Chương 91 ra vẻ ta đây
Doanh Quan không có ra tiếng chỉ là âm thầm nắm tay, chờ một cái một kích trí mạng cơ hội.
"Ta chính là xuất thân quỷ quái thành sát thủ, minh nguyệt sơn bảy chỗ đường khẩu lẫn nhau có liên hệ một khi cảnh báo pháo hoa thả ra, thế tất bảy chỗ cùng hướng cứu viện." Dạ Ly Tước một bên nói vừa đi gần Doanh Quan ở hắn ba bước ở ngoài ngừng lại, "Một đêm đánh chết minh nguyệt sơn bảy chỗ đường khẩu sát thủ thành chủ đại nhân cho rằng ta có làm hay không được đến đâu?"
Nếu quyết định thu nạp quỷ quái thành thế lực, Dạ Ly Tước liền không nghĩ tới bị thương nặng quỷ quái thành. Cho nên nàng đem một cái hồng y người bù nhìn đặt ở đệ nhất chỗ đường khẩu ngoại trên đại thụ đốt một trụ thanh hương, hương thượng huyền một cây miên thằng, tinh hỏa đủ để thiêu đoạn miên thằng, theo sau hồng y người bù nhìn rơi xuống dưới tàng cây, định có thể kinh động đường trong miệng những cái đó sát thủ.
Nàng so bất luận kẻ nào đều rõ ràng sát thủ ở ban đêm có bao nhiêu cảnh giác cùng nhạy bén. Nàng ở quỷ quái trong thành ác danh xa xăm, chỉ cần thấy hồng ảnh lui tới, mỗi người đều chỉ biết cho rằng là nàng đã trở lại. Doanh Quan hạ lệnh bắt người nhất định sẽ hạ lệnh tăng mạnh phòng bị, bọn họ càng là khẩn trương Dạ Ly Tước khi nào lui tới liền càng là dễ dàng trông gà hoá cuốc.
Đương kia đóa cảnh báo pháo hoa nở rộ màn trời Dạ Ly Tước liền biết đường khẩu bên kia đã kế thành.
Chỉ cần Doanh Quan vừa chết những người đó ai dám không phục liền hỏi trước hỏi nàng trên eo Tuyết Hồng. Năm đó Doanh Quan như thế nào đánh phục bọn họ đêm nay nàng cũng có thể đánh phục những người đó.
Cá lớn nuốt cá bé vốn chính là quỷ quái thành sinh tồn chi đạo.
Doanh Quan tâm tư động đến cực nhanh hắn thực mau phản ứng lại đây, Dạ Ly Tước hôm nay vào thành, chỉ sợ không chỉ có vì cứu trở về Thẩm Y, càng là hướng về phía hắn này thành chủ chi vị tới, không cấm khàn khàn nói: "Ngươi ta có thể không cần đi đến này một bước."
"Hiện nay nói những lời này, chính là đã muộn chút?" Dạ Ly Tước hữu chưởng phủ lên bên hông Tuyết Hồng tiên đầu, chỉ nhẹ nhàng vừa kéo, sáng như tuyết Tuyết Hồng liền rũ ở bên chân.
Doanh Quan cường trang trấn định, túc thanh nói: "Ngươi ta đấu tranh nội bộ, cao hứng chỉ có người khác! Dạ Ly Tước, ngươi nghĩ kỹ, chớ có thành người khác đao!"
Dạ Ly Tước hơi hơi nghiêng đầu, tươi cười lạnh lẽo, nói: "Lời này nói nhưng thật ra không tồi."
Doanh Quan tiếp tục nói: "Ta có thể phong ngươi vì thiếu thành chủ!"
"Ta không hiếm lạ." Dạ Ly Tước một tiếng cười nhạo, "Thành chủ đối ta mà nói dễ như trở bàn tay, cần gì ngươi tới phong?"
Doanh Quan lại nói: "Ta cũng có thể giúp ngươi diệt tứ đại thế gia, vì năm đó Dương Uy tiêu cục nợ máu báo thù!"
"Ngươi nhưng thật ra nhắc nhở ta." Dạ Ly Tước ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía Thẩm Y, trên mặt khôi phục ngày xưa ôn hòa, "Năm đó nếu không phải người này, đem các ngươi Dương Uy tiêu cục làm nhị, các ngươi sẽ không cửa nát nhà tan. Y Y, thấy rõ ràng, đây là hắn thiếu các ngươi Dương Uy tiêu cục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuân đình tuyết
RandomTác giả: Lưu Diên Trường Ngưng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Cường cường , Chủ thụ , Giang hồ ân oán , Tương ái tương sát , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Tương ái tươn...