Chương 21 đêm trăng đừng
Thẩm Y nhất thời thất thần Dạ Ly Tước lại không nói ra nàng. Hai người ánh mắt chỉ tương tiếp giây lát, Dạ Ly Tước liền quay mặt đi, ngửa đầu nhìn bầu trời muôn vàn kim tiết cười hỏi: "Trên đời pháo hoa như vậy nhiều vì sao chỉ thích kim sắc đâu?"
Thẩm Y cuối cùng là phục hồi tinh thần lại, dọc theo Dạ Ly Tước tầm mắt nhìn phía màn trời nghiêm túc nói: "A tỷ lần đầu tiên cho ta phóng pháo hoa chính là kim sắc."
Dạ Ly Tước ý cười hơi liễm, đột nhiên lặng im không nói.
Thẩm Y cảm thấy nàng thu nạp năm ngón tay làm như đem nàng dắt đến càng khẩn chút. Dạ Ly Tước lòng bàn tay thực lạnh, tuy nói không có ngày ấy phá miếu như vậy đến xương nhưng Thẩm Y biết được nàng là tu luyện 《 âm thực quyết 》 gây ra sau, Thẩm Y ngửi được trên người nàng lộ ra như ẩn như hiện tử vong hơi thở.
"Dạ Ly Tước." Thẩm Y nhịn không được gọi tên nàng.
Dạ Ly Tước lại được một tấc lại muốn tiến một thước mà tô cười nói: "Không lễ phép, kêu tỷ tỷ."
Thật vất vả tụ tập hảo cảm nháy mắt băng toái, Thẩm Y rút ra tay tới, trắng nàng liếc mắt một cái "Nằm mơ!"
"Ha ha." Dạ Ly Tước cất tiếng cười to, "Không kêu liền không kêu, tức giận cái gì đâu? Tức điên ta nhưng bồi không dậy nổi."
Thẩm Y không nghĩ cùng nàng càn quấy nắm Dạ Ly Tước áo lông chồn cổ áo, đem nàng để ở bên cửa sổ "Cơm ăn pháo hoa cũng nhìn mau nói! Sau lại a tỷ như thế nào?"
Dạ Ly Tước híp mắt đảo hút mấy khẩu khí lạnh "Đau!"
Thẩm Y nhịn không được buông tay nghĩ đến Dạ Ly Tước đêm đó cường sấm Thiên Phật môn là bị thương khiểm thanh nói: "Xin lỗi."
"Một câu xin lỗi nhưng không thành!" Dạ Ly Tước lòng tham không đáy bỗng nhiên khinh thân gần sát Thẩm Y.
Thẩm Y kinh giác nàng tiếp cận, đã muộn rồi.
Dạ Ly Tước ra tay cực nhanh, đem nàng phản để ở bên cửa sổ khi, đã chụp trúng nàng huyệt vị, đem nàng định ở chỗ cũ.
Hơi thở tới gần, Thẩm Y tâm cơ hồ muốn nhảy ra hầu khẩu, "Yêu nữ! Ngươi muốn làm cái gì?!"
Dạ Ly Tước hô hấp gần trong gang tấc chi gian, nhìn hà sắc một tấc một tấc mà nhuộm đầy Thẩm Y hai má, tiện đà thiêu thấu nàng hai lỗ tai.
"Ta bỗng nhiên không nghĩ nói."
Dạ Ly Tước thanh âm nhỏ như muỗi kêu anh, ý cười đôi đầy nàng hai tròng mắt, mị đến làm nhân tâm tô.
Thẩm Y lại thẹn lại bực, trên đời như thế nào có như vậy không biết xấu hổ yêu nữ!
"Dạ Ly Tước! Ngươi mau thả ta ra!"
"Buông ra ngươi? Khó mà làm được, trừ phi......"
Dạ Ly Tước câu lấy Thẩm Y cằm, chờ mong nói: "Ngươi gọi ta một tiếng hảo tỷ tỷ."
"Mơ tưởng!" Thẩm Y theo bản năng muốn tránh thoát Dạ Ly Tước tay, nhưng nàng lúc này không thể động đậy, chỉ là Dạ Ly Tước trong tay chim hoàng yến, chỉ nhậm nàng tùy ý làm bậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuân đình tuyết
عشوائيTác giả: Lưu Diên Trường Ngưng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Cường cường , Chủ thụ , Giang hồ ân oán , Tương ái tương sát , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Tương ái tươn...