Chương 121 đan điền hủy
Đương Từ Dương ngân châm đâm vào hồn kỳ môn khi Thẩm Liên trong cơ thể con rối dược độc đã bức ra ba phần tư, cuối cùng kia một phần tư là nhất hung hiểm, cũng là khó nhất bức ra tới cốt tủy chi độc.
Dạ Ly Tước đan điền mấy dục vỡ ra, không ngừng cường thúc giục hàn tức đem con rối dược độc một tấc một tấc mà ra bên ngoài bức. Nàng sớm đã bối bất động Thẩm Liên này đây Từ Dương gọi nha hoàn tới tả hữu nâng Thẩm Liên, làm cho Dạ Ly Tước có thể chuyên tâm bức độc.
Lại kiên trì một khắc chỉ kém một chút.
Dạ Ly Tước ở trong tim không ngừng lặp lại những lời này trên mặt bí khởi gân xanh như ẩn như hiện, nếu khẩu khí này không có chống đỡ gân xanh biến mất, hàn tức đoạn tuyệt Thẩm Liên liền sẽ chết ngay lập tức đương trường.
Từ Dương phát giác Dạ Ly Tước thân mình bắt đầu run rẩy, hắn nhìn về phía Dạ Ly Tước khuôn mặt, thấy nàng sắc mặt than chì, thật sự không nên tiếp tục bức độc, nếu không nàng cũng có tánh mạng chi ưu.
"Đừng thể hiện!" Từ Dương hoảng thanh cảnh cáo.
Dạ Ly Tước cắn khẩn răng hàm sau cười lạnh một tiếng, "Bổn cô nương khiêng được!" Giọng nói rơi xuống, nàng lại lần nữa cường thúc giục hàn tức vận chuyển cuối cùng là đem cốt tủy chỗ sâu nhất dược độc đẩy vào huyết mạch.
Một trận đau nhức ở đan điền chỗ dâng lên, hàn tức chấn động Dạ Ly Tước biết ý nghĩa cái gì.
Cuối cùng một chút......
Nàng có thể chống được cuối cùng nhất định có thể!
Dạ Ly Tước nơi nào cố đến chính mình thúc giục thanh nói: "Từ lão mau hạ châm!"
Từ Dương thật mạnh thở dài không dám do dự tả hữu song châm tề hạ làm Thẩm Liên trong cơ thể nọc độc nhanh chóng từ nàng đầu ngón tay nhỏ giọt.
Thanh hắc sắc huyết một giọt một giọt mà tự nàng đầu ngón tay rơi xuống đất, trên mặt đất thấm khai một bãi độc huyết, ẩn ẩn có thể ngửi được độc huyết phát ra tanh hôi chi khí.
Từ Dương lấy ra cuối cùng một chi ngân châm, túc thanh nói: "Nhanh! Lại kiên trì nửa chén trà nhỏ công phu!" Nói, hắn ngân châm trát vào Thẩm Liên thân thể, liền thấy một đạo độc huyết tự nàng đầu ngón tay thương chỗ bắn ra.
Từ Dương lấy quá một khối sạch sẽ khăn, chạy nhanh lau đi Thẩm Liên đầu ngón tay độc huyết, chỉ cần huyết sắc chuyển hồng, liền ý nghĩa nọc độc đã bức sạch sẽ.
Dạ Ly Tước run đến càng ngày càng tàn nhẫn, nàng khép lại hai tròng mắt, bướng bỉnh mà cường căng này cuối cùng một khắc.
"Đỏ! Đỏ!"
Từ Dương rốt cuộc thấy huyết sắc chuyển hồng, hỉ thanh hô to khi, lại thấy Dạ Ly Tước thân mình lắc lắc, che lại đan điền ngã ngồi ở trên mặt đất, cuộn thân mình run rẩy không thôi.
Hắn biết Dạ Ly Tước định là bị thương không nhẹ, nhưng sự phân nặng nhẹ nhanh chậm, chỉ có thể trước xem xét Thẩm Liên tình huống. Hắn lại lần nữa đáp thượng Thẩm Liên uyển mạch, lần này rốt cuộc có thể sờ đến nàng mạch đập, hắn thần sắc lại càng ngưng trọng, lập tức phân phó nói: "Tốc đem Thẩm cô nương ôm vào phòng, chớ nên làm nàng cảm lạnh, hướng trong phòng phóng hai cái chậu than, một khắc cũng không thể làm than hỏa tắt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuân đình tuyết
RandomTác giả: Lưu Diên Trường Ngưng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Cường cường , Chủ thụ , Giang hồ ân oán , Tương ái tương sát , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Tương ái tươn...