, nàng vui lòng nhận cho.

Vừa mới bước vào mật đạo, liền có hai điều thân ảnh một trước một sau đón lại đây, đúng là Từ Dương cùng Tạ công tử.

Dạ Ly Tước đem Yến Cơ đặt ở trên mặt đất, phân phó Tạ công tử nói: "Tiểu tạ, ngươi trước đem nàng mang đi, cần phải bảo đảm nàng tồn tại."

[ BHTT- QT ] Xuân đình tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ